Tin tức

Ngày Thứ Bảy Xanh: Workshop

Ngày Thứ Bảy Xanh: Workshop "Mầm Xanh Hanh Phúc" Trồng Cây Tại Mầm Non EIJIKO

Một ngày thứ bảy đáng nhớ của team Gấu Con với chương trình workshop mang chủ đề "Mầm Xanh Hạnh Phúc" hợp tác cùng trường mầm non Anh Nhi Hạnh - EIJIKO Kindergarden.

Giữa nhịp sống vội vã của đô thị Sài Gòn, không biết bao giờ còn có thể bắt gặp hình ảnh cha mẹ ông bà, quây quần cùng những đứa trẻ, cùng nhau trải nghiệm khám phá những điều mới lạ xung quanh cuộc sống để tạo nên kỷ niệm tuổi thơ cho con cái.

Thời đại số cùng với những phát triển vượt bậc của công nghệ, không còn mang cho thế hệ mầm non của chúng ta những ký ức tuổi thơ trong trẻo, tự do khám phá thế giới xung quanh, trầm trồ với những điều kỳ diệu của thiên nhiên, rồi cười giòn tan cùng những khoảnh khắc vui chơi bên gia đình. 

Ngày thứ bảy "Mầm Xanh Hạnh Phúc" là 60 phút cha mẹ cùng con bước lên chuyến tàu du hành thời gian về lại tuổi thơ, tạm bỏ quên những mối lo an sinh ngoài kia. Cha mẹ có nhớ không, những tháng ngày tuổi thơ của chính mình? Cha mẹ ơi~~~ Hãy cùng viết cho những trang tuổi thơ của con, những miền ký ức tươi đẹp nhất.

"Mầm Xanh Hạnh Phúc" không chỉ là trồng cây, mà còn là gieo những hạt mầm hạnh phúc cho gia đình, tổ ấm của mình. Đó đơn giản là những khoảnh khắc ta bên nhau, cùng nhau, dành thời gian cho nhau. 

Và sau tất cả, tôi tin rằng, mọi thứ dù có biến chuyển và nhiều thay đổi nhưng ta sẽ không bao giờ quên những ký ức về "Mầm Xanh Hạnh Phúc" ngày thứ bảy ý nghĩa ấy nói riêng và những lúc ta bên nhau nói chúng. 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: