Tin tức

5 Kệ Hoa Style Sắc Màu Thời Thượng

5 Kệ Hoa Style Sắc Màu Thời Thượng

● Style Hiện Đại là làm sao để phối trộn dòng chảy: đa sắc màu tươi vui, đầy xúc cảm mà vẫn thật đơn giản thuần túy, không quá gắt gao.
● Thời thượng là giữ nét nguyên bản độc đáo rất riêng mà vẫn bắt trend nhịp nhàng.

Có thể bạn quan tâm

 Mẫu Kệ Hoa chuẩn Style Hiện Đại - Gu Thời Thượng.

1. TÔNG MÀU UNICORN

Kệ Hoa Tông Màu Unicorn - tông màu của hi vọng, ước mơ và phép màu làm nên những điều kỳ diệu. Thật hoàn hảo cho những dịp đặc biệt, chúc mừng những sáng tạo, nghệ thuật. Kệ hoa kỷ niệm/chúc mừng này cũng là lựa chọn bắt nhịp xu hướng và trending hiện tại, rất trẻ trung và năng động.

2. TÔNG XANH THIÊN NHIÊN

Thiên Nhiên là cung bậc cảm xúc của mẫu Kệ Hoa nhà Gấu hôm nay.
Tông xanh dương hòa hợp cùng sắc xanh lá, mang đầy đủ nguồn năng lượng từ Rừng & Nước, pha một chút màu trắng làm nền tinh tế cho tổng thể. Mẫu hoa sang trọng gửi lời chúc mừng/kỷ niệm thật ý nghĩa.

3. TÔNG HỒNG PASTEL QUÝ PHÁI

SẮC HỒNG TÔNG PASTEL: Trân Trọng-Tin Yêu-Lãng Mạn
Tông Pastel được ưa chuộng bởi lối sống Basics của người trẻ thời đại 4.0. Hãy chọn hoa chúc mừng tông Pastel nếu bạn và người được tặng là những người hào hứng cởi mở tiếp cận xu hướng; Và thật hoàn hảo cho các sự kiện văn hóa - nghệ thuật, ngành nghề thẩm mỹ - tri thức.

4. TÔNG VÀNG RẠNG RỠ & HỒNG DỊU DÀNG

Dẫn dắt cảm xúc của bạn đến với bầu không khí tươi vui, Tông Vàng Hướng Dương mang tinh thần hào sảng, lạc quan; phối nhịp nhàng cùng sắc Hồng dịu dàng mang cảm giác thoải mái, dễ chịu, hạnh phúc mà vẫn thật rạng rỡ. Kệ hoa chúc mừng tông vàng & hồng là sự lựa chọn perfect cho những event, buổi tiệc.

5. TÔNG ĐỎ TRUYỀN THỐNG KHÔNG BAO GIỜ LỖI THỜI

Màu Đỏ Phồn Thịnh - Vận May - Sức Mạnh của người Á Đông.
Trong huyền thoại Hy Lạp, màu đỏ thường liên hệ mật thiết với tình yêu của Thượng Đế. Vì mang ý nghĩa tín ngưỡng, tôn giáo, văn hóa ăn sâu từ lâu đời, sắc đỏ luôn chiếm vị thế thượng phong gắn liền với "May Mắn" - "Cung Hỷ" - " Đỏ Vận". Thế nên, dẫu dòng chảy thời gian và thời đại có đẩy xu hướng đi đâu, màu Đỏ vẫn luôn có một vị trí độc tôn, không bao giờ lỗi thời.

>>> Đặt hoa online xin liên hệ tại đây

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 455 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/goi-y-chon-hoa-tinh-te-ngay-8-3

popup

Số lượng:

Tổng tiền: