Tin tức

Các Cách Dùng Hoa Baby Trang Trí Đám Cưới

Các Cách Dùng Hoa Baby Trang Trí Đám Cưới

Hoa Baby là một lựa chọn hợp lý và sang trọng cho hoa ngày cưới. Vẻ đẹp tinh khôi và thanh khiết này, thường được sử dụng làm chất nền, tạo nên một yếu tố tuyệt đẹp để kết hợp vào bó hoa, trung tâm, trang trí lối đi và hoa chú rể. 

Có thể bạn quan tâm:

Bông Hoa Baby trắng tạo cảm giác sành điệu cho bất kỳ trang trí đám cưới nào, vì nó kết hợp tốt với thời trang cưới, thức ăn và cocktail lấp lánh. 

Hoa Baby Trên Bàn Tiệc

Lấp đầy bình hoa thủy tinh bằng những bông hoa baby sau đó đặt nó ở trung tâm mỗi bàn ăn tại quầy lễ tân. Trang trí bàn đơn giản nhưng thanh lịch bằng cách này cho thấy sự tinh tế. 

Bạn cũng có thể đặt bó hoa Baby trắng trong một chiếc lồng chim cổ hoặc một chiếc hộp bằng gỗ để thể hiện cá tính. Kết thúc buổi tiệc với một ly rượu vang ở mỗi bàn. 

Bó Hoa Cưới Baby

Một bó hoa cưới làm từ Baby sẽ không làm mất đi nét đẹp của chiếc váy cưới thiết kế đặc biệt. Trong thực tế, đó là sự tinh tế của việc sắp xếp như thế chính là thời trang tuyệt vời. 

Trang trí toàn bộ tiệc cưới bằng hoa Baby bằng cách kết hợp cả bó hoa baby cưới phù dâu. Và nếu bạn không muốn Baby màu trắng, hãy xem xét việc phun sơn những bó hoa của bạn bằng tông màu đáng yêu.

Lọ Hoa Baby Treo

Với một cái nhìn thanh tao, trang trí khu vực tiếp khác với việc sắp xếp treo những lọ hoa Baby. Đám cưới mộc mạc trông tuyệt vời khi được trang trí những lọ thủy tinh đầy hoa trắng và sau đó treo bằng chỉ từ trên cao. Bạn cũng có thể trang trí mặt sau của mỗi chiếc ghế những lọ hoa ấy để tạo thêm điểm nhấn cho bầu không khí thiên đường.

Vương Miện Hoa Baby

Vương miện bằng hoa Baby khô, mang đến một phong cách hay thay đổi cho bài thuyết trình của cô dâu. Một vương miện cũng làm nổi bật người phụ nữ, thêm một vẻ đẹp nữ tính cho kiểu tóc cô dâu của mình. 

Điểm Nhấn Màn Che Mặt

Thay cho vương miện, tô điểm cho tấm màn của bạn bằng hoa Baby breath. Bằng cách này, bạn thêm chi tiết bổ sung cho tấm màn của bạn mà không làm quá nó. Một vài nhánh hoa được gắn vào lược của mạng che mặt sẽ tạo ra một điểm nhấn đẹp cho kiểu tóc.

Lọ Hoa Baby Và Nến


Những chiếc lọ nhỏ đủ màu sắc cắm Hoa Baby có thể đóng vai trò là một vật trung tâm (được sắp xếp giữa các ngọn nến) làm điểm nhấn cho bàn. Quấn dây thừng quanh lọ cho vẻ ngoài mộc mạc hoặc thêm hạt thủy tinh trong suốt vào bên trong để thêm phần ấn tượng.

Trang Trí Bánh Kem

Hoa Baby trắng khô cũng có thể được sử dụng như một sự bổ sung đơn giản và tinh tế cho chiếc bánh cưới của bạn. Thuê một thợ làm bánh thành thạo trong việc kết hợp hoa vào bánh cưới. Sau đó, thay vì chọn những bông hồng đắt tiền, hãy để họ sử dụng hoa Baby để trang trí cho mỗi tầng bánh hoặc như một vòng hoa quanh gốc.

Trang Trí Lối Đi

Tạo những bó hoa nhỏ gắn chặt vào hai bên ghế thẳng hàng lối đi. Hoặc, sử dụng một vòng hoa treo để trang trí hàng ghế cuối cùng trong buổi họp mặt.

>>> Xem các mẫu hoa Baby đẹp tại đây

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 455 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: The thespruce




popup

Số lượng:

Tổng tiền: