Tin tức

Hoa Đẹp Và Những Thông Điệp Truyền Cảm Hứng Phần 2

Hoa Đẹp Và Những Thông Điệp Truyền Cảm Hứng Phần 2

Trong cuộc sống, sẽ luôn có khoảnh khắc bất chợt, mà bạn mang những cảm xúc khó miêu tả thành lời. Hãy để những bông hoa lên tiếng thay bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Bạn có biết mỗi bông hoa đẹp đều mang một cảm xúc và thông điệp riêng?! Nếu ở phần 1, bạn vẫn chưa tìm ra loài hoa mang thông điệp phù hợp với mình, thì hãy cùng khám phá ở phần này, bạn nhé!

Hoa Baby - Luftmensch (Người sống trên mây)

Trái ngược với người theo chủ nghĩa vật chất, những "Luftmensch" lại theo đuổi những thứ không thực tế, thường không dính dáng đến tiền bạc. Cụ thể, họ theo đuổi những giá trị thuộc về trí tuệ, tinh thần, nghệ thuật, âm nhạc, triết học,... Một "Luftmensch" thường là một người bạn tốt khi cần xin lời khuyên vì họ không thiên vị. 

Nếu bạn thích xem các loài hoa đẹp nhất thế giới, thì hẳn sẽ không thể bỏ qua vẻ đẹp tinh khôi của Baby. Những bông hoa baby đẹp nét đẹp mơ màng, mộng mị như cảm giác mà các "Luftmensch" mang lại. 

Những bông hoa baby sẽ mang lại bạn nguồn cảm hứng ý tưởng vô bờ khi mà bạn làm những công việc sáng tạo. Và có thể bạn nghĩ, "Luftmensch" không phải là điều tốt khi xa rời thực tế. Tuy nhiên, khi cuộc sống nhấn chìm chúng ta bằng quá nhiều khó khăn, thử thách, thì đắm chìm vào trạng thái "Luftmensch" cũng là một cách giải tóa stress và thả lỏng tinh thần.

Hoa Thiên Điểu - Ataraxia (Tâm trí hoàn toàn tự do)

Sự tự do xuất hiện khi mọi buồn phiền và nghĩ suy biến mất. Nhưng không đồng nghĩa với việc trống rỗng cảm xúc hay vô cảm. "Ataraxia" là cảm giác đầu óc thảnh thơi như khi bạn vừa chạy xong deadline. 

Hoa thiên điểu là loài hoa mang cho bạn nguồn cảm hứng khám phá, tìm hiểu. Người theo chủ nghĩa xê dịch sẽ đem lòng ái mộ những bông hoa thiên điểu. 

Theo tên các loài hoa đẹp, hoa thiên điểu là bông hoa chim thiên đường. Với thông điệp về những chuyến đi, mới mẻ và phóng khoáng, chúng sẽ mang cho bạn sự tự do chính từ trong tâm hồn. Trả cho bạn một bản thể nguyên chất, linh hồn của gió và tâm hồn mây trời.

Hoa Cẩm Tú Cầu - Pluviophile (Người cuồng mưa)

Khi bạn cảm thấy bình yên và vui vẻ khi đứng dưới mưa. Thích mưa và thích tắm mưa hay đơn giản là yêu cái cảm giác mát mẻ, ẩm ương của mưa, thì chúc mừng bạn là "Pluviophile".

Và những bông hoa cẩm tú cầu sẽ là tri kỷ của bạn, giống như cách chúng là tri kỷ của những cơn mưa. Cẩm tú cầu thường nở rộ vào mùa mưa và là một trong các loài hoa đẹp ở Đà Lạt. 

Có phải thật lý tưởng trong ngày mưa, khi mà bạn ngồi bên cửa sổ, nhâm nhi chocolate nóng và ngắm những đóa cẩm tú cầu thay màu. Vì cẩm tú cầu có khả năng đổi màu theo pH đất, xua đi những cảm xúc uể oải, chỉ còn là mưa mát mẻ và thanh thản của hoa.

Hoa Hồng - Redamancy (Yêu và được yêu trọn vẹn)

Có đôi người yêu nhưng tình yêu không được hồi đáp trọn vẹn, hờ hững và thờ ơ. Những ai có "Redamancy" là những người thật sự hạnh phúc.

Hoa hồng, tất nhiên luôn là loài hoa mang thông điệp tình yêu trong tất cả ý nghĩa các loài hoa. Vậy nên, hãy dành tặng những bông hồng đẹp nhất cho người yêu của bạn, bạn nhé!

Mong rằng bạn đã tìm ra loài hoa mang thông điệp của chính bạn. Hãy luôn trân trọng và nâng niu những xúc cảm của mình như cách nâng niu những bông hoa, bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 455 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/hoa-dep-va-nhung-thong-diep-truyen-cam-hung-phan-2

Tumblr: https://gauconflower.tumblr.com/post/185629228477/hoa-dep-va-nhung-thong-diep-truyen-cam-hung

popup

Số lượng:

Tổng tiền: