Tin tức

Ý Nghĩa Màu Hoa Và Phụ Nữ Hiện Đại

Ý Nghĩa Màu Hoa Và Phụ Nữ Hiện Đại

Dù phụ nữ có chọn mình là bông hoa nào, là hoa hồng nở kiểu cách mong manh, là hoa hướng dương chói chang rực rỡ hay là bông sao nhái chân chất sau hè, thì tất thảy, cũng đều tô thắm cho đời.

Có thể bạn cần biết:

Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, Gấu Con Flower ra mắt BST các mẫu hoa đẹp theo màu sắc ứng với tính cách người phụ nữ hiện đại.

Phụ nữ, mỗi người một vẻ. Hoa đẹp, mỗi bông một màu.

Cuộc sống chắc sẽ thật nhàm chán biết bao nếu chỉ có độc nhất một màu hồng của anh đào, một màu vàng của hướng dương hay một sắc đỏ của hoa hồng, dù những bông hoa này đều xinh đẹp vô ngần. 

Phụ nữ cũng vậy, có người thì đoan trang hiền thục, có người lại nhiệt huyết mạnh mẽ, có người chọn ở nhà làm nội trợ hậu phương, có người lại muốn ra ngoài phát triển sự nghiệp.

Vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại hôm nay là quyết định cuộc sống của mình. Và mỗi thời điểm họ lại nở một màu hoa khác nhau trong chính khu vườn đời mình.

Bạn muốn sống thoải mái, có thể ở nhà thuê - một ngôi nhà thật đẹp, mặc chiếc áo đầm kiểu cách, chiều chiều thưởng trà kiểu Anh bên bộ chén dĩa quý và cứ mặc kệ đời? Hay bạn sẽ mua chiếc áo vừa phải, chiều đi làm về nấu bữa cơm tối vội vã ăn xong tiếp tục làm plan kiếm tiền trả tiền ngôi nhà mà bạn làm chủ? Đó là lựa chọn của bạn!

Bạn muốn có một ông chồng và những đứa con ngày ngày quấn bên chân bạn, muốn đi cà phê cũng ngại ngần "thôi ở nhà chơi với con" hay tung tăng đi khắp nơi trên thế giới, con giao cho giúp việc? Đó là lựa chọn của bạn.

Ý nghĩa màu hoa và phong cách phụ nữ

* Sắc hồng: người phụ nữ đáng yêu.

Màu hồng - màu sắc của mơ mộng, vui tươi. Sắc hồng khiến ta liên tưởng đến hình ảnh đáng yêu của người phụ nữ, kể cả trong khó khăn, họ cũng không tuyệt vọng, luôn tự tạo cho mình lăng kính tích cực để nhìn ra thế giới.

  Một cô gái sắc hồng mang vị kẹo ngọt ngào cho cuộc sống của bạn. Một cô gái sắc hồng luôn lạc quan với chính mình. Một cô gái sắc hồng tô chút dễ thương khi đời mệt mỏi. 

* Sắc đỏ: người phụ nữ quyến rũ.

Sắc đỏ - màu sắc của sự đam mê, nhiệt huyết. Sắc đỏ cũng được ví với những cô gái mang vẻ đẹp quyến rũ, nồng nàng và cuốn hút. Họ thu hút người đối diện mình bằng sự duyên dáng, lòng nhiệt thành mãnh liệt. 

Một cô gái mang sắc đỏ như ngọn lửa thiêu cháy lòng bạn. Một cô gái sắc đỏ biết rõ đam mê của mình, đầy xúc cảm trong tình. Một cô gái sắc đỏ tô chút sắc sảo khi đời mờ ảo.

* Sắc vàng: người phụ nữ tự tin.

Sắc vàng - màu của sự sáng tạo và năng động. Sắc vàng còn được dành để hình dung những cô gái có tính cách mạnh mẽ trong mọi chuyện. Họ luôn tự tin thể hiện bản thân trước đám đông. Họ giản dị, thông minh trong công việc và giao tiếp. Vẻ đẹp của họ tỏa sáng như hoa tươi trong ánh nắng ban mai.

Một cô gái sắc vàng là tia nắng rực rỡ của đời bạn. Một cô gái sắc vàng tự tin nắm giữ vận mệnh của mình, là mẫu phong cách sống hiện đại. Một cô gái sắc vàng thêm màu phá cách giữa cuộc đời nhàm chán.

* Sắc trắng xanh: người phụ nữ dịu dàng

Sắc trắng xanh - màu của dịu dàng, tinh khôi pha chút hy vọng, tươi mát. Sắc trắng xanh khiến ta dễ liên tưởng đến hình ảnh thuần khiết, tinh tế, nhẹ nhàng của người nữ. Sự tinh tế, dịu dàng của họ khắc họa rõ nét trong từng cử chỉ, hành động khiến đối phương vừa bị hấp dẫn, vừa muốn chở che. Và sự dịu dàng giúp họ hóa giải bản tính kiêu ngạo, ngang bướng của người đàn ông.

Một cô gái sắc trắng xanh như cơn gió nhẹ vương vấn tâm hồn bạn. Một cô gái trắng xanh thuần nữ tính, dịu dàng nhưng đầy hi vọng. Một cô gái trắng xanh khiến cuộc đời đảo điên bỗng chốc hóa bình yên.

* Sắc tím: người phụ nữa thủy chung.

Màu tím - màu của sự quý tộc, sang trọng và huyền bí. Từ lâu rồi, màu tím luôn đi cùng với thông điệp về sự nhẫn nại, thủy chung - đức tính đẹp nhất của người phụ nữ. Trong tình yêu màu tím lại càng đặc biệt hơn khi đậm nỗi nhớ nhung, chờ đợi và bền bỉ. Một màu sắc tuyệt vời để bày tỏ tình yêu vĩnh cữu.

Một cô gái mang sắc tím là bài tình ca lãng mạn cho trái tim bạn. Một cô gái sắc tím đủ kiên cường, nhẫn nại để đạt được ước nguyện của bản thân. Một cô gái sắc tím mang cảm giác cao quý cho cuộc đời trần tục.

Bạn là ai khi đọc bài của Gấu? Một người đàn ông muốn bày tỏ tấm chân tình với người phụ nữ mình yêu? Hãy chọn cho cô ấy một màu hoa phù hợp để thay lời muốn nói nhé. Hãy nâng niu và trân trọng cô ấy như những bông hoa, dù không mãi tươi nhưng vẫn nở thắm. Dù hoa rồi sẽ tàn, màu rồi sẽ tan nhưng tình yêu là mãi mãi trong từng khoảnh khắc. Hay bạn là một người phụ nữ hiện đại không ngại cô đơn? Hãy cứ tự tin khoe cá tính và yêu thương chính mình. Hãy tặng cho mình những bông hoa xinh xắn và tự nhủ dù mưa hay nắng thì em vẫn khoe sắc. Hãy học cách thương mình trước khi thương người. 

>>> Xem thêm sản phẩm khác tại đây:


Mỗi mẫu hoa là một lời chúc với thông điệp đầy ý nghĩa mà cánh đàn ông muốn dành tặng một nửa thế giới nhân ngày 8/3. Chúc một nửa thế giới luôn xinh đẹp và tỏa sáng như những đóa hoa đầy hương sắc dưới ánh mặt trời.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 205 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn:https://gauconflower.com/blogs/news/bimatmauhoa

Tumblr: https://gauconflower.tumblr.com/post/183819548247/y-nghia-mau-hoa-va-phu-nu-hien-dai


popup

Số lượng:

Tổng tiền: