Tin tức

Bạn có gặp rắc rối với việc chọn hoa? Gợi Ý Bạn Top 5 Mẫu Hoa Chúc Mừng Đẹp

Bạn có gặp rắc rối với việc chọn hoa? Gợi Ý Bạn Top 5 Mẫu Hoa Chúc Mừng Đẹp

Mỗi người sẽ luôn có những cột mốc, khoảnh khắc đắt giá; lúc ấy, chúng ta sẽ cần những bông hoa tô vẽ cuộc đời. Nhưng, để chọn một mẫu hoa ưng ý và hợp lý không phải là điều dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm:

Bạn có đang băn khoăn hay gặp rắc rối với việc chọn hoa? Gấu Con gợi ý bạn mẫu Hoa Chúc Mừng xinh đẹp và ý nghĩa. Cùng khám phá nhé! 

1. MẪU HOA TÔNG ĐỎ TRUYỀN THỐNG.


Sắc Đỏ truyền thống được ưa chuộng của người Á Đông, với ý nghĩa Phồn Thịnh - Vận May - Sức Mạnh. 

Thế nên, mẫu hoa chúc mừng tông đỏ sẽ luôn là lựa chọn tuyệt vời cho bạn gửi lời chúc tốt đẹp trong những dịp đặc biệt, kỷ niệm và chúc mừng. 

Đặc biệt là đối với người kinh doanh và có tín ngưỡng. 

2. MẪU HOA TÔNG XANH LÁ PHÁT TRIỂN

Sắc Xanh từ lâu đã gắn liền với thiên nhiên nên là biểu trưng của sự Màu Mỡ - Hy Vọng - Sức Sống. 

Thế nên, khi tặng lẵng hoa chúc mừng tông xanh là lời chúc tương lai thuận lợi, hợp tác phát triển. Đặc biệt phù hợp nhất để tặng cho đối tác của bạn. 

3. MẪU HOA TÔNG HỒNG (PASTEL) SANG TRỌNG 

Sắc Hồng tông Pastel đại diện cho sự Trân Trọng - Tin Yêu - Lãng Mạn; mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng mà vẫn rất sang trọng và lịch thiệp. 

Mách bạn: Tông Pastel hiện đang rất được ưa chuộng bởi lối sống Basics của người trẻ thời đại 4.0. Hãy chọn một giỏ hoa chúc mừng tông Pastel nếu bạn và người được tặng là những người hào hứng cởi mở tiếp cận xu hướng. Đặc biệt, sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu người nhận là nghệ sĩ hay trong lĩnh vực nghệ thuật. 

4. MẪU HOA TÔNG CAM RẠNG RỠ

Sắc Cam nồng ấm mang biểu trưng cho lòng Dũng Cảm - Hạnh Phúc - Vinh Quang. Màu cam mang lại nguồn năng lượng vừa đủ, vì thụ hưởng sự mạnh mẽ của màu đỏ và niềm hạnh phúc của màu vàng. 

Với ý nghĩa tuyệt vời, hãy chọn mẫu kệ hoa chúc mừng tông cam cho cấp trên của bạn, để thể hiện tinh thần cống hiến cùng lời chúc tốt đẹp, tương lai Vinh Quang của công ty. 

5. MẪU HOA TÔNG XANH HÀI HÒA

Sắc Xanh của bầu trời tự do, của đại dương sâu thẳm làm tinh thần ai cũng thoải mái, ôn hòa. Mang biểu tượng cho Niềm Tin - Cân Bằng - Yên Bình.

Tặng một mẫu hoa tông xanh dương là lời chúc trăm sự thuận lợi, vạn sự viên mãn, phối cùng Hướng Dương là mặt trời mang năng lượng, cảm hứng; cho bạn bè/ khách hàng/ cấp trên/ đối tác của bạn.

Cuối cùng, chỉ cần một chút tinh tế, bạn sẽ khiến người được tặng thêm chút bất ngờ về món quà ý nghĩa! 

>>> Xem các mẫu hoa chúc mừng đẹp tại đây

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 455 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/ban-co-gap-rac-roi-voi-viec-chon-hoa-goi-y-ban-top-5-mau-hoa-chuc-mung

 


popup

Số lượng:

Tổng tiền: