Tin tức

CÁCH CHỌN HOA HỒNG ĐẸP, HÀNG CHẤT LƯỢNG

CÁCH CHỌN HOA HỒNG ĐẸP, HÀNG CHẤT LƯỢNG

Nếu nhắc đến nữ hoàng của các loài hoa thì chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hoa hồng. Hoa hồng không chỉ là biểu tượng cho tình yêu mà nó còn mang ý nghĩa cho tình bạn đẹp, tình hữu nghị,... Cũng qua đó nên hoa hồng cũng rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn hoa đẹp và chất lượng. 

Hôm nay, Gấu Con Flower sẽ hướng dẫn cách chọn hoa đẹp, chất lượng và bền lâu.

1. Phân biệt hoa hồng tươi và hoa hồng ướp lạnh

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại hoa hồng là hoa hồng tươi và hoa hồng ướp lạnh

Hoa hồng tươi thường có giá thành khá là cao (nhất là những giống hoa nhập khẩu), bởi vì hoa là mặt hàng tươi chưa kể lại được vận chuyển từ nước ngoài, vậy nên rất khó bảo quản hoa tốt nhất. Chưa kể đến là có một số shop hoa không bán được hàng thì thường sẽ đưa hoa đi ướp lạnh, khiến hoa không tươi được lâu như khi mới nhập hàng.

Nếu mua phải hoa hồng đã qua ướp lạnh thì chất lượng của hoa sẽ giảm, hoa sẽ nhanh rụng cánh hoặc nhanh tàn. Vậy nên, bạn có thể tham khảo một số gợi ý của Gấu Con Flower để phân biệt được hoa hồng tươi và hoa hồng ướp lạnh nhé:

  • Màu sắc: Với những hoa hồng ướp lạnh, màu sắc của hoa thường không được tươi và đôi khi có những đốm nâu nhỏ xuất hiện trên hoa, đây là dấu hiệu của hoa úa.

  • Độ bung của cánh hoa: Khi bạn lắc những bông hoa hồng ướp lạnh thì cánh hoa thường sẽ nở bung hoặc úa tàn, hoa cũng thường bị cắt cành hoặc lặt bớt lá.

  • Chân lá của bông hoa: Bạn để ý ở phần chân lá nhé, nếu là hoa ướp lạnh thì phần chân lá sẽ có màu vàng hoặc bị rụng nhiều lá. Bởi vì hoa vị ướp lạnh lâu nên phần lá cũng không có chất dinh dưỡng dẫn đến dễ bị hoại tử.

Gấu Con Flower chuyên cung cấp hoa tươi với chất lượng tốt nhất và có độ bền lâu nhất. Ngoài ra, khi bạn lựa chọn mua hoa tại Gấu Con Flower, khách hàng còn nhận được hướng dẫn chăm sóc hoa từ shop

2. Kiểm tra sức khỏe của cành hoa

Mách nhỏ với các bạn, hãy lựa chọn mua những cành hoa mà cánh còn hơi nụ, những đóa hoa này bạn sẽ cắm được lâu. Bởi vì, thông thường hoa sẽ cần 3 đến 5 ngày để nở bùng hết hoa, và thời gian hoa tàn sẽ từ 7 đến 10 ngày đó.

Sức khỏe của cành hoa tốt sẽ đáp ứng 2 đặc điểm như:

  • Thân cứng, lá xanh, để đảm bảo cành hoa mới cắt, có độ chắc khỏe.

  • Cành hoa chân thẳng hoặc có độ cong nhẹ, tự nhiên, không nên chọn những cành cong vẹo.

3. Nên chọn mua hoa ở đâu?

Ngày nay, việc mua hoa không còn khó khăn nữa. Bạn có thể đến bất kỳ shop hoa nào ở trên các cung đường, tuy nhiên bạn nên lựa chọn những địa chỉ mua hoa uy tín hoặc có luôn dịch vụ giao hoa tận nhà. Như vậy thì shop đó sẽ đảm bảo đến bạn chất lượng hoa tốt nhất cũng như giao hàng cho bạn nhanh nhất.

Với tiêu chí “Sự hài lòng của bạn là niềm tự hào của Gấu Con Flower”, shop hoa luôn mang với bạn những dịch vụ chăm sóc tốt nhất với chất lượng hoa luôn đạt loại một, giao hàng nhanh trong ngày ở tất cả các quận trong thành phố, tư vấn nhiệt tình những mẫu hoa đẹp và phù hợp với nhu cầu của khách nhất

Thông tin liên hệ:

Shop hoa tươi Gấu Con Flower

Địa chỉ: 455 Lê Đại Hành, phường 11, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0909 306 652

Web: http://gauconflower.com

#gauconflower #hoacuacamxuc # meochonhoa #hoahong

popup

Số lượng:

Tổng tiền: