Tin tức

Khám Phá Màu Sắc Phù Hợp Của 12 Chòm Sao

Khám Phá Màu Sắc Phù Hợp Của 12 Chòm Sao

Mỗi cung hoàng đạo đều có sức mạnh riêng, ẩn sâu bên trong nguồn năng lượng phát ra từ những màu sắc hào quang khác nhau. 

Có thể bạn quan tâm:

Màu sắc hào quang dựa trên 12 chòm sao có thể tiết lộ nhiều bí mật thú vị về bản thân mỗi người.

BẠCH DƯƠNG: MÀU ĐỎ TƯƠI

Bạch Dương được biết đến với tính khí nóng nảy và đam mê phiêu lưu. Do đó, màu đỏ tươi của lửa chính là màu hào quang đang tỏa ra từ cung hoàng đạo này. Sắc đỏ gắn liền với ý chí mạnh mẽ, tính cạnh tranh, lòng nhiệt huyết và một tinh thần “thép” trước mọi khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, bạn cũng dễ bị mất bình tĩnh và trở nên hung hăng khi ai đó không làm theo ý mình.

KIM NGƯU: MÀU XANH RỪNG

Màu hào quang của Kim Ngưu chính là sắc xanh của rừng bởi trong các cung 12 chòm sao, Kim Ngưu rất yêu thiên nhiên. Gam màu này biểu thị cho đặc tính chữa bệnh và khả năng mang lại nhiều điều tốt lành. Do vậy, bạn thường dùng tình yêu, sự bao dung của mình để sẻ chia, giúp đỡ, chữa lành những trái tim đang bị tổn thương. Một khi đã đặt ra mục tiêu, bạn sẽ quyết tâm và dứt khoát thực hiện đến cùng.

SONG TỬ: MÀU VÀNG SÁNG

Một Song Tử với tính tình hiền lành, thân thiện gắn liền với màu vàng sáng. Sự lạc quan, vui tươi và tích cực của bạn được thể hiện rõ nhất qua màu sắc ấm áp này. Bạn là người biết cách kiểm soát cảm xúc, không để những thứ tiêu cực có cơ hội điều khiển suy nghĩ hay hành vi của mình. Song Tử dành một tình yêu mãnh liệt cho cuộc đời và cho tất cả mọi người xung quanh.

CỰ GIẢI: MÀU HỒNG

Trong mật ngữ 12 chòm sao cung Cự Giải luôn yêu bằng tất cả sự rung động của con tim. Do đó, ánh hào quang tỏa ra từ cung hoàng đạo này chính là màu hồng, tượng trưng cho tình cảm, tình yêu và sự lãng mạn. Sự đồng cảm, lòng trắc ẩn và bản chất dịu dàng của bạn được thể hiện một cách hoàn hảo trong mọi mối quan hệ. Bên cạnh đó, bạn cũng hay mơ mộng và nhìn nhận cuộc sống bằng đôi mắt đầy lạc quan.

SƯ TỬ: MÀU ĐỎ CAM

Màu đỏ cam hoặc màu của mặt trời phù hợp nhất với một Sư Tử đầy kiêu hãnh. Gam màu này phản ánh cái “tôi” đầy tự tin và khí chất. Giống như 12 chòm sao cung Bạch Dương, Sư Tử người thông minh, tài giỏi, can đảm và có chí cầu tiến. Một khi đã đam mê điều gì, Sư Tử nhất định sẽ dồn hết trí tuệ và sức lực để giành chiến thắng.

XỬ NỮ: MÀU XANH HOÀNG GIA

Xanh hoàng gia là màu sắc hào quang của cung hoàng đạo có trí tuệ cao này. Trong cuộc sống, bạn là người nghiêm túc, lý trí, quyết đoán, thường tiếp cận vấn đề bằng những suy luận logic và phù hợp với thực tế. Ngoài ra, Xử Nữ còn có khả năng giao tiếp tốt. Bạn thích nói lên suy nghĩ, ý kiến của mình nhưng lại không áp đặt chúng lên người khác.

THIÊN BÌNH: MÀU XANH LỤC LAM

Trong các cung của 12 chòm sao, Thiên Bình yêu tất cả những thứ đẹp đẽ và có tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, ánh hào quang của Thiên Bình phải là một gam màu độc đáo và đầy mê hoặc. Sự kết hợp hoàn hảo giữa xanh dương và xanh lá cây trong màu xanh nhạt tạo nên một sự cân bằng mà bạn yêu thích. Khi gặp vấn đề, bạn thường bình tĩnh và từ từ suy xét mọi thứ để tìm ra hướng đi. Bạn là người coi trọng các mối quan hệ, do đó luôn sẵn sàng giúp đỡ người thân, bạn bè khi họ cần.

BỌ CẠP: MÀU CHÀM

Bọ Cạp được biết đến với tính cách khá hướng nội và đầy bí ẩn, do vậy một gam màu trầm như màu chàm chắc chắn sẽ phát ra từ cung hoàng đạo này. Bạn là người khôn ngoan, nhạy bén, ham học hỏi và có khả năng giải quyết vấn đề tốt. Trong chuyện tình cảm, bạn tinh tế, lãng mạn và vô cùng quyến rũ.

NHÂN MÃ: MÀU CAM SÁNG

Tâm hồn phiêu lưu và hoang dã của Nhân Mã được thể hiện rõ nhất qua màu cam sáng. Nó tượng trưng cho sự sáng tạo tuyệt vời và lòng tự tin mạnh mẽ. Bạn thích khám phá, học hỏi, luôn tìm kiếm những điều mới, đồng thời có khả năng chịu áp lực cao trong hầu hết mọi việc.

MA KẾT: MÀU ĐỎ ĐẬM

Ánh hào quang của một Ma Kết với tinh thần kiên cường thường tỏa ra một màu đỏ thẫm. Bạn đủ sức gây ảnh hưởng và có tố chất của một nhà lãnh đạo tài ba. Bên cạnh đó, Ma Kết cũng rất tham vọng và có nhiều mục tiêu vĩ đại. Khi gặp khó khăn, bạn bộc lộ tính tháo vát, linh hoạt, khả năng giải quyết và làm chủ tình huống.

BẢO BÌNH: MÀU XANH LÁ CÂY TƯƠI SÁNG

Bảo Bình được liên kết với màu xanh lá cây tươi sáng. Điều này chứng tỏ Bảo Bình sở hữu khả năng “chữa lành” cao nhất trong số các cung hoàng đạo. Bạn biết lắng nghe, thấu hiểu, sẵn sàng tương trợ, sẻ chia, giúp đỡ những người xung quanh. Nụ cười đong đầy sự lạc quan, vui tươi và năng lượng tích cực của bạn có thể xoa dịu mọi nỗi đau.

SONG NGƯ: MÀU TÍM VIOLET

Song Ngư là những cá nhân sở hữu một trí tưởng tượng vô cùng phong phú, sống động. Điều này được phản ánh thông qua sắc tím của ánh hào quang tỏa ra ra từ cung hoàng đạo này. Bạn thích mơ mộng, thích để tâm hồn mình lơ lửng trên mây hoặc lãng du cùng gió. Song Ngư thường hay quan sát, đánh giá mọi việc thông qua cái nhìn nghệ thuật nên đôi lúc trở nên thiếu thực tế.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 455 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: The Good Trade


popup

Số lượng:

Tổng tiền: