Tin tức

Những Sự Kiện Cột Mốc Mà Bạn Cần Có Hoa Tươi

Những Sự Kiện Cột Mốc Mà Bạn Cần Có Hoa Tươi

Cuộc đời mỗi người giống như một quyển sách và những thước phim, mà chính ta là tác giả và đạo diễn xuyên suốt. Và sẽ có những thăng trầm và kịch tính xảy đến, đó sẽ là những cảnh quay đắt giá, những khoảnh khắc tuyệt vời trong ký ức của bạn.  

Có thể bạn quan tâm:

Làm sao để mang những phút giây ấy vĩnh hằng với tháng năm?! Hãy để những bông hoa làm điều đó thay bạn. Hoa đón người trở về, hoa đưa tiễn người ra đi. Hoa thay lời chúc mừng, hoa gửi lời yêu thương. Vì thế, những bông hoa tươi, đầy cảm xúc là món quà không thể thiếu trong các bước ngoặt của đời bạn.

1. Ngày Sinh Nhật

Người ta nói rằng, với phụ nữ chỉ nên nhớ ngày sinh nhật và hãy quên đi năm sinh của họ. Vì sao vậy? Vì năm là thứ chỉ trôi qua, chỉ đếm tới và không thể nào lùi lại được, nhưng ngày và tháng thì khác... chúng trở lại và tiếp tục trở lại như một vòng tuần hoàn. 

Ý nghĩa duy nhất mà ta có thể nghĩa là chúng trở lại để mang cho ta một cơ hội. Một khởi đầu nữa nếu ta muốn. 

Khi ta đang loay hoay với đời, với mọi mối lo toan thường nhật dù là mười, hai mươi, ba mươi hay bốn mươi... ta quên mất mình là ai. Và rồi ngày sinh nhật đến, như một vị cứu tinh, cho ta ngồi xuống và nghĩ về cuộc đời mình. 

Rồi ta mơ ước ngày mai của mình như thế nào? Êm đềm, phẳng lặng như hồ sen hay thử thách, trải nghiệm?!

Một bó hoa hồng, nhắc cho ta nhớ cuộc sống ta cần có gai góc để mạnh mẽ trưởng thành, ta cần có gai góc để bảo vệ chính mình, ta cần có gai góc cho một niềm kiêu hãnh cá nhân. Nhưng sau cùng, ta vẫn sẽ nở hoa lộng lẫy.

Hãy chọn những bông hồng đẹp nhất cho ngày sinh nhật của bạn.

2. Ngày Khai Trương

Chúc mừng bạn đã có sự nghiệp riêng của mình. Đó có thể chỉ là một cửa hàng nhỏ, hay hơn thế là một công ty to, nhưng... quan trọng hơn hết đó sẽ là đứa con tinh thần của bạn.

Bạn, người đã nỗ lực như thế để đến được hôm nay, xứng đáng có mọi lời chúc mừng, chia vui tốt đẹp nhất. Hãy cố gắng hơn nữa nhé, nhưng đừng quên chăm sóc cho tâm hồn chính mình.

Ngày khai trương sẽ đánh dấu một cột mốc trong sự nghiệp của bạn. Là một khởi đầu mới với nhiều hơn những cơ hội và thử thách phía trước.

Dành cho bạn những bông hoa tươi đẹp nhất là hướng dương hướng về phía mặt trời. 

Những bông hoa hướng dương là biểu trưng cho một khởi đầu tốt đẹp và thuận lợi, mang nguồn tích cực đến cho bạn, thay lời chúc thành công của tôi. 

3. Ngày Tốt Nghiệp

Tại những ngày ánh mặt trời rực rỡ chói chang nhất, bạn có biết rồi có những thứ đã và sẽ kết thúc. 

Sau này trên đường đời đông đúc, đứa hào quang sáng chói, đứa ảm đạm chán chường, cũng đừng quên rằng đã từng ngồi chung trong một giảng đường, từng cùng đau đầu vì một kỳ thi khốn khổ...

Thì, đợi trời tắt nắng hạ, dọn dẹp chỗ ngồi, đóng cửa vào, khóa lại tuổi đôi mươi.

Vài năm lẻ, tạm biệt thời đi học của chúng ta... Thanh xuân sớm muộn cũng sẽ thành hồi ức...

Hoa tặng cho những cô gái/chàng trai bước vào cửa cuộc đời là bó cúc tana đơn thuần và thạch thảo kiên cường.

Chúc cho em giữ mãi vẻ mộc mạc như cúc tana, nhưng luôn kiên cường dũng cảm như thạch thảo... đều bình dị như thế mà từng bước trải nghiệm cuộc đời.

4. Ngày Kỷ Niệm

Thời gian trôi qua, chỉ còn lại hồi ức của chúng ta. Anh/em/bạn có còn nhớ không?!

Yêu thương của tôi, cảm xúc của bạn tạo nên kỷ niệm của chúng ta. Liệu bạn có còn lưu giữ, trong mảnh ghép trái tim...

Ngày kỷ niệm là những ngày ta nâng ly rượu lên, lâng lâng bồi hồi nhớ về những khoảnh khắc tưởng phôi pha mà vĩnh hằng trong tâm trí. 

Ngày kỷ niệm ta sẽ đi quét lớp bụi thời gian cho từng trang nhật ký, cười vui vẻ với những giây phút hạnh phúc, cười thanh thản thản với những sóng gió đã qua. 

Ta... vẫn cứ nhìn lại qua khứ để yêu hôm nay và ngày mai như thế, để biết đường mà trân trọng đời mình.

Hoa tươi sài gòn trong những ngày đầy xúc cảm như thế cần những bông cát tường cho hứa hẹn viên mãn tương lai. Là lời chúc và ước nguyện về những điều tốt đẹp cho tương lai. Nhìn về quá khứ để đúc kết cho ngày mai tuyệt vời hơn.

5. Ngày Lễ/Tết

Cuộc sống bộn bề, quay cuồng và hối hả với những dự định, công việc. Có những ngày lễ/tết ta cũng quên mất niềm vui. Ta ngập ngụa trong bãi chiến trường của thời đại, để rồi trống trải mảnh đất tâm hồn.

Lúc đó, ta cần những bông hoa hạnh phúc, đưa ta về miền cảm xúc. Mang hình hài đặc biệt và cái tên cũng đặc biệt nhắc cho ta nhớ chính mình cũng là một bản ngã đặc biệt.

Bạn đâu cần phải mất thời gian hay lo sợ phiền phức, đặt hoa online hcm là cách đơn giản nhất để có những bông hoa xinh đẹp. Nhưng, ta vẫn cần thụt lùi thời gian lại, để cho mình tí phút giây ngắm nhìn nét đẹp. Vui với niềm vui của đời, yêu với niềm yêu của người.

6. Ngày Đẹp Trời

Cần chi những ngày có cột mốc quan trọng hay sự kiện trọng đại. Cứ bất ngờ, trong khoảnh khắc ta thấy đời đẹp, thấy mình đẹp và muốn ngắm hoa thì cứ tự tin chọn cho mình những bông cẩm chướng đẹp nhất.

Ta lại cười, đùa vui, chắc "chướng" như cái tính bất thình lình của mình. Hihi.

Nhưng phải rồi, ta phải yêu đời lên và vô về cái phần nghệ thuật trong mình. Sẽ có những ngày ta cần như thế, cần ngắm hoa, nghĩ đời và ngẫm mình.

===> Xem chi tiết hoa đẹp bông xinh tại đây

Mong rằng sau bài viết bạn đã nhận ra những khoảnh khắc vĩnh hằng của đời mình. Và sẽ mang những bông hoa phù hợp từng thời điểm, bạn nhỉ!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 205 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/nhung-su-kien-cot-moc-ma-ban-can-co-hoa-tuoi

Tumblr: https://gauconflower.tumblr.com/post/185032607817/nhung-cot-moc-ma-ban-can-co-hoa-tuoi

 


popup

Số lượng:

Tổng tiền: