Tin tức

5 Loại Cây Xanh Trong Nhà An Toàn Cho Thú Nuôi Của Bạn

5 Loại Cây Xanh Trong Nhà An Toàn Cho Thú Nuôi Của Bạn

Tại sao mèo và chó ăn cây trồng trong nhà? Một số người tin rằng nó để làm dịu cơn đau dạ dày hoặc giúp xử lý lông tóc vô tình mắc trong bao tử chúng, trong khi những người khác nghĩ rằng thú cưng đang cố gắng khắc phục tình trạng thiếu dinh dưỡng. 

Có thể bạn quan tâm:

Mèo và chó thậm chí có thể nhai cây trồng trong nhà trong các buổi chơi, tấn công vẫy vẫy như chúng là một món đồ chơi. Có thể khó giữ một cây xanh trong nhà khỏi thú cưng xa tầm tay chó mèo, vì vậy hãy phải đảm bảo rằng bất kỳ loại cây nào bạn trồng trong nhà đều an toàn và không độc hại đối với mèo và chó. 

1. Cau Tiểu Trâm

Cau Tiểu Trâm làm cho bất kỳ nội thất nào cảm thấy giống như một phần của vùng nhiệt đới. Đôi khi, lá cọ có thể kích hoạt bản năng vuốt ve và cắn của mèo, vì vậy thật thoải mái khi biết rằng cây Cau Tiểu Trâm không độc đối với mèo hay chó. Trồng cây cảnh Cau trong một căn phòng sáng, và cho phép đất khô giữa các lần tưới nước, bạn nhé.

2. Đuôi Công

Đuôi Công với tán lá sẫm màu của nó được làm nổi bật với các sọc tinh tế, là cây xanh để bàn trang trí tuyệt vời. Một điều cần lưu tâm là Đuôi Công của bạn, phát triển mạnh trong ánh sáng gián tiếp. Đừng phạm sai lầm khi để đất khô quá nhiều lần và kết thúc với các cành, lá giòn. Để an toàn, hãy tưới nước cho Đuôi Công của bạn khi mặt đất bắt đầu khô và sau đó phun sương mỗi tuần một lần để tăng hệ số độ ẩm.

3. Móng Rồng

Móng rồng với sức hút đặc biệt, cứng và có vằn tựa mang nét đẹp đầy cá tính. Vì thế, chúng có thể thu hút sự chú ý của thú nuôi nhà bạn, đùa giỡn mà không bị thương cả cây lẫn thú. Đặt cây Móng Rồng của bạn trong ánh sáng và nước hàng tuần. Không giống như cây lô hội tương tự , tất cả các cây trong chi Móng Rồng (Haworthia) lớn đều an toàn cho mèo và chó.

4. Sen Đá

Có khoảng 100 giống Sen Đá được công nhận ngoài kia, cho bạn thoải mái để lựa chọn một chậu cây cảnh trong nhà, nếu bạn là người yêu cây mọng nước và mèo! Những loài mọng nước này rất dễ tìm và dễ chăm sóc. Sen Đá cần ánh sáng trực tiếp, sáng để phát triển mạnh. Tưới nước một khi đất đã khô hoàn toàn, và đừng tưới quá nhiều nước, bạn sẽ không muốn lá Sen Đá bị úng đâu! 

Sen Đá cũng dễ dàng để nhân giống. Cắt một chiếc lá khỏe mạnh từ cây của bạn và để vết mổ khô. Khi nó đã lành, đặt chiếc lá lên trên một môi trường đất và chờ đợi. Những chiếc lá sẽ bắt đầu mọc rễ và cuối cùng sẽ phát triển một loại cây hoàn toàn mới, tồn tại độc lập. Thủ thuật gọn gàng, phải không?

5. Kim Ngân

Cây Kim Ngân là một lựa chọn tuyệt vời khác cho tất cả các bạn thường bỏ bê cây trồng ngoài kia. Nó dễ phát triển và rất phổ biến vì loại cây xanh này có thể bật tươi tắn trở lại ngay cả khi bạn bỏ quên nó trong một thời gian. Nếu bạn làm chăm sóc tốt cho nó, Kim Ngân sẽ phát triển lớn và mạnh mẽ. Kim Ngân phát triển tốt trong môi trường nắng gián tiếp trung bình đến sáng. Tưới nước 1-2 lần/tuần.

⇒ Click ngay tại đây để xem cây trồng trong nhà tốt nhất

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 455 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/5-loai-cay-xanh-trong-nha-an-toan-cho-thu-nuoi-cua-ban



popup

Số lượng:

Tổng tiền: