Tin tức

Hoa Sinh Nhật - Món Quà Ý Nghĩa Dành Cho Người Thân

Hoa Sinh Nhật - Món Quà Ý Nghĩa Dành Cho Người Thân

Với mỗi chúng ta, ngày sinh nhật luôn mang một ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu thời khắc bước sang tuổi mới với nhiều điều mới lạ đang chờ đón phía trước. Vào những ngày này, bên cạnh lời chúc mừng, thì quà tặng cũng là yếu tố không thể thiếu. Và một bó hoa nhỏ kèm lời chúc chân thành sẽ khiến tuổi mới của bạn trở nên đặc biệt và nhiều cảm xúc hơn.  Với hoa sinh nhật, tùy vào đối tượng và cảm xúc muốn trao gửi sẽ có những loài  hoa thích hợp để bạn lựa chọn.

Có thể bạn cần biết:

Hiện nay, thị trường hoa tươi khá đa dạng, với nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau. Do đó, việc lựa chọn mẫu hoa sinh nhật như thế nào để truyền tải hết thông thiệp, tâm tư của người gửi đến người nhận là vấn đề được nhiều người quan tâm, bởi mỗi mẫu hoa, loài hoa, sắc hoa lại mang một ý nghĩa, thông điệp rất riêng.

Vì sao hoa sinh nhật lại là món quà tuyệt vời?

Đã từ lâu, hoa không chỉ là hiện thân của cái đẹp mà còn trở thành cầu nối trao gửi yêu thương, là quà tặng không thể thiếu trong các dịp lễ chúc mừng, đặc biệt là dịp sinh nhật.

Hoa tươi có tác dụng tích cực đến tâm trạng của mỗi con người. Hoa giúp con người trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn. Hoa cùng với vẻ đẹp và ý nghĩa của nó còn là cầu nối quan trọng giúp gắn kết con người với nhau, trao nhau những đóa hoa chính là trao cảm xúc và lời chúc chân thành nhất.

Và vì thế, những mẫu hoa sinh nhật đẹp và lạ được thiết kế riêng, mang thông điệp ý nghĩa sẽ là món quà tặng, là lời chúc tuyệt vời mà bạn dành cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong ngày sinh nhật của họ.

Ý nghĩa của những loài hoa trong ngày sinh nhật

Hoa hồng

Hoa hồng từ lâu đã được mệnh danh là nữ hoàng các loại hoa. Trên thế giới hiện nay có hơn 350 loại hoa hồng với hơn 40 màu sắc khác nhau, bao gồm một số màu thông dụng như: hồng đỏ, hồng kem, hồng vàng, hồng  sen…. Mỗi màu hoa mang vẻ đẹp và ý nghĩa rất riêng.

Nếu hoa hồng kem, hồng sen, hồng vàng mang ý nghĩa về sự quan tâm, lời chúc may mắn, thành công… thích hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác, thì hồng đỏ lại là hiện thân của vẻ đẹp quyến rũ, sự sang trọng và một tình yêu nồng nhiệt. Hoa hồng đỏ rất thích hợp để tặng cho vợ, chồng, người thương.

Những mẫu hoa sinh nhật đẹp độc đáo được thiết kế từ hoa hồng sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn để tặng trong dịp sinh nhật.

Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng mang rất nhiều thông điệp, ý nghĩa khác nhau tùy thuộc vào từng màu sắc và thường được thiết kế thành mẫu hoa sinh nhật sang trọng, rất nhiều người yêu thích loài hoa này bởi vẻ vẻ đẹp dịu dàng, mong manh và nhiều tầng ý nghĩa mà nó mang lại.

Trong tình yêu, nếu hoa hồng mang đến cảm giác nồng cháy thì cẩm chướng cùng vẻ đẹp bình dị lại là hiện thân của một tình yêu chân thành, đầy tin tưởng.

Hoa cẩm chướng còn là hoa của mẹ, bởi loài hoa mang thông điệp về sự biết ơn và kính trọng đối với bề trên. Hoa thích hợp làm  quà tặng cho bà, mẹ, cô, dì…

Trong tình bạn, hoa cẩm chướng tượng trưng cho sự chia sẻ, đồng lòng, lời chúc vui vẻ, lạc quan.

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương với ý nghĩa về ánh sáng và niềm hy vọng đang là loài hoa được nhiều người lựa chọn làm quà tặng trong các dịp lễ kỷ niệm. Đóa hoa chính là lời chúc may mắn, thành công, hy vọng.

Hoa hướng dương như tên gọi của nó, luôn hướng về phía mặt trời dù ở bất cứ nơi đâu, vẫn khoe sắc và tràn đầy sức sống. Đó cũng là lý do vì sao khi chọn hoa sinh nhật đẹp tặng bạn, hướng dương luôn là một trong những lựa chọn ưu tiên của khách hàng.

Hoa thạch thảo

Với 2 sắc tím và trắng, hoa thạch thảo mang hương sắc hoa dại với những cánh hoa bé xinh, như vẻ đẹp tinh khôi của người con gái độ xuân thùy.

Hoa thạch thảo mang ý nghĩa về sự dịu dàng, thơ mộng. Thạch thảo được xem là mẫu hoa sinh nhật đẹp độc đáo và ý nghĩa nhất hiện nay dành cho những cô bạn gái mang vẻ đẹp trong sáng, thơ ngây và đáng yêu.

Hoa lan hồ điệp

Hoa lan từ lâu đã mang ý nghĩa về sự thành công, cao sang, biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng, hạnh phúc tròn đầy.

Những mẫu lan hồ điệp đang trở thành quà tặng sinh nhật được nhiều người chọn gửi đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác kinh doanh.

Ý nghĩa của một số loài hoa sinh nhật khác

  • Hoa hạnh phúc: sự vẹn tròn, hạnh phúc trong tình yêu, lời chúc hạnh phúc, đủ đầy.
  • Hoa chuổi ngọc: sự tròn vẹn trong tình yêu, lời chúc may mắn, mạnh mẽ.
  • Hoa mắt nai xanh: sự tươi trẻ, đầy sức sống của mối tình đầu, lời chúc về niềm tin và hy vọng tươi lai tươi sáng, thành công.
  • Hoa mõm sói vàng: nụ cười tỏa nắng, niềm hạnh phúc và những điều may mắn.
  • Hoa sao tím: một tình yêu trân trọng, bền vững, sự mạnh mẽ và kiêu kỳ.
  • Hoa kỳ lân tím: lời hứa cùng nắm tay nhau vượt qua khó khăn, vươn đến thành công.

>>>Xem thêm sản phẩm khác tại đây

Sinh nhật luôn là một dịp quan trọng và đặc biệt với mỗi người. Lựa chọn món quà phù hợp sở thích người nhận cùng thông điệp ý nghĩa sẽ khiến tuổi mới thêm nhiều kỷ niệm và đáng nhớ hơn. Hãy chọn những mẫu hoa sinh nhật đẹp nhất để tặng người thân, bạn bè, đối tác…, và cùng họ viết nên những kỷ niệm đẹp trong thời khắc sang tuổi mới nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 205 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/hoa-sinh-nhat-mon-qua-y-nghia-danh-cho-nguoi-than

Tumblr: https://gauconflower.tumblr.com/post/183986802442/hoa-sinh-nhat-mon-qua-y-nghia-danh-cho-nguoi-than


popup

Số lượng:

Tổng tiền: