Tin tức

Top Hoa Đẹp Và Lời Chúc Hay Cho Phụ Nữ Sau Sinh

Top Hoa Đẹp Và Lời Chúc Hay Cho Phụ Nữ Sau Sinh

Phụ nữ được tạo hóa ban cho một khả năng thiêng liêng là tạo ra một sinh linh bé bỏng từ chính cơ thể mình. Vậy nên, họ luôn cần được chăm sóc và yêu thương trong những giây phút quan trọng ấy. 

Có thể bạn muốn biết:

Hoa đẹp và những lời chúc hay là gợi ý tuyệt vời để có thể thay bạn bày tỏ niềm vui và giúp cho người phụ nữ sau sinh thêm hạnh phúc.

Tại Sao Phụ Nữ Sau Sinh Lại Cần Nhiều Sự Quan Tâm?

Trước tiên, về mặt sinh lí, người phụ nữ phải trải qua một cơn đau thập tử nhất sinh.

Tôi đã từng hỏi rất nhiều người phụ nữ trải qua sinh nở, họ đều nói, sinh thường đau đến cỡ nào, đau cỡ bác sĩ dùng dao rạch tầng sinh môn mà không dùng đến thuốc tê bởi vì những cơn đau khi sinh đã vượt qua nỗi đau đớn cắt da cắt thịt kia rồi.

Còn sinh mổ đau đến cỡ nào? Bạn bước ra từ phòng mổ, trên bụng có một vết sẹo dài đến mười mấy phân, khi hết thuốc tê chỉ cần hơi cử động đã đau buốt ruột gan. Đi vệ sinh hai chân đều không ngừng run rẩy, đi tiểu được một nửa phải dừng lại một lát, hít thở sâu mới có thể đi tiếp.

Tiếp đến về mặt tâm lí, phụ nữ cũng phải trải qua nỗi sợ hãi hết sức ghê gớm.

Nằm trên bàn mổ, đèn bật sáng, được tiêm một liều thuốc tê nửa thân dưới, sản phụ hoàn toàn có ý thức, mắt mở đăm đăm cảm nhận được bác sĩ dùng dao, rạch từng lớp từng lớp da bụng, rạch tử cung để đưa đứa bé ra ngoài. Giống như một linh kiện điện tử bị tháo ra, sau đó lại được ráp lại.

Lúc này, cái phụ nữ cần chính là sự nhẫn nại, dịu dàng vô điều kiện của chồng bên cạnh, hiểu được sự đau đớn và cô đơn của vợ khi vượt cạn.

Sau cái giây phút "thập tử nhất sinh" đó, họ luôn mong muốn nhận được những lời chúc yêu thương, động viên từ gia đình, bạn bè và đặc biệt là người bạn đời của mình.

Top Hoa Đẹp Và Lời Chúc Hay Cho Phụ Nữ Sau Sinh

Hoa Hướng Dương

Những bông hoa hướng dương mang năng lượng tích cực và tràn đầy sức sống sẽ cân bằng tâm trạng cho phụ nữ sau sinh. 

Hậu sinh nở, họ thường mất cân hoocmon do nội tiết tố thay đổi đột ngột nên sẽ có những cảm xúc tiêu cực và thái quá. Một giỏ hoa hướng dương sẽ nhắc cho họ nhớ những lời chúc ngày mới tốt lành

Tặng cho phụ nữ sau sinh hoa hướng dương là gửi đến lời chúc "Một tương lai đầy nắng như tiếng cười trẻ thơ, tiếng đùa mỗi sáng. Một ngôi nhà trọn vẹn hai chữ "gia đình", chúc mừng em đã làm mẹ." 

Hoa Hồng

Những bông hoa hồng mong manh dịu dàng là lời trân trọng, nâng niu mà bạn có thể gửi đến cho người phụ nữ của bạn.

Hoa hồng và những lời chúc ngọt ngào dành cho người yêu còn là lời khẳng định "sẽ chẳng có gì thay đổi đâu, anh vẫn yêu em như ngày ta mới yêu và yêu em nhiều hơn thế nữa, mẹ của con anh!"

Một giỏ hoa hồng nhắc nhở cho bạn và cả người phụ nữ, dù cho có làm mẹ, thì cô ấy vẫn là một người phụ nữ. Một người phụ nữ cần yêu thương và quan tâm. Một người phụ nữ cũng cần săn sóc và chăm chút cho chính mình. 

Hoa Cát Tường

Hoa cát tường dành cho những người phụ nữ đã trải qua cảm giác lần đầu làm mẹ. Họ có phần có kinh nghiệm và thoải mái hơn. Nên những lời chúc ý nghĩa nhất đối với họ là mẹ tròn con vuông, mọi việc suôn sẻ.

Những bông hoa cát tường giống như lời động viên "rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi như em đã từng, mạnh mẽ lên nhé!"

Hoa Hạnh Phúc

Nghe tên thôi, có lẽ bạn đã đoán được thông điệp của hoa. Đúng vậy, làm mẹ là món quà tuyệt vời mà Thượng Đế đã mang đến cho phụ nữ. Dù cho phút giây vượt cạn có đau thì cái khoảnh khắc họ nghe tiếng oe oe từ sinh mệnh bé bỏng mà mình sinh ra, mọi nỗi đau chìm vào dĩ vãng chỉ có mỗi hạnh phúc dâng trào.

Những bông hoa hạnh phúc ghi lại khoảnh khắc trên để mỗi lần người phụ nữ mệt mỏi nhìn thấy lại nhắc cho cô ấy nhớ mình đã từng hạnh phúc như thế nào.

Tặng cho phụ nữ sau sinh hoa hạnh phúc là lời gửi gắm "Em đã quá vất vả rồi, sau này hãy chỉ hạnh phúc thôi. Cám ơn em đã mang đến cho anh một thiên thần nhỏ, anh cũng đang rất hạnh phúc."

Hoa Ly

Hoa ly mang ý nghĩa rất độc đáo, nếu bạn chọn chúng làm quà cho phụ nữ sau sinh. Chúng mang ý nghĩa thanh lịch trong bản chất nên sẽ truyền đi thông điệp "Hãy mau chóng hồi phục, cân bằng cuộc sống để lấy lại sức khỏe vè vẻ đẹp vốn có, bạn nhé!"

Vậy nên, nếu bạn là đồng nghiệp hoặc bạn bè thì hoa ly là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Đó cũng là lời nhắc nhở, một người phụ nữ sống ở thời hiện đại hôm nay, cần có sự độc lập, làm mẹ vẫn có thể theo đuổi ước mơ, sống cuộc đời mà mình muốn.

>>>Xem chi tiết các mẫu hoa đẹp nhất tại đây

Mong rằng bạn đã có sự lựa chọn phù hợp dành cho mình. Những bông hoa đẹp, mọi lời chúc hay đều cần xuất phát từ tấm lòng chân thành của bạn. Hãy yêu thương những người phụ nữ làm mẹ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 205 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/top-hoa-dep-va-loi-chuc-hay-cho-phu-nu-sau-sinh

Tumblr: https://gauconflower.tumblr.com/post/185102243737/top-hoa-dep-va-loi-chuc-cho-phu-nu-sau-sinh

 

 





popup

Số lượng:

Tổng tiền: