Tin tức

Muôn Kiểu Yêu Cùng Với Màu Hoa Hồng

Muôn Kiểu Yêu Cùng Với Màu Hoa Hồng

Tựa như tính cách mỗi người mỗi khác, tình yêu cũng đa dạng và muôn màu sắc. Và từ trước đến nay, hoa hồng vẫn luôn là loài hoa chúa tế khi nhắc đến tình yêu. 

Có thể bạn quan tâm:

Hãy cùng khám phá muôn kiểu yêu cùng với màu hoa hồng, bạn nhé!

Tình Yêu Mãnh Liệt: Hoa Hồng Đỏ

Khỏi phải hỏi, hoa hồng đỏ luôn là đại diện tiêu biểu khi nói đến tình yêu. Tuy nhiên, màu đỏ của hoa hồng đỏ, đặc biệt chỉ cảm xúc đam mê, quyến rũ và những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu.

Thứ tình yêu mà hồng đỏ biểu trưng, là tình yêu mang hơi hướng mãnh liệt, có phần chiếm hữu và đầy nồng cháy. Hơn thế, hoa hồng đỏ còn ẩn chứa những ý nghĩa sâu xa về tính dục. 

Một bữa tiệc bất ngờ dưới ánh nến lung linh huyền ảo, chỉ có hai người cùng tiếng nhạc du dương và một bó hoa hồng đỏ... là lựa chọn tuyệt vời đầy lãng mạn để hâm nóng tình yêu của bạn.

Tình Yêu Thuần Khiết: Hoa Hồng Trắng

Hoa hồng trắng luôn là loài hoa không bao giờ thiếu trong các lễ cưới truyền thống phương Tây. Một phần vì chúng dễ dàng kết hợp với các loài hoa khác, phần khác vì chúng tượng trưng cho sự một tình yêu thuần khiết.

Giữa thời đại đầy mưu mô, bon chen và dối lừa, người ta tìm kiếm một tình yêu chân thành, không vụ lời, không toan tính, biết hy sinh như thông điệp mà hồng trắng truyền tải.

Ý nghĩa hoa hồng trắng, nhắc cho bạn hãy giữ cho tình yêu của mình như thuở ban đầu. 

Tình Yêu Rực Rỡ: Hoa Hồng Cam

Khi bạn không ngại bày tỏ tình cảm trước đám đông hay thích "đánh dấu chủ quyền" của mình với mọi người... địch thị hoa hồng cam là dành cho tình yêu của bạn.

Hoa hồng cam gợi nhớ về cảm xúc của những nụ hôn kiểu Pháp nóng bỏng. Một tình yêu đầy tự tin và tự hào với thiên hạ. 

Hoa hồng cam sẽ là lựa chọn đúng đắn cho bạn sau những ngày tình yêu xa cách.

Tình Yêu Nhẹ Nhàng: Hoa Hồng Phấn

Tình yêu chớm nở, nhẹ nhàng, đằm thắm, mang hơi hướng cổ điển là thông điệp mà những bông hoa hồng phấn truyền tải. 

Một cô gái truyền thống, dịu dàng, thích gam màu tươi sáng thường có xu hướng thích hoa hồng phấn. Ngoài ra, với ý nghĩa hoa hồng phấn đại diện cho phụ nữ Á Đông là gợi ý hoàn hảo cho bạn khi bối rối không biết nên tặng quà gì cho phụ nữ.

Đôi khi trong cuộc sống xô bồ, người ta chỉ cần một tình yêu nhẹ nhàng không hoa mỹ... âm thầm, an yên, bình lặng bên nhau.

Tình Yêu Thủy Chung: Hoa Hồng Tím

Màu tím luôn gắn liền với ý nghĩa chung thủy, và hoa hồng tím cũng không ngoại lệ. Khi mong muốn có được sự gắn kết bền lâu trong tình yêu, người ta thường chọn hồng tím cho lễ cưới của mình. 

Một tình yêu mà hoa hồng tím truyền tải là một tình yêu thâm trầm, không quá ổn ào nhưng lại có thể cùng nhau vượt qua mọi thử thách sóng gió. Tình yêu của hoa hồng tím vững chãi và đầy tin tưởng. 

Ý nghĩa hoa hồng tím thật ra dành cho những cặp đôi đứng tuổi, có thâm niên, đã vượt qua nhiều trắc trở. Nếu bạn là một đứa con trong gia đình, bạn có thể chủ động tặng cho ba mẹ của mình một giỏ hồng tím để bày tỏ tấm lòng. Đó là một món quà vừa ý nghĩa vừa thiết thực.

Tình Yêu Ngọt Ngào: Hoa Hồng Sen

Một tình yêu ngọt ngào tựa như viên kẹo đường mật là thứ tình cảm mà hoa hồng sen mang đến. 

Hơn thế, hoa hồng sen mang cảm giác một chuyện tình thanh xuân vườn trường đầy trong sáng nhưng cũng không kém phần lãng mạn. 

Một bó hoa đẹp màu hồng sen, gợi nhắc về tình yêu của một thời tuổi trẻ. Nếu bạn may mắn có tình đầu là tính cuối, đi cùng nhau từ những năm tháng tuổi trẻ, hãy mang cho nhau những bông hồng sen để thắm lại thanh xuân, bạn nhé!

Tình Yêu Ấm Áp: Hoa Hồng Vàng

Rất nhiều người cho rằng hồng vàng là sự gian dối, phản trắc trong tình yêu. Tuy nhiên, đó chỉ là những định kiến trong quá khứ và giới hạn chỉ nằm ở con tim của bạn. 

Nếu cả hai đủ can đảm, tình yêu đủ tin tưởng, thì những bông hồng vàng chính là tia nắng ấm áp cho tình yêu của bạn.

Hơn thế, trong ý nghĩa cơ bản nhất, hồng vàng tượng trưng cho tình bạn bền vững... Và nếu tình yêu của bạn có xuất phát điểm là tình bạn thì bó hồng vàng đẹp nhất chính là dành cho tình yêu của bạn.

Tình Yêu An Toàn: Hoa Hồng Lục

Một tình yêu an toàn là khi bạn ở bên cạnh người đó thấy bình yên và có cảm giác được chở che nhất. Tương tự như dạng người phụ nữ chọn người yêu mang cảm giác giống như ba của mình.

Ngoài ra, hoa hồng màu xanh lá (lục) còn mang hàm ý một tình yêu phát triển song song cùng sự nghiệp. Nếu bạn và người yêu cùng công việc, thậm chí là đồng nghiệp của nhau... thì trong ngày sinh nhật của đối phương, chọn một giỏ hoa hồng lục sẽ mang rất nhiều tầng ý nghĩa và cực kỳ đặc biệt.

Tình Yêu Vĩnh Hằng: Hoa Hồng Xanh

Nghe đến tình yêu vình hằng, đó là tình cảm mơ hồ trong thực tại. Không có bất kỳ ai có thể hứa hẹn với ai trăm năm và mãi mãi. 

Vậy nên, khi tặng hoa hồng xanh chính là bạn đang muốn nói với đối phương, bạn yêu họ đến chết đi sống lại, yêu họ hơn chính bản thân mình. 

Hoa hồng xanh tượng trưng cho một tình yêu bất diệt, không gì có thể cản trở nổi. Hồng xanh cực kỳ hiếm, giống như một tấm chân tình đầy ái mộ trên đời.

Tình Yêu Huyền Bí: Hoa Hồng Đen

Bạn có nghe về Sapiosexual? Đó là thuật ngữ chỉ những người cảm thấy bị hấp dẫn và lôi cuốn bởi trí tuệ cũng như khả năng thông minh của người khác, thay vì vẻ bề ngoài.

Và một bông hồn đen đầy lôi cuốn, tựa như nội tâm phong phú của một ai đó, rằng bên dưới màu đen sẽ có rất nhiều màu khác. 

Tình yêu Sapiosexual giống như tình yêu mà hồng đen biểu trưng, đặc biệt và đầy bí ẩn... vốn mỗi con người đều là bí ẩn.

>>>Xem chi tiết mẫu hoa hồng đẹp nhất tại đây

Cuối cùng, chúc cho tình yêu của bạn sẽ luôn vững chắc và nồng thắm giữa cuộc đời điên đảo này! 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 455 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/muon-kieu-yeu-cung-voi-mau-hoa-hong

Tumblr: https://gauconflower.tumblr.com/post/187141745622/muon-kieu-yeu-cung-voi-mau-hoa-hong

popup

Số lượng:

Tổng tiền: