Tin tức

Khi Xương Rồng Là Món Qùa Tuyệt Vời

Khi Xương Rồng Là Món Qùa Tuyệt Vời

Mọi người đều biết rằng hoa có ý nghĩa tượng trưng. Chẳng hạn, hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu lãng mạn, trong khi - hoa hồng màu vàng tượng trưng cho tình bạn . Mặc dù chúng cùng một loại hoa, nhưng lại mang hai ý nghĩa rất khác nhau vì sự khác biệt màu sắc của chúng!

Có thể bạn quan tâm:

Đó là lý do tại bạn nên biết thông điệp ẩn sau một loại cây (cây xương rồng) trước khi bạn gửi nó cho ai đó. Bạn có thể tưởng tượng việc ngại ngùng ra sao khi tặng những bông hồng vàng cho cô nàng/anh chàng của bạn vào Ngày Valentine không? Rất tiếc!

Ý NGHĨA ĐẶC BIỆT CỦA XƯƠNG RỒNG


Cũng giống như hoa, xương rồng có ý nghĩa biểu tượng riêng mà bạn nên biết. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn ý nghĩa của nó nếu ai đó tặng bạn một cây xương rồng và những gì bạn đang nói với những người thân yêu của bạn khi bạn mang cho họ loài cây này!


Bạn Mạnh Mẽ

Xương rồng mạnh mẽ, bền bỉ và cứng rắn. Nó đã sống sót và tìm ra cách để phát triển trong những bãi cát sa mạc cằn cỗi, nơi có rất ít mưa. Điều đó có tuyệt vời không? Đó là lý do tại sao cây xương rồng đã trở thành đại diện cho sự bền bỉ, kiên cường và sức mạnh khi đối mặt với nghịch cảnh, sống sót ngay cả khi điều đó dường như là không thể.

Nếu ai đó cho bạn cây xương rồng, họ nghĩ bạn là một chiến binh kiên cường. Họ đã nhìn thấy mọi thứ bạn đã trải qua và họ nghĩ rằng bạn là một người sống sót mạnh mẽ, kiên cường. Một người có thể bật lại từ thời điểm khó khăn nhất.

Nếu bạn hiện đang trải qua một thời gian khó khăn, ai đó có thể đưa cho bạn một cây xương rồng để nhắc nhở bạn rằng, bạn có nội lực! Đôi khi tất cả chúng ta quên mất sức mạnh bên trong của mình và cảm thấy thất bại.

Mong rằng, cây xương rồng trên kệ của bạn sẽ phục vụ như một lời nhắc nhở rằng bạn có thể xử lý bất cứ điều gì cuộc sống ném vào bạn!

Quan Tâm Đến Bạn

Các nền văn hóa của người Mỹ bản địa tin rằng cây xương rồng tượng trưng cho sự ấm áp, bảo vệ và tình yêu của người mẹ. Bởi vì cây xương rồng có thể tồn tại trong điều kiện khắc nghiệt, chúng trở thành biểu tượng của tình mẫu tử, vô điều kiện. Tình yêu của một người mẹ mạnh mẽ và bền bỉ giống như một cây xương rồng!

Cây xương rồng tiếp tục tượng trưng cho tình yêu và sự chăm sóc của mẹ vì chúng có phẩm chất làm thuốc. Người Mỹ bản địa đã sử dụng bột giấy và nước trái cây từ xương rồng để điều trị vết thương và bệnh tiêu hóa. Đó là lý do tại sao chúng trở nên gắn liền với bảo vệ mẹ.

Vì vậy, nếu ai đó đưa cây này cho bạn, điều đó có nghĩa là họ yêu bạn và quan tâm đến bạn. Thật là một món quà ý nghĩa!

Bảo Vệ Bạn

Một người cho bạn một cây xương rồng cũng muốn bảo vệ bạn. Trong phong thủy, nếu bạn đặt cây mọng nước này trên sân thượng hoặc bệ cửa sổ, người ta tin rằng nó sẽ bảo vệ bạn khỏi năng lượng tiêu cực và bất hạnh. Bất kỳ năng lượng xấu nào xâm nhập vào nhà của bạn sẽ bị bật ra ngay bởi gai của cây xương rồng này! Thật tuyệt khi nghe điều này, phải không?

Chỉ cần nhớ KHÔNG đặt cây xương rồng mới của bạn gần lối vào nhà của bạn, nếu bạn làm thế, nó thực sự sẽ có tác dụng ngược lại và thu hút sự tiêu cực! Theo phong thủy và đó là lý thuyết đằng sau năng lượng tốt.

Sự Thu Hút

Ở phương Tây, xương rồng tượng trưng cho sức mạnh khi đối mặt với nghịch cảnh và tình mẫu tử. Trong khi nhận được một cây xương rồng đang nở hoa từ một người nào đó ở Nhật Bản thực sự là một dấu hiệu cho thấy họ bị bạn thu hút!

Gán ý nghĩa cho hoa là một nghệ thuật cổ xưa ở Nhật Bản được gọi là Hanakotoba. Hanakotoba không phổ biến như ngày nay, nhưng nó được sử dụng khá nghiêm túc. Tặng hoa cho ai đó không phải là thứ tùy tiện. Mỗi bông hoa đều có ý nghĩa và gửi một thông điệp rõ ràng, không lời. 

Theo truyền thống của Hanakotoba, cây xương rồng có liên quan đến ham muốn, vì vậy nếu bạn đưa nó cho ai đó, về cơ bản bạn sẽ trao cho họ một bức thư tình!

Tuy nhiên, hầu hết mọi người không biết rằng sự thu hút là tín hiệu của cây xương rồng, vì vậy, đừng đọc nó và cảm thấy xấu hổ nếu bạn nhận được một cây xương rồng từ một người bạn tốt!

Bây giờ bạn đã biết việc tặng một cây xương rồng cho ai đó có nghĩa là gì, bạn vẫn sẽ tặng họ làm quà chứ?

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 455 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/khi-xuong-rong-la-mon-qua-tuyet-voi








popup

Số lượng:

Tổng tiền: