Tin tức

Khám Phá Loài Hoa Theo Tháng Sinh Của Bạn

Khám Phá Loài Hoa Theo Tháng Sinh Của Bạn

Hầu hết mọi người đều biết về hoa theo cung hoàng đạo và con giáp của họ, nhưng lại hiếm khi để tâm đến tháng sinh của mình, tại sao không?! Khi mà tháng sinh của bạn và loài hoa đại diện cho tháng ấy, nói cho bạn biết rất nhiều bí mật về chính bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Hãy cùng khám phá loài hoa theo tháng sinh của bạn để tìm hiểu ra bí mật của bản thân, bạn nhé!

1

Tháng 1: Cẩm chướng (January: Carnation)

Ra đời vào tháng sinh đầu tiên của năm, bạn có biết bản thân mang tiềm lực nội tại cao ngút trời?! Đó là khả năng lãnh đạo cùng tính cách kiên quyết, đấu tranh đến cùng với những điều mình tin tưởng. 

Tháng 1 và bạn giống như những bông hoa cẩm chướng. Những bông hoa mang sắc đẹp sặc sỡ và mang ý nghĩa các loài hoa trong tình yêu là sự "yêu ghét rõ ràng". Cẩm chướng thuần một màu là lời đồng ý, còn cẩm chướng sọc bị tước hết lá là lời từ chối.

Khi nhìn chúng, bạn có thấy như tấm gương phản chiếu chính mình?! Bên cạnh một trái tim nóng đầy nhiệt huyết, đừng quên giữ trái tim lạnh để bạn làm chủ mọi tình huống nhé!

2

Tháng 2: Hoa Dừa (February: Periwinkle)

Sinh ra vào tháng hai, cứ sau mỗi biến cố bạn đều trở nên mạnh mẽ và sáng suốt hơn. Sức bền là một trong những điểm nổi bật của bạn, giúp bạn xây dựng niềm tin và sức mạnh cho mình.

Bạn có biết những bông hoa dừa cạn cũng bền bỉ như thế?! Chúng là loài hoa nở quanh năm, cũng không ngại nắng mưa, hơn nữa không cần quá chú trọng chăm sóc vẫn có thể nảy mầm, sinh trưởng và phát triển tốt.

Tựa như những bông hoa dừa cạn, không gì có thể làm bạn bỏ cuộc. Chỉ cần bạn muốn, với sự kiên trì và bền bỉ bạn vẫn có thể đạt được ước nguyện. 

3

Tháng 3: Hoa Cát Tường (March: Lisianthus)

Bạn thích tìm kiếm sự trạng thái cân bằng cho mọi thứ. Những người sinh vào tháng ba, luôn có cái nhìn và đánh giá mọi người trực quan nhất, thấy được cả hai khía cạnh tốt và xấu.

Theo tên các loài hoa, cát tường mang ý nghĩa tròn trịa, cân bằng nhất. Những người sinh vào tháng ba, nhìn vào những bông cát tường, tìm thấy được sự cân bằng từ trong tâm thức. 

Là người luôn đứng ra giảng hòa, giải quyết mâu thuẫn cho mọi người, bạn luôn hướng đến những điều tốt đẹp cho đôi bên và tìm ra một phương án vẹn cả đôi đường.

4

   Tháng 4: Thiên Điểu (April: Birds Of Paradise)

Trong con người bạn luôn tràn ngập đam mê và sự nhiệt huyết. Với tính cách cực kỳ quyết liệt và mạnh mẽ, bạn dám đương đầu với mọi thách thức và tập trung vào những giá trị tốt đẹp.

Tựa như loài hoa thiên điểu luôn mang khát khao chinh phục bầu trời và không ngần ngại gió giông, bão tố. Và đúng như thế, nếu bạn không chấp nhận và vượt qua gió giông thì làm sao có thể đến được thiên đường?!

Nếu ai đó dám tổn thương những người mà chàng trai/cô gái tháng tư trân trọng. Họ sẽ nhảy dựng lên và bất chấp tất cả để bảo vệ những người họ yêu thương, giống như bản năng của loài chim luôn ôm ấp, chăm nom tổ ấm của mình.

5

Tháng 5: Hướng Dương (May: Sunflower)

Những người sinh vào tháng 5, có tư duy của một nhà lãnh đạo. Thế nên, họ có xu hướng ở một mình. Sự yên tĩnh của những phút giây tưởng chừng như cô độc đó lại giúp bạn suy nghĩ sáng suốt. 

Bạn có thắc mắc tại sao hướng dương lại là biểu trưng cho tháng 5 độc lập và có phần lẻ loi, trong khi chúng mang ý nghĩa lạc quan, tích cực và tỏa nắng?!

Loài hoa mang ý nghĩa mạnh mẽ như hướng dương, cũng có những phút giây cô đơn. Vì chúng chẳng bao giờ mọc thành chùm với nhau. Bạn có nghe qua câu "cô đơn là một khoản thế buộc phải trả cho những bộ óc phức tạp" chưa? Đó chính là câu trả lời cho thắc mắc của bạn. Tuy nhiên, đó không phải lý do để những người mạnh mẽ ũ rũ và âu sầu, họ vẫn sẽ tỏa sáng dù có đứng một mình.

 6

Tháng 6: Cẩm Tú Cầu (June: Hortensia)

Cầu toàn và khó đoán là hai từ khóa nói về những con người tháng 6. Trong công việc cũng như cuộc sống, họ khó chấp nhận bất cứ lỗ hổng nào. Bạn luôn bị ám ảnh và tìm kiếm cách biến mọi thứ trở nên hoàn hảo. Điều này đôi khi khiến bạn tự tạo áp lực cho mình. 

Những bông hoa cẩm tú cầu là đại diện cho bạn. Mang hình dáng tròn trịa là vẻ đẹp hoàn mỹ mà bạn tìm kiếm. Hơn thế, như bản tính khó đoán của bạn, khả năng thay đổi màu sắc dựa theo độ pH của đất, ta cũng không đoán được rồi cẩm tú cầu sẽ màu gì?! 

Tuy nhiên, triết lý của hoa mang đến cho bạn khả năng lĩnh hội về một quy luật của cuộc sống, rằng không có gì hoàn hảo và mãi hoàn hảo, như cái cách hoa nở rồi tàn. Hiểu và chấp nhận điều đó, bạn sẽ thôi gò bó và sống thoải mái hơn nhiều. Nhưng hãy giữ mãi vẻ chỉnh chu và sự tỉ mỉ của bạn, vì chúng là điều đặc biệt của tháng 6.

7

Tháng 7: Kỳ Lân (July: Liatris spicata)

Tháng bảy là tháng sinh của những người mang cá tính mạnh mẽ, tự tin. Sẽ không có điều gì làm cản trở bước chân của bạn. Chính tính cách độc lập này đã thu hút nhiều "vệ tinh" xung quanh bạn.

Tuy nhiên, bạn không phải mẫu người sẽ yêu bằng tai, dễ bị chinh phục bởi lời nói ngọt ngào. Hành động thiết thực mới là điều có thể bạn xao xuyến.

Hãy tặng cho cô nàng tháng 7 của bạn, những bông hoa kỳ lân tím. Vì sao ư?! Vì theo ý nghĩa các loài hoa, kỳ lân là thông điệp về sự che chở, bảo vệ và cảm giác an toàn. Những cô gái dù có mạnh mẽ đến đâu, vẫn luôn cần ai đó mang lại một bờ vai vững chắc.

8

Tháng 8: Đồng Tiền (August: Gerbera)

Bạn đối diện với mọi việc trong cuộc sống bằng thái độ lạc quan và cái nhìn tích cực. Khi có vấn đề xảy ra, bạn chọn cách nhìn vào mặt tốt và nhanh chóng bước qua nó. 

Tính cách lạc quan vui vẻ, nhưng lại có đôi phần thực tế của bạn giống như những hoa đồng tiền. Cuộc sống của bạn lúc nào cũng tươi vui và tràn ngập tiếng cười nhưng bạn vẫn luôn nghiêm túc trong công việc.

Cả hai điều đó, có thể giúp bạn phát huy hoàn toàn năng lực của chính mình. Hơn thế, những bông hoa đồng tiền sẽ khơi dậy tiềm năng sáng tạo, giúp bạn thoát khỏi những trói buộc của thực tế. 

9

Tháng 9: Hoa Hồng (September: Rose)

Sinh vào tháng 9, bạn có bản thân mang nhiều mâu thuẫn và hai mặt đối lập rõ rệt?! Bạn biết có lòng hãnh những không kiêu ngạo, bạn thực tế mà cũng đầy mơ mộng, bạn có vẻ yếu mềm nhưng cứng cáp hơn bạn tưởng. 

Tất cả đặc trưng của tháng 9 đều ẩn thân trong những bông hoa hồng. Đẹp nhưng gai góc giống như những mâu thuẫn trong bạn. Dù trong cuộc sống bạn có chút đề phòng nhưng đối với những người thân yêu bạn luôn lắng nghe và hết mình với họ. 

Một người thông minh, tài giỏi khi biết cách trau dồi cả vẻ đẹp tâm hồn lẫn hình thức như bạn là hình mẫu mà nhiều người phấn đấu. Hãy ngẩng đầu và sống như hoa hồng tháng 9 nhé!

10

Tháng 10: Anh Đào (October: Cherry blossom)

Tháng 10 ơi, bạn là một con thiêu thân. Giàu nhiệt huyết và luôn làm việc bằng tất cả sự đam mê của mình, bạn là một con thiêu thân chính hiệu, thậm chí có phần ám ảnh về sự bận rộn.

Dù trong công việc hay mối quan hệ tình cảm, bạn luôn đặt hết tâm trí vào nó. Điều này đôi khi khiến bạn tổn thương nếu gặp phải những người không biết trân trọng. Nhưng đổi lại đó là điểm thu hút của bạn. Sự nhiệt thành sẽ giúp bạn có cơ hội thăng tiến trong công việc. 

Tuy nhiên, hãy nghĩ về những bông hoa anh đào khi mà bạn cạn kiệt năng lượng. Khi hoa anh đào đẹp nhất cũng là lúc nó sẽ chấm dứt cuộc sống ngắn ngủi của mình giống như câu thơ của Xuân Diệu: "Thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt/ Còn hơn buồn le lói suốt trăm năm". Bạn cứ đam mê và nhiệt thành hết mình đi rồi thế gian sẽ bù đắp cho bạn. Nhưng hãy tái tạo lại bản thân những khi cạn kiệt năng lượng, bạn nhé!

11

Tháng 11: Sao Tím (November: Limonium)

Sao tím mang cảm giác như tên các loài hoa dại, linh hồn của gió và tâm hồn của mây, mong muốn rong chơi quên đi hết ưu phiền. Tháng 11 cùng những bông hoa sao tím thích khám phá và đam mê mạo hiểm.

Bạn không ngại đặt chân đến những vùng đất xa lạ để mang đến cho bản thân những trải nghiệm và bài học quý giá. Và những phong cách Bohemian sẽ phù hợp với bạn, cả màu vintage hoài niệm.

Bạn là người chăm chỉ và nghiêm túc với những ước mơ của bản thân. Vẻ đẹp tâm hồn chính là điểm thu hút của bạn. Và suy nghĩ không gì không thể của bạn, biến những mộng mơ thành sự thực khiến mọi người xung quanh thán phục và muốn học hỏi.

12

Tháng 12: Hoa Baby (December: Babyflower)

Hỡi cô gái mộng mơ tháng 12 ơi, những điều lãng mạn và ngọt ngào nằm trong cốt cách của bạn. 

Tháng 12 là tháng kết thúc của một năm cùng với những sự kiện và lễ hội lớn, người sinh tháng 12 biết cách tạo ra những bất ngờ thú vị đến mọi người xung quanh. 

Tuy nhiên, có những nốt trầm trong cuộc sống, với tâm hồn nhạy cảm của tháng 12 bạn nên tìm cách thả trôi những nghĩ suy như bông hoa baby nhẹ nhàng. Đó có thể là tìm một thú vui hay tâm sự với những người bạn tin tưởng. Hãy mang tâm hồn đầy rung cảm của bạn vào nghệ thuật.

>>>Xem các mẫu hoa đẹp tại đây

Dù bạn có là tháng nào trong năm, hãy luôn sống cho mình thật hạnh phúc bạn nhé! Dành cho bạn những bông hoa đẹp nhất như nụ cười của bạn~~~

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 205 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/kham-pha-loai-hoa-theo-thang-sinh-cua-ban

Tumblr: https://gauconflower.tumblr.com/post/185535793027/kham-pha-hoa-theo-thang-sinh-cua-ban



popup

Số lượng:

Tổng tiền: