Tin tức

Chọn Giỏ Hoa Đẹp Theo Tính Cách Cho Ngày Của Mẹ 2019

Chọn Giỏ Hoa Đẹp Theo Tính Cách Cho Ngày Của Mẹ 2019

Bất kỳ người mẹ nào cũng yêu con vô cùng. Nhưng, tình mẫu tử có nhiều phiên bản. Có người mẹ dịu dàng, cũng sẽ có người mẹ nghiêm khắc. Những người mẹ yêu con theo cách riêng của họ.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày Của Mẹ là lời nhắc nhở cho bạn đừng quên bày tỏ tấm lòng của một đứa con, gửi lời yêu thương và tri ân đến mẹ. Một giỏ hoa đẹp là món quà đầy cảm xúc, mà bạn có thể lựa chọn, giữa thời đại quá đỗi kim tiền. Tuy nhiên, sẽ càng đặc biệt hơn nếu bạn tinh tế chọn hoa, theo phong cách của mẹ mình.

1. Người mẹ thương con bằng cả trái tim

Đây là mẫu người mẹ cổ điển. Người mẹ yêu thương con bằng cả trái tim là người mẹ mang tất cả đức tính tốt, thuần túy của người mẹ Việt Nam. Luôn che chở và bảo vệ, mẫu người mẹ này luôn mang đến cho con cảm giác dịu dàng và ấm áp.

Người mẹ thương con bằng cả trái tim là chấp nhận hi sinh mọi thứ của bản thân, như: từ bỏ sự nghiệp hay khát khao mơ ước của mình, để toàn tâm toàn ý lo lắng cho con cái.

Tình yêu của họ được gói ghém từ những điều nhỏ nhặt nhất, như: bữa cơm gia đình nóng hổi vị nhà làm, những cái áo thơm mùi xả vải, những lời nhắn nhủ hay nhiều đêm khó ngủ, khi con rời xa vòng tay mẹ.

Họ là mẫu người mẹ tần tảo, nâng niu con mà ta bắt gặp trong vần thơ, lời ca, giống như những bông hồng thuần túy và nhẹ nhàng.

Những bông hoa hồng cổ điển sẽ là lời yêu thương phù hợp nhất cho họ, trong ngày của mẹ đáng nhớ. Đối với họ, những bông hoa hồng đẹp nhất thế giới chính là những bông hoa từ con của họ mang đến.  

2. Người mẹ như người bạn

Người mẹ như người bạn là mẫu người mẹ của thời đại mới. Không quá cứng nhắc và dễ dàng trò chuyện với con.

Luôn nhìn biết, đoán ra tâm tình của con mình, mẫu người mẹ này luôn có cách động viên và đưa ra lời khuyên, trong những lúc đứa con gặp vấn đề.

Mẫu người mẹ như người bạn, có phần không nghiêm túc và trẻ con. Nhưng, họ sẽ dễ dàng tiếp cận con của mình hơn bất kỳ người mẹ nào. Và dường như, giữa hai mẹ con không có bất kỳ bí mật gì.

Họ sẽ khiến con mình thấy thoải mái và vui vẻ khi ở bên họ. Hơn thế, những đứa con ấy, thường cảm thấy có trách nhiệm phải bảo vệ mẹ, nếu là con trai. Còn con gái thì sẽ dễ dàng nói ra tâm tình.

Mẫu người mẹ lạc quan, vui tươi mang năng lượng đến cho con mình, tựa như những đóa hoa hương dương. Tặng cho mẹ bạn giỏ cắm hoa đầy hướng dương, thay cho lời tri ân "mẹ là ánh mặt trời của con" sẽ khiến cho mẹ bạn thật nhiều xúc động và hạnh phúc.

3. Người mẹ "thương cho roi cho vọt"

Có xu hướng nghiêm khắc và kỹ tính là mẫu hình của người mẹ trên. Đúng như câu nói "thương cho roi cho vọt", mẹ càng yêu quý bạn, càng muốn bạn nên người. 

Những người mẹ này mang nốt trầm trong tâm tư, với những nỗi lo toan cuộc sống và lo lắng, làm sao để có thể uốn nắn đứa trẻ của mình, trở thành một con người tốt đẹp và lương thiện.

Họ là người trải qua nhiều sóng gió, đầy kinh nghiệm và có phần bảo thủ nên không thể nói ra những lời yêu thương, ngọt ngào. Chỉ có thể trao cho bạn tình thương từ những lời dạy rắn rỏi, có thể tổn thương, nhưng... xin hãy hiểu cho họ, áp lực làm cha làm mẹ không phải là điều dễ dàng.

Tình yêu của họ lớn vô bờ, kéo theo những niềm hy vọng lớn lao vào đứa con của mình. Họ giống như những bông hoa cát tường, nét đẹp thanh lịch và chủ nghĩa hoàn hảo. Những bông hoa tươi cát tường sẽ là lời thấu hiểu và yêu thương của bạn, an ủi những lắng lo của họ, rằng:" Con biết tất cả mọi điều mẹ làm đều muốn tốt cho con."

4. Người mẹ với tình thương âm thầm

Người mẹ với tình thương âm thầm, dạy cho bạn cách sống tự lập, tự chủ và tự tin. Họ là mẫu người phụ nữ hiện đại.

Có thể họ sẽ có công việc và sự nghiệp riêng của mình và có thời gian không quá nhiều cho con của họ. Nhưng với những thiết bị công nghệ hiện đại, họ vẫn luôn âm thầm dõi theo và giúp đỡ con trong những lúc cấp thiết.

Họ có mong muốn đứa trẻ của mình, có thể tự đứng vững trên đôi chân của nó. Những người mẹ này, ý thức được tương lai không thể mãi mãi bảo bọc và nâng đỡ đứa trẻ của mình. Hơn thế nữa, tài năng cũng thôi thúc họ tiếp tục với sự nghiệp của mình.

Mẫu người mẹ trên là loài hoa cúc, hoa thạch thảo kiên cường và độc lập. Mang nét đẹp đơn thuần như chính tình mẫu tử của họ, không lời lẽ hoa mỹ hay hành động yêu thương. Tình yêu của họ là thầm lặng, bình dị, bạn chỉ có thể thấy nếu đủ tinh tế. Mẫu giỏ hoa đẹp với họ cũng sẽ không cầu kỳ đâu, chỉ cần nó đến từ đứa trẻ của họ.

5. Người mẹ sáng tạo độc đáo

Có rất ít người thuộc tuýp người mẹ sáng tạo. Người mẹ sáng tạo độc đáo là những người có cá tính và hài hước.

Họ có óc khôi hài nên họ sẽ dạy đứa trẻ của mình giải quyết vấn đề một cách khôn ngoan nhất. Điển hình như khi đứa trẻ ngã, nếu là mẫu mẹ cổ điển họ sẽ vào mặt đất và đỡ con mình, còn nếu là mẫu "thương cho roi cho vọt" họ sẽ la mắng con không cẩn thận... Tuy nhiên, nếu là người mẹ độc đáo, họ sẽ biến việc trẻ ngã thành trò đùa và khuyến khích chúng tự đứng dậy, thậm chí là ngã nhiều lần nữa... cho quen.

Người mẹ cá tính có suy nghĩ rất khác biệt. Họ sẽ để con của mình lăn lê, bò lết ngoài trời, tự mình khám phá thế giới, va chạm với cuộc sống để chúng tự nhận thức và cảm nhận. Tất nhiên, đó là cách bày tỏ tình thương đặc biệt của họ. Rằng họ sẽ luôn nhớ những khoảnh khắc và cột mốc của đứa con như: ngày con biết đi, ngày con biết nói,... 

Giỏ hoa dành cho họ sẽ là hoa lan. Những bông hoa mang nét đẹp độc đáo và duyên dáng. Chăm cho lan chờ ngày nở là thú vui của những người chơi lan, giống như ngắm nhìn đứa trẻ lớn lên cũng là thú vui của người mẹ. 

 >>> Xem thêm các mẫu hoa đẹp cho ba mẹ: TẠI ĐÂY

Mong bạn đã chọn được cho mình một giỏ hoa mang ý nghĩa đặc biệt chỉ bạn và mẹ hiểu, cho ngày của mẹ 2019. Không có điều gì thiêng liêng hơn tình thân, không có nơi nào bình yên hơn là nhà. Chúc bạn có những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 205 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/chon-gio-hoa-dep-theo-tinh-cach-cho-ngay-cua-me-2019

Tumblr:https://gauconflower.tumblr.com/post/18472947 8387/chon-gio-hoa-dep-theo-tinh-cach-cho-ngay-cua-me-2019

popup

Số lượng:

Tổng tiền: