Tin tức

Cây Xanh Và Những Giải Pháp Cải Thiện Không Gian Sống

Cây Xanh Và Những Giải Pháp Cải Thiện Không Gian Sống

Một không gian nhà ở tràn ngập mảng xanh và tiết trời trong lành hẳn sẽ là điều mà chúng ta hằng mơ ước. Tuy nhiên không phải ai trong chúng ta cũng có nhiều không gian để bày biện cây cối, đặc biệt là với lối sống đô thị đầy chen chúc, tất bật.

Có thể bạn quan tâm:

Tưới Nước Cho Cây Xanh Trong Nhà Và Những Kinh Nghiệm Bạn Nên Biết

Sự Kết Hợp Độc Đáo Của Cây Xanh Trong Nhà Và Đồ Nội Thất

Các Ý Tưởng Thiết Kế Cây Hoa Hồng Leo Cho Bạn

Mách bạn những mẹo nhỏ để giúp cải thiện không gian sống với cây xanh một cách thật tinh tế, nhẹ nhàng và hiệu quả trong thẩm mỹ lẫn chất lượng cuộc sống bạn nhé.

NHỮNG GIAN PHÒNG KHÔNG CỬA SỔ

Trong trường hợp không gian phòng cần bày biện cây xanh của bạn gặp bất lợi về việc thiếu đi khoảng lấy sáng của cửa sổ, hãy chọn cho mình những loại cây sống trong bóng râm, cây trồng trong nhà không cần ánh sáng.

Đồng thời, hãy ưu tiên những loại cây có kích thước vừa phải với diện tích phòng để tránh trường hợp không gian trở nên ngột ngạt. Bên cạnh đó, hãy ưu tiên đặt cây ở vị trí gương để bàn, biến chúng thành một hệ “cửa sổ giả”, nhờ đó, không gian của chúng ta sẽ thông thoáng, rộng rãi hơn về mặt cảm giác.

NHỮNG NƠI CÓ KHÔNG KHÍ NÓNG BỨC

Hầu hết các loại thực vật đều rất dễ ảnh hưởng bởi nhiệt độ dù cho có phải hứng chịu những đợt nắng trực tiếp hay không. Theo các loại cây trồng trong nhà theo phong thủy, đặt cây nơi ban công nắng nóng có thể xua đuổi tà khí.

Trong trường hợp này, hãy nghĩ đến các loại cây Xương Rồng, Sen Đá, Móng Rồng. Chúng là những loại cây có sức sống cực kỳ mạnh mẽ trong môi trường khô hạn và nóng bức. Thực sự đây là loại thực vật phù hợp với những gian phòng đón nắng hoặc người thường xuyên bận rộn và không có quá nhiều thời gian để chăm sóc nhưng vẫn muốn đem mảng xanh vào để cải thiện không gian sống.

PHÒNG TẮM / NƠI ẨM ƯỚT

Phòng tắm lại là một câu chuyện khác trong vấn đề cải thiện không gian sống, đây là khu vực có độ ẩm cao nhất trong nhà ở. Chính vì thế, tên các loại cây cảnh trong nhà mà bạn có thể chọn là Dương Xỉ, Trầu Bà hay Nha Đam, Lan Ý là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian này vì đây là loài thực vật có khả năng sống trong môi trường ẩm ướt và mang tính hút ẩm cực kỳ cao.

Bên cạnh đó, không gian phòng tắm của ngôi nhà sẽ được trang hoàng bằng một bầu không khí nhiệt đới. Một giải pháp mang tính thẩm mỹ cao đồng thời lại xử lý chất lượng không gian cực kỳ hiệu quả.

LOẠI CÂY ĐA DỤNG

Có thể nói, cây lưỡi hổ là cây trồng trong nhà tốt nhất, nằm trong top những loại cây thông dụng bậc nhất với nhiều tác dụng cũng như sức sống mãnh liệt. Chúng có thể sống ở nhiều dạng môi trường, kể cả nắng nóng hay bóng râm.

Đồng thời, đây còn là loại cây hít khí cacbon và thải oxy xuyên suốt cả ngày lẫn đêm, mang hiệu quả lọc khí cực kỳ hiệu quả. Xét về mặt thẩm mỹ, cây lưỡi hổ lại là một loại cây mang nét hoài cổ khi chúng thực sự là xu hướng trong những năm 70.

>>>Xem các cây trong nhà tốt nhất tại đây

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 455 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/cay-xanh-va-nhung-giai-phap-cai-thien-khong-gian-song

Tumblr: https://gauconflower.tumblr.com/post/189228002712/cay-xanh-cai-thien-khong-gian-song

popup

Số lượng:

Tổng tiền: