Tin tức

Giỏ Hoa Đẹp - Món Quà Ý Nghĩa Cho Ngày Của Mẹ 2019

Giỏ Hoa Đẹp - Món Quà Ý Nghĩa Cho Ngày Của Mẹ 2019

Theo truyền thống của Hoa Kỳ và đa số các quốc gia trên thế giới ngày nay, Ngày của Mẹ được tổ chức hằng năm vào ngày Chủ Nhật thứ hai của tháng 5. Tại Việt Nam, Ngày Của Mẹ cũng là dịp để những đứa con tri ân đến đấng sinh thành của mình.

 Các bài viết liên quan:

Trong Ngày Của Mẹ, ngoài những lời chúc thì một giỏ hoa cũng được xem là lựa chọn hàng đầu dành cho người mẹ kính yêu. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn…. tặng hoa cho mẹ? nên tặng mẹ hoa gì? là câu hỏi mà nhiều người vẫn đang tìm đáp án.

Hoa tươi – lời yêu thương chân thành dành cho mẹ 

Người ta vẫn thường nói: “người quan trọng nhất thế giới chính là người sinh ra mình và người mình sinh ra”. Từ Mẹ có lẻ là tiếng nói thân thương và cao quý nhất, việc chọn món quà cho Mẹ không cần cầu kỳ nhưng phải chứa chang tình cảm, bởi Mẹ là vô giá.

Trong vô vàn món quà, một giỏ hoa đẹp vẫn là lựa chọn được nhiều người ưu ái nhất bởi hoa không chỉ mang đến cái đẹp mà còn được xem là “phương tiện” truyền tải yêu thương.

Đóa hoa với những màu sắc tươi thắm, mang trong mình ý nghĩa về sự trân quý, yêu thương sẽ giúp người con truyền tải lời yêu thương đến Mẹ một cách sâu sắc nhất. Món quà được kết từ hoa tươi,  kết bằng tình yêu dành cho Mẹ sẽ là món quà tuyệt vời nhất.

Những loài hoa dành tặng mẹ

Hoa hồng

“Một bông hồng em tặng mẹ

Cả một đời tần tảo nuôi con”

Hoa hồng được mệnh danh là nữ hoàng các loài hoa, mỗi sắc hoa hồng mang những ý nghĩa khác nhau về tình yêu và niềm trân trọng.

Một lẵng hoa hồng đẹp không chỉ dành cho tình yêu mà nó còn có ý nghĩa về sự biết ơn, và đây sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà bạn có thể lựa chọn để dành tặng cho người Mẹ kính yêu của mình nhân Ngày Của Mẹ - ngày sinh nhật chung của tất cả các bà mẹ.

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương được xem là loài hoa mặt trời, bởi vẻ đẹp tươi sáng như ánh mặt trời. Hướng dương ngay trong tên gọi đã mang một ý nghĩa tươi sáng, “luôn đi về phía mặt trời”, hoa mang cảm xúc về niềm tin, hy vọng và sự may mắn như ánh mặt trời nơi cuối đường hầm.

Chọn lẵng hoa đẹp lấy hướng dương làm điểm nhấn tặng Mẹ, ngụ ý Mẹ là đóa hướng dương, là ánh mặt trời mãi soi sáng đời con, dắt con những bước đi từ lúc chập chững đến khi trưởng thành.

Nếu hoa hồng là lời yêu chân thành, thì hướng dương chính là lời tâm tình đầy cảm xúc mà người con muốn gửi đến mẹ của mình: “Mẹ ơi, nếu mặt trời soi sáng thế gian thì Mẹ chính là mặt trời riêng của lòng con, mãi soi đường con bước…”.

Hoa lan

Trong thế giới loài hoa, lan được xem là sắc hoa mang vẻ đẹp vừa sang trọng, thanh quý, lại vừa mộc mạc, chân phương. Theo quan niệm phương Đông, hoa lan là biểu tượng của no ấm, đủ đầy, của một gia đình gắn kết và bền chặt. Đây cũng là ước mơ và việc mà bất cứ bà mẹ nào cũng đang làm  hằng ngày để vun vén gia  đình hạnh phúc, con trẻ thành đạt.

Lẵng hoa lan đẹp nhất sẽ là lời yêu thương, sự tri ân sâu sắc nhất mà những người con muốn gửi đến Mẹ của mình.

Hoa lan chính là lời chúc mẹ luôn mạnh khỏe, luôn thật hạnh phúc bên con cháu, sau bao năm vất vả và lao lực vì gia đình.

Hoa cẩm chướng

Có một giai thoại về sự tích ngày của mẹ, truyện kể rằng:  “Vào thời điểm Ngày của Mẹ được khởi xướng bởi một người phụ nữ tên Anna Jarvis, bà đã gửi 500 đóa hoa cẩm chướng trắng dành tặng cho những người mẹ đến dự lễ nhà thờ ở địa phương. Từ đó, cẩm chướng đã trở thành loài hoa đại diện của ngày này, nó tượng trưng cho những phẩm chất của người mẹ: sự thuần khiết, thủy chung, tình yêu và vẻ đẹp”.

Những đóa hoa cẩm chướng với những sắc màu khác nhau là lời cảm ơn chân thành mà những đứa con muốn gửi đến người Mẹ kính yêu của mình, cảm ơn Mẹ vì tất cả những điều Mẹ đã làm cho con, bởi “đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ”.

Xem các mẫu giỏ hoa đẹp dành cho Mẹ tại đây

Trong cuộc sống với nhiều lo toan, bận rộn. Ngày lễ, ngày sinh nhật chúng ta lại tất bật chọn quà cho bạn bè, đồng nghiệp, người yêu… nhưng lại quên mất một người quan trọng nhất, đó là…Mẹ.

Đôi khi vì ngại ngùng, nhiều người vẫn chưa bao giờ nói với mẹ: “Con yêu Mẹ” hay mua đóa hoa tặng Mẹ. Ngày Của Mẹ sắp tới, hãy chọn đóa hoa đẹp nhất cùng lời nhắn yêu thương và trao đến tay người Mẹ kính yêu của mình, để Mẹ biết rằng với con “Mẹ là tất cả, Mẹ ơi”

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 205 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/chon-qua-gi-cho-ngay-cua-me-2019

Tumblr: https://gauconflower.tumblr.com/post/184390779117/hoa-bo-dep-mon-qua-y-nghia-cho-ngay-cua-me-2019

popup

Số lượng:

Tổng tiền: