Tin tức

Gợi Ý Chọn Hoa Tinh Tế Ngày 8/3

Gợi Ý Chọn Hoa Tinh Tế Ngày 8/3

Sẽ thật ý nghĩa nếu dành tặng những bông hoa xinh đẹp cho những người phụ nữ cạnh bạn, nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ. 

Có thể bạn quan tâm

Tuy nhiên, để chọn một mẫu hoa tinh tế và vừa ý phái đẹp, quả là vấn đề đau đầu của các anh. Vậy nên, hãy để Gấu Con gợi ý cho bạn, làm thế nào chọn hoa phù hợp cho các nàng Ngày 8/3 nhé!

Tặng Vợ/Người Yêu

Không có gì thể hiện niềm đam mê, sự lãng mạn và những lời yêu thương tuyệt vời hơn hoa hồng đỏ. Chúng gợi cảm, quyến rũ nhưng cổ điển và thanh lịch.

Tuy nhiên, nếu từ trước đến nay bạn đã luôn tặng hoa hồng đỏ và muốn đổi mới một chút nhưng vẫn đúng sở thích của người nhận, thì có một số cách sau:

Thứ nhất, bạn vẫn có thể “trung thành” với hoa hồng nhưng hãy thử một màu sắc mới, chẳng hạn như màu tím. Hồng cam tươi sáng hơn mà vẫn nồng nhiệt. Hoặc hồng kem nhẹ nhàng, cũng là lời yêu đơn giản, bình dị mà chân thành.

Thứ hai, bạn có thể linh hoạt hơn Ngày 8/3 năm 2020 này, thay vì một bó hoa, hãy chọn một chậu hoa để bàn dễ dàng, được kết hợp với vải bố mang phong cách Bohemian mộc mạc, phóng khoáng và đơn giản. 

Tặng Cho Crush

Nếu bạn đang trong giai đoạn "cầm cưa" với một cô nàng khiến bạn "rung rinh" thì không gì hoàn hảo hơn là những bông Hoa Baby. 

Hoa Baby với nét đẹp thuần khiết, cùng màu trắng tinh khôi, tựa như tình yêu chân thành của bạn. Đặc biệt hơn, những bông hoa li ti ấy, gợi cảm giác yêu không lý do, đầy lãng mạn, xúc cảm và rung động. Tất nhiên, sẽ thật tuyệt nếu crush của bạn cũng yêu thích phương Tấy khi Hoa Baby vốn mang nét đẹp phương Tây. Sẽ đặc biệt hơn nữa nếu kèm 1 tấm thiệp xinh xinh với câu chúc ngày 8/3 bằng tiếng anh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những bông hoa Cúc Tana nhẹ nhàng mà sâu lắng. Cúc Tana là hiện thân của những cảm giác xao xuyến thuở ban đầu. Sẽ là cách bày tỏ vừa đủ khi bạn chọn Hoa Baby hay Cúc Tana, nhẹ nhàng mà không quá trớn. 

Tặng Cấp Trên/Bạn Bè/Đồng Nghiệp Nữ

Luôn có một loài hoa dành riêng cho Sếp Nữ, đó là Lan. Lan Mokara mang khí chất mạnh mẽ, dành cho Boss Nữ đầy năng lượng. Còn Địa Lan lại đẹp cao sang, quý phái, dành cho Boss Nữ thanh lịch. Tất cả bày tỏ sự trân trọng và chân thành của bạn.

Ngày 8/3/2020 là thứ mấy? Là chủ nhật đấy! Đừng quên tặng hoa cho những người phụ nữ xung quanh bạn. Hoa Hướng Dương là lựa chọn hoàn hảo với tình bạn chân thành, sự tận tâm và bền lâu. Hoa hướng dương cũng là sự lựa chọn tuyệt vời mang đến một ngày rực rỡ và đầy niềm vui cho người nhận.

Tặng Mẹ

Đối với Mẹ, dù bạn tặng hoa như thế nào đi nữa thì đấng sinh thành vẫn cảm thấy hạnh phúc. Thế nhưng như thế, ngày 8/3 ở Việt Nam bạn càng phải đầu tư nhiều tình cảm và thời gian hơn đối với bó hoa dành cho Mẹ – người phụ nữ đã hy sinh cả cuộc đời mình.

Trắng và Tím là hai màu hoa lý tưởng để dành tặng Mẹ. Màu tím thể hiện sự biết ơn còn trắng tượng trưng cho sự thanh cao, tôn kính và ngưỡng mộ. Và trùng hợp thay, Thạch Thảo lại có cả 2 màu: trắng và tím. Bạn có từng nghe câu chuyện về loài hoa Thạch Thảo? Hãy google đi nhé và nó cũng liên quan đến tình mẫu tử đấy!

Trên đây là vài gợi ý nhỏ của Gấu Con Flower hy vọng sẽ giải đáp giúp bạn phần nào những băn khoăn khi mua hoa tặng cho phái đẹp trong ngày 20/10. Nên nhớ, dù mua hoa cho ai thì bạn cũng phải quan tâm trước hết đến tình trạng mối quan hệ, cá tính, phong cách của người được tặng cũng như túi tiền của mình để có lựa chọn phù hợp nhất.

>>> Đặt hoa online xin liên hệ tại đây

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 455 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/goi-y-chon-hoa-tinh-te-ngay-8-3


popup

Số lượng:

Tổng tiền: