Tin tức

12 Điều Tuyệt Vời Bạn Có Thể Làm Mỗi Ngày Part 1

12 Điều Tuyệt Vời Bạn Có Thể Làm Mỗi Ngày Part 1

“TÔI CÓ THỂ bắt đầu làm gì hôm nay để khiến cuộc sống hạnh phúc hơn và mang lại nhiều thành quả hơn?” Đây là câu hỏi mà chắc hẳn mỗi chúng ta vẫn thường xuyên tự đặt ra với bản thân mình.

Gợi ý bạn danh sách 12 việc đơn giản giúp cải thiện tình trạng tinh thần và thể chất hàng ngày.

Bạn có thể bắt đầu thực hiện cùng ngay từ hôm nay nà ^^

1. MỈM CƯỜI

Một nụ cười là sự lựa chọn chứ không phải phép màu. Đừng đọi người khác khiến bạn mỉm cười. Hãy chỉ cho họ cách mỉm cười. Một nụ cười chân thật sẽ khiến bạn và mọi người xung quanh bạn cảm thấy khá hơn. 

Hành động nhỏ bé như mỉm cười, có thể truyền thông điệp đến cho não bộ rằng, bạn đang hạnh phúc. Và khi cảm thấy hạnh phúc, cơ thể sẽ phát ra mọi hoạt chất edorphin có lợi cho bạn. Phản ứng này đã được nghiên cứu và chứng mình rất nhiều lần. 

Tóm lại, Mỉm cười thật sự có thể khiến bạn hạnh phúc hơn. 

2. ĐỐI XỬ VỚI MỌI NGƯỜI BẰNG SỰ TỬ TẾ VÀ TÔN TRỌNG

Hãy nhớ rằng, không có ranh giới hay tầng lớp nào có thể qui định ai xứng đáng được tôn trọng hơn ai. Hãy đối xử với tất cả mọi người, với cùng một mức độ tôn trọng như đối với ông bà mình, và cùng một mức độ kiên nhẫn như đối với cậu em trai của mình. 

Mọi người sẽ để ý đến sự tự tế của bạn. 

3. THỂ HIỆN MỘT HÀNH ĐỘNG QUÊN MÌNH VÌ NGƯỜI KHÁC

Trong cuộc sống, bạn chính là những gì bạn cho đi. Khi tạo nên ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của người khác, bạn cũng đồng thời tác động tích cực lên cuộc sống của chính mình.

Hãy làm điều gì đó tuyệt vời giúp ai đó hạnh phúc hơn. Và phải chịu đựng ít hơn. Đây sẽ là trải nghiệm có ý nghĩa vô cùng. Và sẽ khiến bạn nhớ mãi. 

4. TRÁNH NHỮNG MÀN KỊCH TÍNH KHÔNG CẦN THIẾT

Đừng bao giờ tạo nên những màn kịch tính, kiểu vậy hay ở bên cạnh những người như vậy. Hãy dành thời gian cho những người bạn tự hào, những người bạn ngưỡng mộ, những người yêu quý và tôn trọng bạn - những người khiến ngày của bạn thêm rạng rỡ hơn một chút.

Hãy thoát khỏi những người tiêu cực. Cuộc sống quá ngắn ngủi để bạn tiêu tốn thời gian với những người đang rút cạn hạnh phúc của bạn. 

5. NGHĨ VỀ SỰ TÍCH CỰC

Ngừng cảm thấy sợ hãi về những điều không suôn sẻ, hãy bắt đầu nghĩ về những gì sẽ diễn ra theo ý muốn. Tốt hơn hết là nghĩ về những điều đang diễn ra theo ý của bạn. Trân trọng buổi đêm bởi chúng sẽ trở thành buổi sáng, những người bạn thân thiết như thành viên trong gia đình, và những giấc mơ trong quá khứ đã trở thành hiện thực.

Hãy dùng nguồn năng lượng tích cực này để gầy dựng tương lai tươi sáng hơn.

6. TRUYỀN CHÚT TÌNH YÊU VÀO THẾ GIỚI XUNG QUANH BẠN

Hãy yêu những gì bạn đang làm, cho đến khi bạn có thể làm điều mình yêu. Yêu nơi bạn đang sống, cho đến khi bạn có thể sống ở nơi mình yêu. Yêu người bạn đang ở cạnh cho đến khi bạn có thể ở cạnh người mình yêu quý nhất. Đây là cách đưa bạn đến hạnh phúc.

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: