Tin tức

Gấu Con Flower Ra Mắt Mẫu Cây Thông Thật Cho Mùa Giáng Sinh 2018

Gấu Con Flower Ra Mắt Mẫu Cây Thông Thật Cho Mùa Giáng Sinh 2018

Những ngày cuối năm, cái rét đầu đông nơi miền Bắc hay cơn gió Bấc phương Nam mang hơi lạnh nhè nhẹ như báo hiệu thời khắc sang mùa – Mùa Giáng Sinh.

Chẳng phải tự nhiên mà Giáng sinh trở thành một trong những mùa được chào đón nhất trong năm. Bởi Giáng Sinh là mùa hội ngộ, mùa sum quầy với những cây thông noel được thắp đèn sáng rực hoà theo những giai điệu ngọt ngào.

Cây thông được chọn cho dịp Giáng sinh vì nó vẫn có thể xanh tốt vào mùa đông lạnh giá. Nhiều quốc gia tin rằng màu xanh chính là thứ bùa giúp xua đuổi tà ma và bệnh tật. Ngày lễ Giáng Sinh, cả nhà lại quây quần trang trí cây thông với những hộp quà, bóng đèn lung linh.

Mùa Giáng sinh  2018,  Gấu Con Flower mở bán set cây thông thật với kiểu dáng tự thiết  kế. Các khách hàng sẽ được tự tay trang trí cây thông thật theo ý thích của mình. Cùng tận hưởng mùa Giáng Sinh với cây thông noel thật. ^^

Cây thông từ cây Sơn Tùng Đà Lạt

Giá 1.200.000 VNĐ: cây thông cao 80 cm + hộp gỗ + đồ trang trí

Giá 2.400.000 VNĐ: cây thông cao 1m2 + hộp gỗ + đồ trang trí

*P/S: Giá chưa bao gồm VAT và vận chuyển ( ship 7.000 VNĐ/km )

Màu sắc: đỏ, vàng, xanh, bạc .

Khi mua về, khách hàng tự tay trang trí cây thông xanh theo ý thích của mình.

Sau 10-12 ngày, cây sẽ có hiện tượng vàng lá, khách tháo đồ trang trí, xịt lớp sơn trắng lên cây thông, treo đồ trang trí lại và ta sẽ có một cây thông cảnh màu trắng long  lanh với một diện  mạo hoàn toàn mới. (sơn xịt là loại sơn màu dành cho hoa lá xuất xứ Mỹ, không độc hại, giá bán kèm: 200.000 VNĐ/bình )

Bấm mua ngay để lựa chọn sản phẩm ưng ý. 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: