Tin tức

GẤU CON FLOWER VÀ CHUYẾN HÀNH TRÌNH ĐẾN XỨ SỞ NGÀN HOA

GẤU CON FLOWER VÀ CHUYẾN HÀNH TRÌNH ĐẾN XỨ SỞ NGÀN HOA

Vẫn nhớ như in cảm giác sáng thức giấc ở một nơi xa, bước xuống xe, vươn vai đón tầng không khí mát lạnh, những nụ hoa còn e ấp ngậm làn sương mỏng, thành phố ngàn hoa hiện lên  một cách đẹp  đẽ và bình yên như thế đó.



Team nhà Gấu cùng nắm tay đi khắp các nẻo đường phố sương mờ, được ngắm những bông hoa xinh đẹp, tìm hiểu cách chăm sóc hoa, tham quan những di tích, thắng cảnh, nếm những món ăn ngon… Đà lạt thật đẹp và thơ mộng.



Chuyến đi 3 ngày 2 đêm đã ghi lại trong lòng mỗi người những kỹ niệm đẹp về miền đất thơ mộng,  homestay xinh đẹp với cái lạnh về đêm, làn sương mỏng mỗi sáng sớm, những cánh rừng thông bạc ngàn bao trùm thành phố, những con phố ẩm thực hấp dẫn,… một tối dạo bước, cùng ngồi ngắm thành phố lên đèn, thưởng thức đặc sản quen thuộc….



Chuyến đi đã giúp các thành viên nhà Gấu lại càng gắn bó, hiểu nhau hơn, kết giao được nhiều bạn Team GenkiSystem siêu cute . Gấu Con hẹn một ngày không xa lại xách balo lên và đi…


Nếu bạn cần một nơi vừa đẹp và yên bình, lại có những món ăn ngon, vùng đất để khám phá… thì Đà Lạt chính là "người tình trăm năm" dành cho bạn.


Gau Con Flower

popup

Số lượng:

Tổng tiền: