Tin tức

Top 10 Lời Chúc Sinh Nhật Ý Nghĩa Khi Tặng Hoa Cho Bạn Bè

Top 10 Lời Chúc Sinh Nhật Ý Nghĩa Khi Tặng Hoa Cho Bạn Bè

Sự bền vững của tình bạn đến từ tâm hồn của mỗi người, cho dù liên lạc nhiều hay ít, chỉ cần trong lòng luôn giữ một khoảng trời cho nhau. Vậy thì thỉnh thoảng hỏi thăm một tiếng, cũng khiến đối phương mỉm cười thấu hiểu. 

Có thể bạn muốn xem:

Đối với tình bạn, những người thân thiết và gần gũi, hẳn không cần những lời nói quá hoa mỹ hay ướt át. Lời chúc sinh nhật độc đáo nhất cùng những bông hoa xinh xắn sẽ thay bạn mang những thông điệp tốt đẹp đến với bạn bè của mình.

Top 10 lời chúc gợi ý cho bạn trong ngày sinh nhật bạn bè

1.  Chúc tuổi mới của bạn sẽ rực rỡ như bông hoa mới nở, hãy cười thật tươi và nhớ mở mắt ra nhìn ngắm thế giới nhé. Haha. Chúc mừng sinh nhật!

2.  Có một đứa tôi thường gọi là bạn thân, là đứa cười cùng tôi khi tôi vui, khóc cùng tôi khi tôi buồn sinh nhật bạn sắp đến, chúc bạn mãi trẻ đẹp, cùng tôi đồng hành và vượt qua những thử thách trong cuộc đời nhé. Bạn thân.

3.  Chúc bạn tôi tuổi mới thêm nhiều niềm vui, gạt bớt điềm xui, tiền chất cao như núi, bụng thoát kiếp một múi, công việc êm xui. Chúc mừng sinh nhật thật đặc biệt cùng khởi đầu mới đầy nhiệm mầu.

4. Chúc bạn luôn luôn “vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khoẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ” và luôn luôn “tươi cười, yêu đời, ngời ngời sức sống

5. Mừng sinh nhật bạn mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn!


6. Nếu như có một ngày bạn thật sự bế tắc và mọi cánh cửa dường như đã khép lại với bạn thì mình sẵn sàng sẽ là người dìu bạn bước ra khỏi cánh cửa bóng tối ấy và cho bạn tin rằng thế giới vẫn còn nhiều thứ tốt đẹp hơn. Chúc bạn kể từ giây phút này có thêm những người bạn như thế. Happy Birthday!

7. Tuổi trẻ nồng nhiệt nhất khi nghĩ rằng chúng ta sẽ cùng nhau đi đến chân trời góc bể, cùng nhau hoàn thành ước mơ của chính mình. Chúc bạn sớm đạt được những điều mình muốn!

Lời chúc sinh nhật bạn bè cùng với những bông hoa xinh xắn sẽ khiến bạn bè của bạn có một ngày sinh nhật hạnh phúc.

8. Cậu này, sinh nhật cậu mà tớ không biết gửi lời chúc đến cậu thế nào cho hay cả. Tớ chỉ mong tình bạn của chúng mình mãi mãi bền lâu. Sinh nhật thật vui cậu nhé, tớ luôn bên cậu!^^

9. Mỗi người luôn có những thời điểm đánh dấu những phút giây đặc biệt, với tôi ngày bạn ra đời cũng là một thời điểm đặc biệt như vậy đấy . Chúc bạn sinh nhật nhiều niềm vui! Cầu mong hạnh phúc sẽ làm cuộc đời bạn luôn tràn đầy sự ngọt ngào. Bạn của tôi!

10. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc bạn sinh nhật vui vẻ!


Top 10 câu nhắn ý nghĩa cho sinh nhật bạn bè

1. Mong bạn có hơi ấm trong nhà tuyết, dầu trong đèn dầu và sự yên bình trong trái tim. 

2. "Không ai có thể cho bạn sự bình yên ngoài chính bạn."Ralph Waldo Emerson. 

3. "Hãy mạnh mẽ không để điều gì có thể khuấy trộn sự bình yên của tâm hồn."  Christian Larson.

Những lời chúc sinh nhật ý nghĩa luôn đến từ trái tim chân thành. Hãy gửi tặng những bông hoa xinh đẹp cùng với tấm thiệp nho nhỏ cho bạn bè trong ngày sinh nhật của họ.

4. "Hãy xây dựng sức mạnh và khả năng kiểm soát khi còn trẻ và ôm lấy sự yêu thương với trái tim vị tha. Chỉ như vậy, bạn mới tìm được yên bình thực sự trong tim và bắt đầu cuộc hành trình tiến tới cái tôi tốt đẹp hơn và những ngày tháng tốt đẹp hơn trong đời." Tony Gaskins.

5. Chúc cho những điều bạn mong đợi sẽ trở thành hiện thực!


6. Cuộc sống vốn có nhiều điều khó khăn thử thách và cả thất vọng, nỗi buồn. Dũng cảm vượt qua để luôn là chính mình và đừng để điều gì có thể che khuất ước mơ, niềm tin và hoài bão. Thương gửi bạn thân!

7. Tuổi mới vui vẻ, chúc bạn thành công trong sự nghiệp, công việc thuận lợi, thân thể kiện khang, gia đình hòa hợp, tình cảm ngọt ngào, cuộc sống thập toàn thập mĩ.

8. Nếu một giọt nước tượng trưng cho một lời chúc phúc, xin tặng bạn cả một đại dương.

9. Bạn có thể bận rộn vì mơ ước. Nhưng đừng đánh mất ước mơ của mình vì sự bận rộn.

10. Cuộc đời vốn rất ngắn ngủi, chúng ta không thể biến tất cả mọi ước mơ thành sự thật. Chúng ta chỉ có thể chọn thứ chúng ta làm tốt nhất và toàn tâm toàn ý thực hiện nó.

Những lời chúc yêu thương đôi khi chỉ là những dòng nhắn nhủ ý nghĩa. 

>>> Xem các mẫu hoa sinh nhật đẹp tại đây

Mong bạn có một tình bạn bền vững theo thời gian. Hãy để những bông hoa tươi thắm gửi trọn cảm xúc, nhắn lời yêu thương đến người bạn thân thiết trong ngày sinh nhật đáng nhớ!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 205 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/top-10-loi-chuc-doc-dao-khi-tang-hoa-sinh-nhat-cho-ban-be

Tumblr: https://gauconflower.tumblr.com/post/184311754122/top-10-loi-chuc-y-nghia-khi-tang-hoa-sinh-nhat-cho


popup

Số lượng:

Tổng tiền: