Tin tức

Các Ý Tưởng Thiết Kế Cây Hoa Hồng Leo Cho Bạn

Các Ý Tưởng Thiết Kế Cây Hoa Hồng Leo Cho Bạn

Một không gian xinh đẹp với hoa hồng giữa lòng Sài Gòn là ý tưởng tuyệt vời cho bạn, để tìm kiếm hạnh phúc cùng bình yên.

Có thể bạn quan tâm:

Cây hoa hồng rất dễ chăm sóc, đặc biệt là giống hồng leo, bạn có thể tự do sáng tạo và thiết kế. 

𝑮𝒐̛̣𝒊 𝒀́ 𝒀́ 𝑻𝒖̛𝒐̛̉𝒏𝒈 𝑻𝒉𝒊𝒆̂́𝒕 𝑯𝒐𝒂 𝑯𝒐̂̀𝒏𝒈 𝑳𝒆𝒐 𝑪𝒉𝒐 𝑩𝒂̣𝒏

𝟭. 𝗛𝗮̀𝗻𝗴 𝗥𝗮̀𝗼

Để tô điểm cho ngôi nhà xinh đẹp như cổ tích, bạn có thể trồng hồng leo ngay hàng rào, để cho các nhánh hồng tự do uốn mình theo khung rào nhà bạn.

Hình ảnh cây hoa hồng vừa tạo nét mềm mại cho ngôi nhà, vừa vô hình tạo nên một lớp rào cứng cáp (vì hoa hồng có gai bạn nha) mà chẳng cần xài đến kẽm gai đáng sợ!

𝟮. 𝗧𝗿𝘂̛𝗼̛́𝗰 𝗛𝗶𝗲̂𝗻 𝗡𝗵𝗮̀

Trước hiên nhà đặt hai chậu hồng leo đối xứng, cũng là cách trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Hãy thử tưởng tượng mỗi sớm mai dắt xe đi làm hay sau những giờ đồng hồ bôn ba bên ngoài, về nhà đón chào bạn là cây hoa hồng đỏ trổ bông xinh xắn, có đủ làm bạn hạnh phúc chưa?!

𝟯. 𝗦𝗮̂𝗻 𝗧𝗵𝘂̛𝗼̛̣𝗻𝗴

Muốn một vùng trời riêng để đẩy lùi mọi ưu phiền, giống như một không gian chỉ để ta chạy trốn cuối ngày, thì một giàn hồng leo trên sân thượng chính là lựa chọn tuyệt vời.

Ngày chiều gió thổi, cuốn đi những lo lắng thường nhặt, ngắm hoa thưởng trà, ăn uống bên những người thân yêu chính là phút giây vĩnh hằng của đời người.

𝟰. 𝗕𝗮𝗻 𝗖𝗼̂𝗻𝗴

Nếu ở nhà chung cư nhưng cũng đem lòng mê hồng, bạn hoàn toàn có thể thiết kế cho mình một không gian xinh. Một chậu hồng leo ngoài ban công sẽ thỏa mãn mong muốn của bạn.

Sẽ thật đặc biệt, khi giữa lòng Sài Gòn có một ô nhà phố, dịu dàng nhành hoa hồng leo trên ban công. Bạn có nghe chuyện tình Romeo Juliet và cảnh gặp gỡ huyền thoại trên ban công nàng, rồi sẽ muốn làm một giàn hồng ban công ngay thôi. Hoa hồng và tình yêu vĩnh hằng!

𝟱. 𝗦𝗮̂𝗻 𝗩𝘂̛𝗼̛̀𝗻

Không có một vị trí nào hoàn hảo cho cây hồng leo của bạn hơn là khoảng sân vườn nhà. Thật tuyệt vời, nếu bạn có một không gian vừa đủ, để thoải mái thỏa mãn đam mê yêu hoa mến cây của mình.

Bạn có thể chọn một giàn lưới cho hồng leo thoải mái rợp đỉnh đầu, mát mẻ chiều tà ngồi chuyện trò hoặc đơn giản hơn là một khung băng ngang (với cách cắt tỉa phù hợp) và một chiếc xích đu (phù hợp nhà có trẻ nhỏ).

>>>Liên hệ tại đây để có ngay cây hoa hồng riêng cho bạn

Dù bạn có bất kỳ ý tưởng nào cho cây hồng leo của mình, hãy thực hiện ngay. 60 cuộc đời không đủ để chần chờ! Chúc bạn hạnh phúc với những điều mình yêu!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 455 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/cac-y-tuong-thiet-ke-cay-hoa-hong-leo-cho-ban

Tumblr: https://gauconflower.tumblr.com/post/188019217557/cac-y-tuong-thiet-ke-cay-hoa-hong-leo-cho-ban

popup

Số lượng:

Tổng tiền: