Tin tức

Top 5 Lợi Ích Khi Trưng Bày Cây Xanh Văn Phòng

Top 5 Lợi Ích Khi Trưng Bày Cây Xanh Văn Phòng

Hiện nay, bên cạnh các loại hoa hay sản phẩm mỹ nghệ thì cây xanh nổi lên như một sản phẩm nổi bật của thị trường trang trí nội thất nhà ở và văn phòng

Có thể bạn cần biết


Cây xanh văn phòng được ưa chuộng không chỉ bởi giá trị thẩm mỹ mà còn vì nhiều lợi ích mà các sản phẩm khác không có được.

Cây xanh tạo nên vẻ đẹp cho không gian nhà ở và văn phòng


Cũng giống như các sản phẩm trang trí khác, cây xanh hay cây cảnh văn phòng giúp không gian làm việc và nhà ở trở nên thu hút, mang đến không gian sang trọng, chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp.


Với sự đa dạng các loại cây xanh trang trí hiện nay, như cây lớn trang trí góc văn phòng, nhà ở hay cây xanh để bàn, người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa những loại cây phù hợp mục đích sữ dụng và tầm giá như ý.


Bên cạnh đó, theo đánh giá, việc đầu tư vào cây xanh nội thất giúp tiết kiệm chi phí hơn nhiều đối với các kiểu trang trí nội thất khác, mà chất lượng thẩm mĩ vẫn cao, thậm chí thu hút hơn.

Cây xanh điều hòa không khí

Không gian nhà ở và văn phòng thường là không gian đóng, nhiều người cùng hít thở trong bầu không khí kín, tất cả mọi hoạt động hầu như diễn ra trong bốn bức tường ấy. Điều này, vô hình chung làm môi trường không gian trở nên bí bách, lâu dài sẽ khiến bầu không khí làm việc ngột ngạt và ô nhiễm bởi bụi bẩn.

Cây xanh có tác dụng hỗ trợ quá trình điều hòa không khí, tiêu thụ lượng CO2, hút các khí độc, tạo môi trường xanh sạch cho con người. Đây được xem là giải pháp tuyệt vời mà nhiều người lựa chọn để điều hòa không gian sống và làm việc.

Màu xanh của lá cây xuất hiện trong nhà không chỉ điều hòa không khí, mang lại vẻ tươi mát mà còn giúp phục hồi sinh khí cho nơi ở.

Chỉ cần một cây cảnh văn phòng để bàn nhỏ, bạn sẽ thấy nơi làm việc của mình trở nên tươi mát và thu hút hơn.

Tác dụng tốt cho da, giảm dị ứng


Có một nghịch lý là thực vật ngoài trời là một trong những tác nhân gây dị ứng cho con người, trong khi cây cối trong nhà giúp chúng ta ngăn chặn hiện tượng dị ứng.


Nghiên cứu chỉ ra rằng, việc trồng và chăm sóc cây cảnh văn phòng xanh tốt sẽ giúp tăng độ ẩm không khí, bởi khi một giọt nước xâm nhập vào rễ cây, nó sẽ di
chuyển lên thân qua hệ thống mao mạch rồi hòa lẫn vào không khí. Khi độ ẩm không khí tăng, các chất có hại cho sức khỏe như bụi sẽ giảm vì hơi ẩm khiến những hạt nhỏ li ti nặng hơn và rơi xuống dưới.


Không gian sống với độ ẩm vừa phải có tác dụng rất tốt cho làn da nhạy cảm của con người, giúp da đẹp và tránh được mụn do bụi bẩn. Đây cũng là lý do khiến
nhiều bạn trẻ trưng bày cây xanh nhỏ trên bàn làm việc.

Cây xanh giúp nâng cao chất lượng công việc, giảm stress


Bên cạnh chất lượng thẩm mĩ, tác dụng điều hoa không khí, cây xanh còn có khả năng điều chỉnh tâm trạng con người. Nghiên cứu đã chỉ ra, việc trồng cây cảnh văn phòng đẹp giúp tâm trạng của gia chủ trở nên thoải mái và dễ chịu hơn.


Theo đó, khi làm việc hay ngồi trong văn phòng quá lâu, nhất là khi nhìn vào máy tính thời gian dài sẽ khiến cho mắt bị khô, kéo theo các hiện tượng đau đầu, mệt mỏi, căng thẳng. Một trong những cách khắc phục tình trạng này chính là sử dụng cây xanh, nhìn vào cây xanh sẽ giúp mắt giảm mỏi, giảm căng thẳng, gia tăng tinh thần làm việc.


Trồng cây cảnh trong nhà có thể giúp chúng ta giảm căng thẳng và tăng hiệu quả làm việc.

Cây xanh và ý nghĩa tài lộc


Theo quan niệm phương Đông, cây xanh không chỉ đơn thuần là vật trang trí mà còn là một trong những hiện vật giúp mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Nhiều người tin rằng, việc để cây xanh trong nhà sẽ khiến tăng sinh khí, xua đuổi điềm xấu, mang đến thịnh vượng, sức khỏe cho gia chủ và người thân.

Tùy theo ý nghĩa của mỗi loại cây, người tiêu dùng sẽ chọn lựa và trang trí cây xanh ở góc nhà ở hay văn phòng, hoặc chọn làm quà tặng cho bạn bè, người thân, đối tác... trong các dịp khai trương hay lễ kỷ niệm quan trọng.

Do đó, việc trang trí cây cảnh văn phòng theo phong thủy đang được rất nhiều cá
nhân áp dụng nhằm mang đến tài lộc và bình an cho gia đình và bản thân.


Xem các mẫu cây xanh văn phòng tại đây


Có thể thấy, cây xanh văn phòng hiện nay đã trở thành nhu cầu không thể thiếu với nhiều cá nhân và hộ gia đình. Tùy theo nhu cầu sữ dụng, hãy lựa chọn cho mình những mẫu cây xanh ưng ý để không gian sống của mình thêm xanh tươi nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 205 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/top-5-loi-ich-khi-trung-bay-cay-xanh-van-phong

Tumblr: https://gauconflower.tumblr.com/post/184295536872/top-5-loi-ich-cua-cay-xanh-van-phong


popup

Số lượng:

Tổng tiền: