Tin tức

Chọn Cây Cảnh Để Bàn Theo Phong Cách 12 Chòm Sao Phần 2

Chọn Cây Cảnh Để Bàn Theo Phong Cách 12 Chòm Sao Phần 2

12 chòm sao là mật ngữ bí ẩn của vũ trụ. Mỗi chòm sao lại có hình ảnh đại diện và mang một cá tính riêng. Bạn có bao giờ thử tìm hiểu và cảm thấy những điều ấy có đôi phần chính xác với bạn?!

Các bài viết liên quan:

Nếu trong bài viết trước, bạn vẫn chưa khám phá được cây cảnh để bàn theo cung hoàng đạo của mình, thì trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu, bạn nhé!

7. Thiên Bình (23/09 - 22/10): Lan Ý

Cả nam và nữ Thiên Bình đều được biết đến là người thân thiện và giỏi giao tiếp. Tuy nhiên, họ không hẳn là tuýp hướng ngoại, Thiên Bình cũng cần những khoảng lặng. Một phần trong họ, có xu hướng nội tâm và suy tư.

Cây lan ý mang nét đẹp duyên dáng của một Thiên Bình. Vừa nhẹ nhàng thanh thoát, vừa xanh mát đầy sức sống.

Mang đến một chậu hoa nhỏ để bàn lan ý cho cung Thiên Bình sẽ gia tăng vận khí cho họ. Lan ý sẽ giúp Thiên Bình lấy lại cân bằng giữa hai mặt cảm xúc của họ. Đồng thời, nét đẹp của lan ý cũng giúp một Thiên Bình đầy lãng mạn cảm nhận được nghê thuật.

8. Bò Cạp (23/10 - 22/11): Trúc Phát Lộc

Những người thuộc cung Bò Cạp được sao Diêm Vương chiếu mệnh nên mang tính cách dũng cảm và trung thành, nhưng cũng thích sỡ hữu và có nhiều bí mật. Họ che đậy cảm xúc rất tốt và chỉ muốn chứng minh năng lực qua kết quả công việc.

Trúc Phát Lộc tương tự như tính cách của cung Bò Cạp. Dáng mọc thẳng biểu hiện của tấm lòng trung thành, thân cứng cáp biểu trưng cho dũng cảm. 

Tặng cho những chàng trai/cô nàng Bò Cạp một cây cảnh mini trúc phát lộc là mang lại may mắn và niềm khích lệ cho sự nghiệp của họ. Đó còn là lời nhắc nhở Bò Cạp nhệt huyết nên quan tâm cho cuộc sống xanh tươi trong lành của mình, sau những phút làm việc căng thẳng.

9. Nhân Mã (23/11 - 21/12): Hồng Môn 

Là những chú ngựa yêu thích tự do, người cung Nhân Mã theo đuổi chủ nghĩa xê dịch, luôn lý tưởng hóa cuộc sống bản thân. Họ thông minh, nhanh nhẹn và tháo vát.

Những bông hoa hồng môn cùng với màu xanh mướt gợi cho họ về một thế giới mới lạ. Màu hồng đỏ của hồng môn tương khớp với hành lửa của cung Nhân Mã, hứa hẹn mang lại nhiều may mắn cho họ.

Vừa là cây cảnh đẹp dễ trồng, vừa mang ý nghĩa phong thủy, hồng môn là sự lựa chọn hàng đầu cho Nhân Mã khi muốn tậu cây xanh cho không gian sống của mình.

10. Ma Kết (22/12 - 19/01): Sen Đá

Trời sinh Ma Kết vốn nghiêm túc, là kiểu người cuồng công việc quá độ. Những người cung này, mang sắc thái cứng đầu, khi muốn làm gì cũng quyết tâm làm bằng được. Nhưng họ cũng lạc quan hơn hẳn Bò Cạp, mạch cảm xúc của họ là súc tiến và cầu tiến.

Sen Đá mang nét đẹp rắn rỏi của miền sa mạc, tựa như một Ma Kết giữa những trở ngại, thách thức. Tuy nhiên những bông sen đá lại mọng nước đầy sức sống, như Ma Kết lạc quan và tích cực.

Một chậu cây sen đá tiểu cảnh mini để bàn sẽ mang đến cho Ma Kết cảm giác thân thuộc, an toàn và bền vững. Là những khoảng không dung hòa giữa công việc và nghỉ ngơi. Sen đá đem lại thông điệp về những giá trị bền vững, tiền tài và sự nghiệp. 

11. Bảo Bình (20/01 - 18/02): Lan Hồ Điệp

Bảo Bình điên rồ và lập dị là điều mà ai cũng biết. Họ mang những tính cách độc đáo và phóng khoáng. Tuy nhiên, dù tiếp xúc với khá nhiều người, nhưng họ chỉ tin tưởng vào chính mình và sống tự lập.

Lan hồ điệp có dáng điệu độc đáo và cuốn hút sẽ thỏa mãn trí tưởng tượng của một Bảo Bình. Biết đâu chừng, họ sẽ thêm thú vui mới chăm những chậu lan xinh đẹp.

Một chậu lan làm cây xanh trang trí văn phòng cho nơi Bảo Bình làm việc sẽ mang lại những niềm cảm hứng sáng tạo và ý tưởng mới lạ.

12. Song Ngư (19/02 - 20/03): Nha Đam Thủy Canh

Những cô nàng Song Ngư mộng mơ, giàu cảm xúc, luôn muốn trốn thoát khỏi thực tại. Tuy nhiên, chính vì dạt dào đa cảm như thế nên họ dễ bị nhạy cảm quá mức và rung động mãnh liệt.

Nha Đam thủy canh là loài cây có tính thẩm mỹ cao. Những cái gai của Nha đam không quá nhọn như xương rồng nên không nguy hiểm cho trẻ nhỏ. 

Mang về một cây nha đam thủy, sẽ giúp cho những ai cung Song Ngư có một không gian trong lành hơn. Hơn thế, nha đam còn có tác dụng cải thiện giấc ngủ và khoomng hấp thụ oxi nên 24/24 đều trả cho bạn không khí trong lành nhất. Vẻ ngoài cứng cáp cũng nhắc Song Ngư nên mạnh mẽ hơn để có thể khám phá thế giới bên ngoài.

>>>Xem chi tiết các mẫu cây xanh tại đây

Mong bạn đã lựa chọn cho mình một loại cây phù hợp. Hãy mang những màu xanh cây cỏ vào cuộc sống của bạn!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 205 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/chon-cay-canh-de-ban-theo-phong-cach-12-chom-sao-1

Tumblr: https://gauconflower.tumblr.com/post/184777408072/chon-cay-canh-de-ban-theo-12-chom-sao

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: