Tin tức

Chọn Hoa Cho Những Người Phụ Nữ Xung Quanh Bạn

Chọn Hoa Cho Những Người Phụ Nữ Xung Quanh Bạn

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng xứng đáng được yêu thương, trân trọng. 

Hãy dành tặng những bông hoa xinh xuất sắc từ Gấu Con Flower cho những người phụ nữ thân yêu bên cạnh bạn nha!


1. Mẹ

Người phụ nữ quan trọng, đầy quyền lực nhất trong đời bạn là ai?! Là Mẹ. Hôm qua, hôm nay và ngày mai... mỗi ngày đều yêu mẹ. Nhưng có vẻ thời gian cùng những mối bận tâm thường nhật, đã đẩy tình mẫu tử gắn kết dần xa nhau. Vậy hãy mang những bông hoa thay lời yêu thương gửi đến mẹ của bạn.

Gấu gợi ý, bạn có thể chọn những mẫu hoa hồng tím (yêu thương sâu sắc), hồng kem (yêu thương chân thành), cúc tana (yêu thương bình dị) hoặc lan mokara (yêu thương trân trọng).

Bài viết liên quan: https://gauconflower.com/blogs/news/chon-gio-hoa-dep-theo-tinh-cach-cho-ngay-cua-me-2064

2. Vợ/Người Yêu

Tình yêu là một trong những điều kỳ diệu của cuộc sống. Và người phụ nữ chính là một nửa ngọt ngào tạo nên những điều lãng mạn. Hãy trân trọng và yêu thương mảnh ghép cuộc đời bạn như cách bạn nâng niu những bông hoa.

Tất nhiên, hoa hồng đã, đang và sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn mang những bông hoa đến cho cô gái của mình, để bày tỏ tình yêu. Và điều bạn nên lưu ý chính là màu hoa: hoa hồng đỏ (tình yêu mãnh liệt), hoa hồng sen (tình yêu ngọt ngào), hoa hồng tím (tình yêu thủy chung), hoa hồng cam (tình yêu rực rỡ),...

Bài viết liên quan: https://gauconflower.com/blogs/news/muon-kieu-yeu-cung-voi-mau-hoa-hong

3. Bạn Bè/Đồng Nghiệp

Hoa không chỉ dành cho người thân và người yêu! Hoa còn là lời trân trọng, cảm ơn và yêu thương gửi đến những người bạn đã chia sẻ vui buồn trong cuộc sống, những người đồng nghiệp cùng đồng hành hỗ trợ thường nhật.

Chọn hoa cho bạn bè và đồng nghiệp rất đơn giản. Nếu đã thân thiết, bạn có thể chọn hoa theo tính cách đặc trưng của đối phương. Gấu gợi ý, bạn có thể chọn cúc tana (tình bạn chân thành), hồng vàng (tình bạn tin tưởng), thạch thảo (tình bạn bình dị)...

Bài viết liên quan: https://gauconflower.com/blogs/news/tang-hoa-chuan-cho-phai-dep-qua-tinh-cach-con-nguoi

4. Sếp/Đối Tác/Khách Hàng

Những mối nhân duyên gặp gỡ trong đời, sếp và đối tác cũng là một phần quan trọng. Hãy chọn những bông hoa để bày tỏ sự tôn trọng, tín nhiệm và hòa hiếu của mình bạn nhé!

Đối với lòng thiện chí của bạn, việc lựa chọn hoa cho sếp, đối tác và khách hàng sẽ dễ dàng thôi. Đặc biệt hơn nữa, nếu cả hai đi từ công việc đến những người bạn thân thiết, thì không có lý do gì mà bạn không chọn những bông hoa thạch thảo hay cúc tana đẹp bình dị nhưng bền bỉ.

Tuy nhiên, để bày tỏ sự tôn trọng đầy sang trọng, hãy chọn lan mokara. Và hồng vàng cho sự tin tưởng hay hướng dương hứa hẹn một tương lai thành công rực rỡ, cho sự hợp tác cùng phát triển.

>>> Xem các mẫu hoa xinh tại đây

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 455 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/chon-hoa-cho-nhung-nguoi-phu-nu-xung-quanh-ban


popup

Số lượng:

Tổng tiền: