Tin tức

Cây Phong Thủy Và Những Điều Bạn Nên Biết

Cây Phong Thủy Và Những Điều Bạn Nên Biết

Bên cạnh việc cải thiện tính thẩm mỹ của một không gian, thực vật mời năng lượng của thiên nhiên vào nhà hoặc văn phòng của bạn. Và theo nguyên tắc phong thủy , cây trồng trong nhà có thể được nuôi dưỡng và chữa lành cho năng lượng cá nhân của bạn. 

Có thể bạn quan tâm:

Nhưng khi nói đến những cây phong thủy tốt, có những hướng dẫn nhất định phải tuân theo.

Cây Xanh Và Phong Thủy

Trang trí cây trồng trong nhà tăng cường năng lượng của một yếu tố phong thủy đặc biệt: gỗ. Các yếu tố gỗ mang lại năng lượng quan trọng của sự phát triển và hành động vào không gian của bạn. Nó cũng có thể truyền cảm hứng cho lòng trắc ẩn, lòng tốt và sự linh hoạt. Hơn nữa, màu xanh lá cây màu xanh lá cây của bóng cây nhiều cây có liên quan đến chữa bệnh.

Không nhất thiết phải phân biệt cây phong thủy trong nhà tốt và xấu. Rốt cuộc, chìa khóa của phong thủy là để thấy sự kết nối giữa các nhị nguyên. Điều đó nói rằng, có những loại cây thường được khuyên dùng cho các ứng dụng phong thủy, cùng với những loại cây có thể cản trở mang lại năng lượng tốt.

Một Số loài cây phong thủy tốt nhất

Nói chung, hầu hết các loại cây đều tuyệt vời cho phong thủy, miễn là bạn chăm sóc chúng tốt. Cây phong thủy theo tuổi có lá mềm và tròn thường là tốt nhất, vì chúng thúc đẩy một năng lượng nhẹ nhàng, bổ dưỡng. 

Cau Tiểu Trâm

Đây là một loại cây tuyệt vời để thanh lọc không khí, cũng như phong thủy. Cau Tiểu Trâm có thể phát triển lớn hơn nhiều cây trồng trong nhà khác, và nó có những chiếc lá xinh xắn, giống như chiếc quạt. Nó cần ánh sáng, gián tiếp.

Lưỡi Hổ

Còn được gọi là Cây Rắn, Lưỡi Hổ là một loại cây phong thủy để bàn tuyệt vời cho người mới bắt đầu trồng cây. Mặc dù nó có vẻ sắc nét, nhưng chính điều đó mang lại năng lượng bảo vệ. 

Sen Đá

Mọng nước, có nhiều lá tròn. Điều này mang lại cho cây một vẻ ngoài mềm mại, tươi tốt. Điều đó cũng mang lại sức sống và năng lượng sáng tạo cao cho căn nhà.

Trầu Bà

Cây phong thủy dễ trồng này rất dễ chăm sóc và nhân giống. Nó phát triển tươi tốt, dây leo với lá hình trái tim và là tuyệt vời để làm sạch không khí trong nhà.

Cây phong thủy cần cẩn thận

Trong phong thủy, có một khái niệm về sha qi , hoặc năng lượng sắc bén. Đây là sự tấn công năng lượng, thường đến từ các vật sắc nhọn, hướng vào cơ thể bạn, rút ​​cạn năng lượng cá nhân của bạn. Vì vậy, tốt nhất là tránh các đồ vật nhọn và sắc, chẳng hạn như một cây phong thủy để bàn làm việc xương rồng, nếu bạn muốn thúc đẩy năng lượng phong thủy tốt.

Hơn nữa, một cây chết và bị bỏ rơi cũng có thể nuôi dưỡng năng lượng xấu. Vì vậy, trước khi đưa bất kỳ loại cây nào vào không gian của bạn, hãy đảm bảo bạn có môi trường phù hợp (và thời gian) để giữ cho chúng khỏe mạnh. Ngoài ra, loại bỏ bất kỳ phần chết của cây một cách kịp thời.

Cuối cùng, sử dụng cây giả để phát huy năng lượng phong thủy tốt có thể hơi khó khăn. Bạn phải tìm cây phong thuỷ làm ăn giả chất lượng cao, để nhận được bất kỳ lợi ích. Chúng nên trông thật đến nỗi bạn phải chạm vào chúng để xác nhận chúng là giả.

Xếp Cây Theo Bát Quái Phong Thủy (Bagua)

Một cách đơn giản để sử dụng thực vật cho các ứng dụng phong thủy là định vị chúng trong các khu vực bagua cụ thể . Bagua là bản đồ năng lượng phong thủy của không gian của bạn, với mỗi khu vực được kết nối với một khía cạnh của cuộc sống của bạn. 

Phong thủy phương Tây Bagua bao gồm các giống chín khu vực như trường phong thủy cổ điển Bagua. Tuy nhiên, trong trường phái phong thủy này, các hướng la bàn không được xem xét. Thay vào đó, ở trường phương Tây, Bagua được xác định là bằng cách căn chỉnh đầu dưới của lưới Bagua cơ bản với tường của cửa trước của nhà hoặc văn phòng của bạn. 

Gia đình (Element Wood)

Cây trồng trong khu vực bagua này có thể thúc đẩy tăng trưởng và hỗ trợ trong cuộc sống gia đình bạn. Thực vật cũng có thể giúp châm ngòi năng lượng để khiến mọi thứ chuyển động, nếu bạn cảm thấy bế tắc nói chung.

Giàu có (Element Wood)

Khu vực giàu có có thể được hưởng lợi từ một cái cây nếu bạn muốn phát triển dồi dào và thu hút sự thịnh vượng hơn.

Sức khỏe (Element Earth)

Nếu sức khỏe của bạn cần một số hỗ trợ thêm, một chậu cây lớn ở khu vực trung tâm của nhà bạn có thể khuyến khích chữa bệnh trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống của bạn.

Qúy nhân (Element Metal)

Đôi khi thật khó để yêu cầu sự giúp đỡ. Một cái cây trong khu vực người quý nhân có thể kích hoạt năng lượng để mời hỗ trợ khi nào và nơi bạn cần nhất.

Trẻ em (Element Metal)

Thực vật trong khu vực trẻ em có thể khuyến khích tăng trưởng cho bất kỳ con cái hoặc dự án. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc hoàn thiện mọi thứ, đây cũng là một khu vực tốt để thêm một nhà máy.

Kiến thức (Element Earth)

Cây trồng trong khu vực kiến ​​thức có thể hỗ trợ mở rộng kiến ​​thức và tự tu luyện. 

Danh tiếng (Element Fire)

Nếu bạn cần được nhìn thấy và nhận ra, yếu tố gỗ của cây có thể cung cấp năng lượng cho lửa trong khu vực nổi tiếng của bạn và tăng vị thế của bạn.

Sự nghiệp (Element Water)

Thực vật trong khu vực nghề nghiệp có thể khuyến khích tăng trưởng và mở rộng trong nghề nghiệp của bạn. Họ cũng có thể cung cấp một sự thúc đẩy cho trí tuệ của bạn.

Quan hệ đối tác (Element Earth)

Thực vật trong khu vực hợp tác là một ý tưởng tốt để nuôi dưỡng lòng tốt và sự linh hoạt trong các mối quan hệ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 455 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: The thespruce

popup

Số lượng:

Tổng tiền: