Tin tức

Những Loài Hoa Có Hình Thù Ngộ Nghĩnh Trên Thế Giới

Những Loài Hoa Có Hình Thù Ngộ Nghĩnh Trên Thế Giới

Tự nhiên luôn mang những điều kỳ diệu và bí hiểm mà đôi khi cả khoa học cũng không thể giải thích được.Thực vật phát triển mang hình thù đặc biệt luôn là đề tài nghiên cứu của giới khoa học. Có điều chúng ta mãi vẫn sẽ không bao giờ tìm ra được cách, tạo ra những điều thú vị thuần túy như thiên nhiên.

Có thể bạn quan tâm:

Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình thù ngộ nghĩnh của các loài hoa đặc biệt, bạn nhé!

Đặc Tính Sinh Tồn Trong Tự Nhiên

Trải qua hàng ngàn năm, cây và hoa đã phải phát triển để tiếp tục thu hút các loài thụ phấn. Sự thích nghi đáng kinh ngạc của chúng đã dẫn đến vô số kích cỡ, hình dạng, màu sắc, hoa văn, mùi hương khác biệt và khác thường. Vì thế chúng ta có thể chiêm ngưỡng đa dạng các hình ảnh hoa đẹp nhất thế giới.

Một số thậm chí trùng hợp ngẫu nhiên giống với các đối tượng phi hoa, bao gồm một loạt các động vật, đồ vật và hình người. Giống như cách chúng ta tìm thấy hình dạng trong các đám mây hoặc khuôn mặt trong kiến ​​trúc, loạt ảnh thực vật này cũng chứng minh rằng thế giới tự nhiên là một bộ sưu tập giải trí không bao giờ kết thúc.

Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ từ khuôn mặt khỉ và người ngoài hành tinh hạnh phúc cho đến đôi môi đỏ mọng và bồ câu trắng...

Những Loài Hoa Độc Đáo

Hoa lan trắng Egretaria (Habenaria Radiata): trông giống như một con chim bay lên không trung. Nằm trong danh sách ảnh các loài hoa đẹp nhất thế giới, Hoa lan trắng Egretaria (Habenaria Radiata) rất được các nhiếp ảnh gia săn lùng.



Cây nhiệt đới (Psychotria Elata): được tìm thấy trong các khu rừng mưa ở Trung và Nam Mỹ. Đôi môi đỏ tươi thu hút các loài thụ phấn như chim ruồi và bướm, nhưng chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn cho đến khi những bông hoa đầy đủ được nở rộ.


Loài phong lan (Dracula Simia): có các biểu mô tạo thành khuôn mặt của một con khỉ. Nó nở hoa vào bất cứ mùa nào và tỏa ra mùi hương cam quýt. Hoa lan đã vô cùng nổi tiếng ở Nhật Bản để trong Năm Khỉ 2016. Theo tên các loài hoa tiếng anh, "Dracula" nghĩa là “ma cà rồng”, bởi những loài lan thuộc chi này đều có hoa trông rất kỳ dị, dễ khiến người ta liên tưởng tới quỷ hút máu với chiếc nanh sắc nhọn Dracula. Còn "Simia" có nghĩa là “khỉ” trong tiếng Latin.


Loài Basalm (Imp Impents Psittacina): chúng trông giống như một con vẹt biết bay, khi nhìn từ bên cạnh.

 

Snap Dragon Seed Pod: Nếu bạn cần một hộp sọ để trang trí dịp Haloween, đừng tìm đâu xa ngoài Snap Dragon Seed Pod. Mặc dù hoa rồng snap khá đẹp khi nở như chúng được sinh ra từ những khởi đầu hơi rùng rợn. Chúng là loài hoa mang ý nghĩa mạnh mẽ.


Prosthechea cochleata: là một loài hoa có nguồn gốc từ Trung Mỹ, một phần của Nam Mỹ, Tây Ấn và miền nam Florida. Đôi khi nó được gọi là một loài phong lan lộn ngược, khiến nó trông giống như một con mực xanh.


Ophrys Bombyliflora: được đặt theo tên từ tiếng Hy Lạp bombylios , có nghĩa là ong nghệ. Trong những ngày nhạt nhẽo, nhìn thấy Ophrys Bombyliflora cũng đủ khiến bạn bật cười, vì tính giải trí của chúng. 


Loài Impatiens (Impatiens Bequaertii): phát triển chỉ có kích thước khoảng nửa inch, và được cho là trông giống như những cô gái nhảy múa.

 

Calceolaria Uniflora: là một loại cây núi được tìm thấy ở Tierro del Fuego, nhưng có thể là anh em họ ngoài hành tinh xa xôi của ET. Chúng có vẻ ngoài trông như đang xin xỏ đồ ăn,hihi!


Hoa lan Phalaenopsis: không chỉ là một sắc thái tuyệt đẹp của fuchsia, nó còn trông giống như một con chim làm tổ trong một bức tường của cánh hoa, mặc dù một số người đã so sánh nó với một con bướm đêm đang bay. Trên thực tế, tên khoa học của loài hoa này có thể liên quan đến chi Phalaena, mô tả một loài bướm đêm nhất định.

>>> Xem mẫu hoa và cây xanh đẹp nhất tại đây

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 455 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://mymodernmet.com/amazing-flowers-resemble-other-things/?fbclid=IwAR2VGcJJalkRRN8Z_LnmhCfIIFwL1IEi_NhK_DgxLljh9Kg7fb3OA5iWSB8

Tumblr: https://gauconflower.tumblr.com/post/185793645692/nhung-loai-hoa-co-hinh-thu-ngo-nghinh-tren-the






popup

Số lượng:

Tổng tiền: