Tin tức

Lưỡi Hổ - Loài Cây Trồng Trong Nhà Dành Cho Người Kém May Mắn Với Thực Vật

Lưỡi Hổ - Loài Cây Trồng Trong Nhà Dành Cho Người Kém May Mắn Với Thực Vật

Lưỡi Hổ, còn được gọi là Lưỡi Cọp (Sansevieria), đã trở nên ngày càng phổ biến. Không chỉ thế, Lưỡi Hổ còn được xem là loài cây có dành cho người trồng cây có bàn tay "sát sinh".

Có thể bạn quan tâm:

Và đúng như vậy. Với những đường nét nổi bật và độ cứng, chúng là những cây trồng trong nhà thậm chí ngón tay cái màu đen có thể thể hiện. Chúng cũng hoạt động như máy lọc không khí để cải thiện chất lượng không khí trong nhà bạn. Đây là cách giữ cho họ hạnh phúc nhất.

Chọn một cây Lưỡi Hổ để mang về nhà


Khi đi mua cây Lưỡi Hổ, bạn nên chọn cây có lá màu xanh đậm; những chiếc lá quá nhạt cho thấy cây thiếu nước và yếu ớt hơn. Kiểm tra xem nếu cây của bạn cần được trồng lại trong chậu và chọn một chậu đất nung hoặc chậu sứ. 

Đặc biệt, cây trồng trong nhà dễ sống, bạn nên chọn loại chậu thông minh thủy canh, xem ngay Lưỡi Hổ thủy canh tại đây

Đất trồng cây 

Lưỡi Hổ sống tốt nhất với hỗn hợp đất thoát nước tự do, vì chúng dễ bị thối. Hãy đảm bảo đất trồng cây có thể thoát nước dễ dàng. Ngoài ra, hãy chắc chắn sử dụng loại chậu không giữ nước bên trong (nếu bạn trồng đất) và nhanh chóng loại bỏ nước đọng khỏi đĩa lót. Điều đó cũng giúp cây trồng trong nhà đẹp và sạch sẽ hơn.

Nước, ánh sáng


Cây Lưỡi Hổ sống tốt khi bạn gần như quên chúng. Để đất khô giữa các lần tưới và chăm sóc đặc biệt hơn, không để đất quá ẩm, tưới quá nhiều vào mùa đông. Cố gắng tránh để lá ướt khi bạn tưới nước. Đặt cây rắn của bạn dưới ánh sáng gián tiếp (mặc dù chúng chịu được nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau), vì Lưỡi Hổ cũng thuộc loại cây trồng trong nhà không cần ánh sáng.

Nhân giống cây

Lưỡi Hổ tạo ra thân rễ và dễ dàng phân chia. Mặc dù điều này có thể được thực hiện bất cứ lúc nào, mùa xuân là tốt nhất. Cây mới được nhân giống của bạn cũng sẽ phát triển nhanh hơn khi mùa hè đang phát triển.

Bạn cũng có thể nhân giống cây Lưỡi Hổ thông qua việc cắt lá. Chỉ cần cắt các lá sát gốc và đặt chúng sâu khoảng 1 inch trong đất thích hợp cho chúng. Hãy chắc chắn để cắt cành hướng lên trên, cùng hướng mà chúng đang phát triển. Không bao lâu, bạn sẽ có cây trồng trong nhà lọc không khí Lưỡi Hổ, với đủ các độ dài lá khác nhau.

Độc tính

Theo ASPCA , loại cây này gây độc cho mèo và chó. Nhai hoặc ăn có thể dẫn đến nôn mửa và tiêu chảy.

⇒ Nhấn để xem các loại cây trồng trong nhà tốt nhất

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 455 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: The apartmenttherapy




























popup

Số lượng:

Tổng tiền: