Tin tức

10 Câu Nói Dịu Dàng Có Thể Xoa Dịu Tâm Trạng Của Bạn

10 Câu Nói Dịu Dàng Có Thể Xoa Dịu Tâm Trạng Của Bạn

Sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, điều gì có thể xoa dịu tâm trạng của bạn?! Một bình hoa thật đẹp, một cái cây sức sống, một bản nhạc êm dịu hay đơn giản chỉ là một câu nói?!

Có thể bạn quan tâm:

Dành tặng cho bạn lời ủi an dịu dàng nhất, người đã cố gắng cả một ngày dài.

1. Người trẻ tuổi, trách nhiệm của các bạn là san bằng đất đai chứ không phải lo nghĩ về thời gian. Bạn làm một việc ba bốn tháng, tám chín tháng cũng sẽ có kết quả.

2. Bạn chính là độc nhất vô nhị, cuộc sống tươi đẹp ngoài kia còn đnag chờ bạn khám phá đấy. Cố lên !”

3. Nếu như lúc ấy không lựa chọn như vậy, bây giờ có phải sẽ sung sướng hơn. Nhưng đã lựa chọn rồi, càng phải cố gắng tiến lên, chịu đựng khó khăn vất vả. Không có con đường nào uổng công đi, không có người nào uổng công gặp gỡ. Nếu đã như vậy, phải càng làm như vậy. Chỉ cần nghĩ mọi chuyện tốt đẹp thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp.

4. Kể từ giờ trở đi, tôi sẽ bắt đầu lựa chọn cuộc sống của mình thật cẩn thận, tôi sẽ không dễ dàng để bản thân mất phương hướng trong rất nhiều sự cám dỗ trên đường. Trong tim tôi đã nghe thấy tiếng gọi từ phương xa, sẽ không quay đầu lại phía sau quan tâm đủ thứ thị phi và ý kiến nữa. Tôi không có thời gian bận tâm những thứ đã qua, tôi muốn đi về phía trước.

__Milan Kundera - Đời nhẹ khôn kham

5. Chúng ta không cần phải đánh mất đi sự đáng yêu mới có thể sống thật tốt. Thỉnh thoảng mạnh mẽ tiến lên, sôi nổi hoạt bát, thỉnh thoảng uể oải chán nản, nước mắt đầy mặt, động lòng vì những thời khắc nhỏ bé, đều là những việc đáng yêu và sinh động, mùa đông ở nơi này vẫn có sức sống ấm nóng như thế.

6. Tôi hy vọng bản thân mình có đủ may mắn cũng có đủ dũng khí để gặp được những trận gió khác nhau trong số phận của mình. Tôi chờ đợi cuộc sống tương lai có thể được những luồng gió này thổi qua, chạm khắc thành những cảnh tượng núi non và sông ngòi khác biệt.

__Lưu Hạo Nhiên - Gặp gió


7. Dù rằng tồn tại những cá thể khác biệt, nhưng nhìn chung, những người đủ thông minh, có tiến bộ, thông thường sẽ lựa chọn công bằng, chính nghĩa, lại càng dễ có được phẩm chất thẳng thắn, lương thiện.

8. Thế giới này rất đẹp, rất đáng để yêu. Vậy nên hãy dùng con tim để cảm nhận xung quanh, đừng tự trói buộc bản thân nữa. Hãy nhìn đời đầy can đảm nào.

9. Khi Thượng Đế đóng một cánh cửa, Người đồng thời cũng mở ra một cánh cửa khác. Quan trọng là bạn phải biết tiến về phía trước, chỉ cần bạn còn sống thì không gì là không thể. Sự kiên trì sẽ chiến thắng tất cả.

10. Hãy đối xử tử tế với bản thân. Bạn cũng chỉ là một đứa trẻ của vũ trụ này mà thôi.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 455 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: Gấu Con Flower


popup

Số lượng:

Tổng tiền: