Tin tức

Top 5 Cây Cảnh Nhỏ Để Bàn Được Yêu Thích Nhất 2019

Top 5 Cây Cảnh Nhỏ Để Bàn Được Yêu Thích Nhất 2019

Cuộc sống ngày càng phát triển, mỗi ngày ta lại quay cuồng với những nỗi lo an sinh. Những lúc ấy, niềm khao khát được trở về với thiên nhiên, thả trôi muộn phiền rõ ràng hơn bao giờ hết.

Các bài viết liên quan:

Bạn là một người bận rộn công việc, không có thời gian chăm sóc cây cảnh nhưng muốn kết nối với thiên nhiên, hay chỉ đơn giản là muốn có một không gian trong sạch hơn?! Vậy cây cảnh nhỏ để bàn sẽ là đáp án cho bạn. Sau đây là một vài gợi ý cây xinh dành cho bạn. 

Top 5 cây cảnh mini được yêu thích nhất 2019

1. Lưỡi hổ (futura superba)

Cây lưỡi hổ là loài cây phổ biến và được ưa chuộng hàng đầu. Cây lưỡi hổ còn được gọi là cây lưỡi cọp, bởi vẻ ngoài của lá cây mang vằn, giống họa tiết hổ.

Lưỡi hổ là loài cây được Nasa chứng minh có tác dụng hấp thụ 107 loại khí độc trả lại cho bạn một không gian trong lành. Đặc biệt, lưỡi hổ còn có thể hấp thụ độc tố gây ung thư là formaldehyde và nitrogen oxide. 

Ngoài ra lưỡi hổ còn có ý nghĩa về mặt phong thủy. Với nét đẹp mạnh mẽ lưỡi hổ mang đến cho bạn sinh khí và sức sống thịnh vượng. Cây cảnh mini để bàn lưỡi hổ vừa hợp phong thủy lại tốt cho sức khỏe. 

2. Cây nha đam kiểng (aloe vera)

Nha đam là loại cây quen đối với chúng ta, nó còn được biết đến với tên gọi: Lô Hội.

Cây nha đam cũng tương tự như mọi loại cây xanh khác, có tác dụng hút chất độc có hại cho cơ thể như benzen, cacbonic, cacbondioxit.

Tuy nhiên, nha đam còn có một tác dụng tuyệt vời. Đặt một cây nha đam trong phòng ngủ có thể giúp bạn ngủ sâu giấc hơn vào ban đêm. Vào ban đêm, cây vẫn thực hiện quá trình quang hợp, nên có tác dụng cung cấp oxi cho bạn và hấp thụ không khí ẩm mốc trong phòng ngủ, vỗn được thiết kế kín tránh âm nên không thoáng khí.

Hiện nay, nha đam còn có dạng cây thủy sinh để bàn, mang tính thẩm mỹ cao và dễ dàng chăm sóc, phù hợp với người bận rộn trong nhịp sống hiện đại.

3. Cây may mắn/Cây tình yêu

Cây may mắn hay cây tình yêu là một dạng cây được trồng tạo hình xinh xắn. Đó gợi ý hay cho bạn dành tặng người thân, bạn bè. Bạn cũng có thể trang trí ngôi nhà của mình với cây may mắn thật độc đáo.

Cây may mắn là những hạt giống nảy mầm, nên chúng mang ý nghĩa về những điều tốt đẹp sẽ lớn lên.

Màu xanh của cây may mắn cũng mang đến cho bạn cảm giác hòa hợp với thiên nhiên, kết nối với tự nhiên. 

Cây may mắn thường có dạng tròn, tượng trưng cho tình bạn mãi mãi bên nhau và dạng cây trái tim tình yêu là lựa chọn dành riêng cho các cặp đôi.

4. Cây xương rồng (cactus)

Xương rồng mang nét đẹp độc đáo nên được nhiều người yêu chuộng. Cây xương rồng mang nhiều ý nghĩa và có nhiều tác dụng đặc biệt.

Cây xương rồng là loài cây mang vẻ ngoài gai góc, sống trong môi trường khắc nghiệt nhưng lại nở hoa. Điều đó biểu trưng cho những điều tốt đẹp rồi sẽ đến. Xương rồng mang theo thông điệp mạnh mẽ, vượt qua mọi trở ngại khó khăn trong cuộc sống. 

Trong phong thủy cây cảnh trong nhà, xương rồng giống như vị thần bảo hộ canh gác cho ngôi nhà của bạn. Những chiếc gai là vũ khí chống lại khí độc, âm khí xấu bên ngoài muốn xâm nhập vào.

Chính vì thế, xương rồng nên được đặt ở những vị trí thoáng, nơi cần khử độc như ba công, cửa sổ, hàng rào.

5. Cây trúc phát lộc (Dracaena sanderiana)

Trúc phát lộc là loại cây mang ý nghĩa phong thủy cho bạn. Với thông xua đi những điều xấu, cây phát lộc để bàn mang về may mắn, tài lộc cho gia đình bạn. 

Trao tặng cây trúc phát lộc làm quà cho những người quan trọng đối với bạn, là gửi đi những lời chúc tốt đẹp và mang lại may mắn cho vận mệnh của đối phương.

Cây trúc phát lộc mang lại một màu xanh tươi mới cho không gian văn phòng, nhà ở của bạn. Hơn thế, với kiểu dáng bắt mắt, trúc phát lộc có tính nghệ thuật thẩm mỹ cao.

Mong rằng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích! 

>>> Xem chi tiết các mẫu cây xanh đẹp tại đây

Chúc bạn có một không gian học tập, làm việc và nhà ở xanh, sạch, đẹp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 205 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/top-5-cay-canh-nho-de-ban-duoc-yeu-thich-nhat-2019

Tumblr: https://gauconflower.tumblr.com/post/184474047122/top-5-cay-canh-nho-de-ban-2019


popup

Số lượng:

Tổng tiền: