Tin tức

Gợi Ý Chọn Cây Xanh Để Bàn Làm Quà Tặng Theo Độ Tuổi Cho Bạn

Gợi Ý Chọn Cây Xanh Để Bàn Làm Quà Tặng Theo Độ Tuổi Cho Bạn

Ở mỗi độ tuổi khác nhau, người ta thường có cái nhìn và giá trị quan khác nhau, dẫn đến sự thay đổi về sở thích. Vậy nên, để lựa chọn một món quà thật sự ấn tượng và đầy ý nghĩa, đòi hỏi bạn cần có một chút tinh tế. 

Có thể bạn quan tâm:

Tất nhiên, cây xanh để bàn là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Và tuyệt vời hơn khi bạn có thể tinh ý chọn một chậu cây xinh xinh làm quà theo độ tuổi.

Tại Sao Nên Chọn Cây Xanh Làm Quà?

Bạn có biết mỗi món quà bạn tặng cho những người xung quanh nói lên rất nhiều điều thú vị? Và tặng một chậu cây làm quà trước tiên đã thể hiện sự quan tâm của bạn đối với đối phương. Đó là sự quan tâm về sức khỏe cả tinh thần lẫn thể chất, với mong muốn họ có thể relax trong một bầu không khí thanh sạch.

Thứ hai, món quà là cây xanh thể hiện phẩm chất tốt đẹp ở người tặng, rằng bạn là một người sống lành mạnh, yêu thiên nhiên và có ý thức với những vấn đề chung của xã hội (cụ thể là các vấn đề về môi trường).

Và cuối cùng, cây để bàn chính là một món quà đến từ trái tim, mang những thông điệp sâu sắc giữa một cuộc sống vật chất.

Chọn Cây Xanh Theo Độ Tuổi

Tuổi Thơ (6-15): Lá May Mắn

Tuổi thơ là độ tuổi ngây thơ và trong sáng nhất của đời người. Vào giai đoạn này, ta hình thành góc nhìn non nớt với những sự vật xung quanh. Và khi bạn tặng cho một đứa bé một chậu cây là cách để chúng tiếp xúc và kết nối với thiên nhiên, trong một thời đại máy móc và công nghệ hôm nay. Những khoảnh khắc đứa bé chăm sóc chậu cây của chúng, tạo nên những kỷ niệm xinh đẹp và đơn thuần không gây hại và đầy yêu thương.

Và lá may mắn là gợi ý nho nhỏ dành cho bạn. Một loài cây dễ trồng trong hình dạng nhỏ nhắn, xinh xắn, với 2 loài màu đỏ và xanh bắt mắt, cực kỳ phù hợp cho những đứa trẻ đầy tò mò với thế giới xung quanh. Hơn thế, với tính cách hoạt bát, hẳn trẻ sẽ rất thích tưới nước cho cây, vậy nên một chậu cây cảnh mini may mắn yêu nước là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 

Tuổi Thanh Xuân (15-20): Sen Đá Kim Cương

Tại sao lại là cây sen đá kim cương?! Tuổi thơ chúng ta học cách hòa nhập và khám phá thế giới xung quanh. Tuổi thanh xuân, chúng ta bắt đầu đầy mộng mơ và yêu những điều ngọt ngào. Và đây cũng chính là độ tuổi đẹp nhất của đời người. 

Sen đá kim cương cũng giống như tuổi thanh xuân của chúng ta, dáng vẻ lấp lánh đầy hi vọng dưới những giọt sương mai, yêu nắng như nụ cười giòn tan vô tư, nhưng cũng mỏng manh bọng nước dưới vẻ ngoài cứng rắn. Tặng một chậu cây xanh để bàn làm việc là sen đá kim cương cho người tuổi thanh xuân là lời nhắc nhở họ trân trọng thời gian và là sự lưu giữ lại những khoảnh khắc tươi đẹp trong từng cánh sen.

Tuổi Trẻ (20-35): Móng Rồng

Tuổi trẻ của ta rồi sẽ trôi nhanh như cơn gió, bạn có bao giờ nghe câu đó?! Đây cũng chính là độ tuổi định hình nhân cách con người, là lúc ta bắt đầu hoài nghi với cuộc sống và tự hỏi điều gì làm ta khác biệt! Chúng ta sẽ bắt đầu tự đưa ra quyết định cho đời mình và chấp nhận những thử thách của cuộc đời. 

Tặng cho người tuổi trẻ một chậu móng rồng là lời chúc họ mạnh mẽ, kiên trì vượt qua những bài kiểm tra của cuộc đời để đến một tương lai thành công rạng rỡ. Không chỉ vậy, tặng cho con/em/hậu bối của mình cây móng rồng còn đi kèm với hy vọng họ lớn lên và trưởng thành với những đức tính thẳng thắn, trung thực và đứng đắn. 

Tuổi Trung Niên (35-50): Kim Ngân Thủy Canh

Nếu như tuổi trẻ định hình nhân cách một con người thì tuổi trung niên là thời điểm đẹp nhất cho bạn xây dựng lâu đài cuộc đời bạn. Bạn đã chia tay những người bạn chỉ biết kìm kẹp mình. Bạn đã tạm biệt những trò chơi vô bổ, lãng phí thời gian. Bạn đã giã từ những giấc mơ ngày xưa mà chắc chắc không thể sớm thành hiện thực. Tuổi trung niên sống thực tế hơn và biết cách dung hòa, cân bằng những lo toan thường nhật. 

Và cây kim ngân thủy canh nằm trong top cây trồng thanh lọc không khí trong nhà sẽ trả cho bạn một không gian trong lành và thanh sạch, để nghỉ ngơi sau những căng thẳng tất bật xô bồ của nhịp sống. Hơn thế, cây kim ngân còn mang ý nghĩa tài lộc khi mà tài chính là vấn đề chủ chốt của độ tuổi này. Và tặng cây kim ngân cho bạn bè/đối tác/người thân, chính là mang lại sự cân bằng trong cả ý nghĩa phong thủy đối với họ.

Tuổi Già (50-trở đi): Cây Trường Sinh

Khi đến giai đoạn này, mọi người đã dành khoảng 50 năm để đầu tư vào những thứ họ tin rằng là có ý nghĩa và quan trọng. Họ đã làm được những điều tuyệt vời, làm việc chăm chỉ, đạt được mọi thứ mình có, có thể đã có một gia đình hay một quỹ từ thiện hay tạo ra 1 sự đổi thay to lớn trong chính trị hay văn hóa, và giờ họ đã toại nguyện. Họ đã đạt đến độ tuổi mà năng lượng và hoàn cảnh của họ không cho phép họ theo đuổi đam mê của mình xa hơn nữa. 

Và lúc này, điều lưu tâm duy nhất của họ là sức khỏe và khoảng thời gian hỗ trợ và răn dạy con cháu của mình và ngắm nhìn chúng tận hưởng cuộc sống. Tặng cây trường sinh làm cây xanh trong nhà cho bậc tiền bối, những người đầy kinh nghiệm trường đời, là cách bạn bày tỏ sự biết ơn và chúc cho họ "thọ tỷ nam sơn" sống vui khỏe. Hãy siêng lắng nghe những lời dạy bảo của thế hệ đi trước, bạn sẽ học được nhiều thứ cho mình. Nhưng trước hết hãy bày tỏ lòng thành của mình bằng một chậu trường sinh.

Mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn những gợi ý hữu ích. Chúc bạn có thể thuận lợi lựa chọn được món quà ấn tượng và ý nghĩa dành cho những người bạn yêu thương!

>>>Xem thêm các mẫu cây xanh tại đây

Hãy nhớ rằng mỗi món quà được tặng nói lên rất nhiều điều và chỉ những điều xuất phát từ trái tim mới có thể đi đến trái tim.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 205 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/goi-y-chon-cay-xanh-de-ban-lam-qua-tang-theo-do-tuoi-cho-ban

Tumblr: https://gauconflower.tumblr.com/post/186514106732/goi-y-chon-cay-xanh-theo-do-tuoi-lam-qua-cho-ban










popup

Số lượng:

Tổng tiền: