Tin tức

Học Hỏi Cách Tỏ Tình Hay Như Phim Âu Mỹ

Học Hỏi Cách Tỏ Tình Hay Như Phim Âu Mỹ

Tỏ tình là một trong những việc khó nhất trên đời. Làm sao để thổ lộ tấm chân tình mà vẫn đảm bảo khả năng thành công cao, có thể đưa mối quan hệ của cả hai bước lên một nấc thang mới? 

Có thể bạn quan tâm:

Những cách tỏ tình hay, thú vị trong các bộ phim Âu Mỹ mới ra mắt trong vài năm gần đây có thể là gợi ý thú vị cho bạn để có thể nói ra lời yêu thương!

TỎ TÌNH BẰNG CÁCH TRÊU GHẸO KHUYẾT ĐIỂM NHƯ JACK VÀ ALLY TRONG A STAR IS BORN

Là một trong những bộ phim tình cảm sáng giá nhất năm qua, A Star Is Born (Vì Sao Vụt Sáng) đã gợi ý cho khán giả cách tỏ tình vô cùng độc đáo bằng cách trêu ghẹo khuyết điểm của đối phương. Jack (Bradley Cooper) và Ally (Lady Gaga) quen biết nhau khi Jack là một ca sĩ đồng quê sắp hết thời vì chứng nghiện rượu, còn Ally là một nghệ sĩ tài năng nhưng vẫn vô danh vì “chiếc mũi quá lớn”. Biết Ally mặc cảm với khuyết điểm đó, Jack đã trêu ghẹo cô nàng bằng cách dùng ngón tay vuốt dọc sống mũi một cách thích thú, giúp cô nhận ra bản thân mình xinh đẹp trong mắt anh thế nào.

Bất cứ ai mới yêu đều mong rằng mình thật hoàn hảo trong mắt đối phương nhưng chúng ta đều có ít nhất một khuyết điểm trên cơ thể và mong được công nhận. Chính vì thế, cách tỏ tình của Jack đã đánh trúng tâm lý của Ally, vừa giúp cô nhận ra vẻ đẹp của bản thân, vừa cho thấy anh hoàn toàn chấp nhận khuyết điểm ấy và phải lòng cô vì vẻ đẹp tâm hồn. Cách này chỉ thành công khi đối phương tin tưởng tiết lộ khuyết điểm với bạn. Nên nhớ, ranh giới giữa lãng mạn và kém duyên vô cùng mong manh. Chỉ cần một chút khéo léo, hài hước, bạn có thể khiến đối phương “ngã gục” đấy.

TỎ TÌNH LÃNG MẠN TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG NHƯ JACKSON DÀNH CHO MEAVE TRONG SEX EDUCATION

Vừa qua, series giáo dục giới tính, học đường Sex Education của Netflix đã “làm mưa làm gió” khắp các trang mạng xã hội. Nhờ kịch bản thông minh, bên cạnh việc “vẽ đường cho hươu chạy” đúng hướng, loạt phim còn giúp người xem nhận định những vấn đề liên quan đến tâm lý, đặc biệt là tình cảm. Chàng nam sinh hoàn hảo Jackson (Kedar Williams-Stirling) và cô nữ sinh nổi loạn Meave (Emma Mackey) tuy nhiều lần “mây mưa” nhưng vẫn chưa có sự ràng buộc chính thức. Quyết định đưa mối quan hệ này trở nên nghiêm túc, Jackson tìm đủ mọi cách để lấy lòng Meave và đỉnh điểm, cậu đã hát tặng Meave một bài hát ngay trong căn-tin của trường trước sự chứng kiến của hội học sinh cùng cấp. Cô bạn Meave tuy cứng rắn, ghét những thứ lãng mạn là thế nhưng trước sự chân thành của Jackson đã không khỏi cảm động và đồng ý trở thành bạn gái chính thức.

Cách tỏ tình với crush này tuy cổ điển nhưng có phần mạo hiểm, hãy tìm hiểu kỹ cảm xúc và thị hiếu của đối phương trước khi tiến hành vì bạn vẫn có khả năng sẽ mất mặt trước đám đông khi nhân vật chính không chịu xuất hiện hoặc từ chối thẳng thừng.

TỎ TÌNH BẰNG CÁCH XIN LỖI CHÂN THÀNH NHƯ OTIS VỚI OLA TRONG SEX EDUCATION

Tiếp tục với Sex Education, chàng nhân vật chính Otis (Asa Butterfield) tuy là chuyên gia tư vấn tâm sinh lý cho cả trường nhưng khi đối mặt với vấn đề của bản thân lại lúng túng và tự tay phá hỏng mọi thứ. Sau nhiều lần làm “anh trai mưa” cho Meave, Otis cuối cùng cũng phải lòng cô bạn Ola (Patricia Allison). Khổ nỗi, cậu lại so sánh Meave là sư tử cái và Ola chỉ là… mèo rừng trong chuỗi thức ăn. Để xin lỗi cô bạn, Otis mua một loạt đồ ăn cho mèo ngay tại cửa hàng tiện lợi nơi Ola làm việc và qua đó thú nhận với cô rằng cậu rất thích mèo rừng như Ola. Trước sự chân thành của Otis, Ola táo bạo tặng một nụ hôn lên môi cậu.

Có thể các bạn không cần xin lỗi đối phương nếu như không làm gì sai nhưng hãy nhớ, những gì chân thành nhất xuất phát từ trái tim ắt sẽ thành công.

TỎ TÌNH BẰNG CÁCH MỜI THỨC ĂN TRONG THE SHAPE OF WATER  BEAUTY AND THE BEAST

Tác phẩm The Shape of Water (Người Đẹp và Thủy Quái) đoạt giải Oscar năm ngoái có một cảnh tỏ tình hết sức bình thường nhưng đầy thuyết phục. Không phải ngẫu nhiên mà nhân loại luôn rỉ tai nhau rằng “con đường ngắn nhất để đến trái tim là đi qua dạ dày”. Tuy khác biệt giống loài nhưng cô lao công Elisa (Sally Hawkins) vì cảm thương chàng thủy quái (Doug Jones) bị tra tấn, đã mời chàng những quả trứng luộc. Dần dần lấy lòng tin, cô còn mở nhạc, khiêu vũ cho chàng xem và táo bạo cứu chàng khỏi nhà tù độc ác.

Thủy quái cũng không thể không xiêu lòng trước thức ăn và “crush” của bạn cũng không ngoại lệ. Một buổi tối đơn giản, lãng mạn cùng lời tỏ tình ngọt ngào dễ thành công hơn bất kỳ cách thức phô trương khác. Không cần những câu tỏ tình hay, hàng quái vật trong Beauty and the Beast (Người Đẹp và Quái Vật) cũng lấy lòng nàng Belle thành công bằng cách mời nàng một bữa tối thịnh soạn với thái độ thân thiện.

TỎ TÌNH BẰNG VẬT CHẤT XA HOA TRONG FIFTY SHADES OF GREY

Nếu bạn là một người có điều kiện dư dả, hãy học theo Christian Grey (Jamie Dornan) tặng quà cho cô nàng Anastasia Steele (Dakota Johnson) trong Fifty Shades of Grey (50 Sắc Thái). Nàng sinh viên Anastasia ban đầu cũng ngại ngùng, không muốn tiếp xúc với chàng tỉ phú trẻ tuổi nhưng trước những món quà xa hoa như laptop, siêu xe, lẵng hoa cỡ bự… nàng đã phải lòng Christian với hành động ga-lăng này.

Thay vì tặng quà đắt tiền, các bạn có thể tặng quà theo sở thích của đối phương để thể hiện rằng mình hiểu tâm lý của họ như thế nào. Cách tỏ tình với bạn gái này, thật lãng mạn!

TỎ TÌNH BẰNG CÁCH GA LĂNG VỚI NÀNG TRONG MAMMA MIA! HERE WE GO AGAIN

Là một trong những bộ phim hiếm hoi vượt qua cái bóng của phần trước, phim nhạc kịch tình cảm Mamma Mia! Here We Go Again (Mamma Mia: Yêu Lần Nữa) đã thành công nhờ khai thác chuyện tình đầy phiêu lưu của nàng Donna thời trẻ (Lily James). Không yên phận ở chốn London xa hoa, nàng quyết định một mình đến hòn đảo Kalokari xinh đẹp để trải nghiệm tuổi trẻ. Tuy bị lỡ chuyến tàu cuối cùng của ngày, Donna may mắn được chàng thủy thủ Bill (Josh Dylan) cho đi nhờ và trên con thuyền đó, họ cùng nhau ca hát, bày tỏ những lời yêu thương đến đối phương. Đấy là cách tỏ tình ngôn tình í!

Nếu bạn mới gặp nàng và phải lòng, hãy mời nàng một ly nước và kéo dài cuộc trò chuyện của đôi bên nhiều hơn nhé. Ấn tượng đầu tiên vô cùng quan trọng đấy.

TỎ TÌNH THEO PHONG CÁCH RIÊNG TRONG GONE GIRL

Gone Girl (Cô Gái Mất Tích) là bộ phim trinh thám kịch tính nhưng không thiếu cảnh bày tỏ tình cảm lãng mạn. Sau khi trò chuyện với Amy (Rosamund Pike), Nick (Ben Affleck) nhận ra anh đã phải lòng người phụ nữ thông minh này nên đã dắt cô băng qua con hẻm gần đó. Điểm đặc biệt ở con hẻm này là khi họ đi qua, những người thợ làm bánh đã tạo nên cơn mưa “tuyết trắng” lãng mạn bằng… bột mì và đường. Khi những hạt đường nhỏ còn đọng trên môi Amy, Nick trao cô một nụ hôn thay cho lời tỏ tình thông thường.

Bất kỳ người phụ nữ đang yêu nào cũng mong muốn bản thân chiếm vị trí số một trong lòng đối phương và được nhận những điều chỉ dành riêng cho họ. Nếu bạn sáng tạo một cách tỏ tình độc đáo, bạn sẽ dễ dàng chiếm giữ vị trí đặc biệt trong tâm trí và trái tim nàng.

TỎ TÌNH THÀNH CÔNG NHỜ ĐÁNH TRÚNG TÂM LÝ NHƯ SEBASTIAN VÀ MIA TRONG LA LA LAND

Bỏ qua đoạn kết đầy thổn thức, La La Land (Những Kẻ Khờ Mộng Mơ) là một bản tình ca mà bất cứ tâm hồn nghệ sĩ nào cũng muốn một lần đắm chìm. Tuy gặp nhau vài lần và cùng chia sẻ sở thích về Jazz nhưng Sebastian (Ryan Gosling) chỉ tỏ tình thành công với Mia (Emma Stone) bằng cách khẽ nắm bàn tay cô trong buổi chiếu phim mà cô quyết định đến. Sebastian biết Mia cũng là một nghệ sĩ cô đơn, đang tìm kiếm danh vọng ở chốn Hollywood khắc nghiệt và hơn hết, anh nhìn thấu được Mia không hạnh phúc với mối tình hiện tại.

Khi phải lòng một người nào đó, chúng ta đều mong nhận được sự thấu hiểu từ đối phương và chỉ cần một hành động giản dị, đủ cho họ cảm nhận được rằng bạn hoàn toàn có thể san sẻ những vui – buồn, ngọt ngào – đắng cay cùng họ trên chặng đường sắp tới.

TỎ TÌNH BẰNG Ý MUỐN ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỐI PHƯƠNG TRONG ME BEFORE YOU

Bỏ qua vài tranh cãi, không bạn gái nào lại không đổ gục khi chàng Will lạnh lùng (Sam Claflin) tự nguyện ở bên cạnh Lou (Emillia Clarke) trong Me Before You (Trước Ngày Em Đến). Sau khi bị liệt nửa người, Will trở nên bi quan và luôn nhìn đời với cặp mắt xám xịt. Nhờ sự chăm sóc chân thành và vui vẻ của Lou, Will dần lấy lại tinh thần và sau buổi hoà nhạc, anh đã bày tỏ tấm lòng bằng cách muốn nán lại cùng cô gái mặc váy đỏ ấy lâu hơn. Thậm chí, anh còn đồng ý đến dự sinh nhật Lou cùng gia đình cô dù trước đó rất ghét việc ăn trước mặt người lạ.

Trong tình cảm, hành động có sức nặng hơn lời nói gấp nhiều lần. Chính vì thế, thay vì nói những câu yêu thương sáo rỗng, hãy cho đối phương thấy bạn muốn đồng hành và trở thành một phần trong cuộc sống của họ.

>>> Xem các mẫu hoa tỏ tình lãng mạn tại đây

Chúc bạn sẽ nhận được lời "đồng ý" cùng nụ cười hạnh phúc bạn nhé. Nói yêu đi, chờ chi!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 455 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://www.elle.vn

Tumblr: https://gauconflower.tumblr.com/post/185455923717/hoc-hoi-cach-to-tinh-hay-nhu-phim-au-my


popup

Số lượng:

Tổng tiền: