Tin tức

Những Lời Bày Tỏ Chân Thành Dành Cho Ngày Của Mẹ 2019

Những Lời Bày Tỏ Chân Thành Dành Cho Ngày Của Mẹ 2019

Thế giới của mẹ nhỏ bé, chỉ có thể chứa một mình con. Thế giới của con to lớn, vì vậy thường quên mất mẹ. Cuộc sống không có quá nhiều những lần kích động nói ra lời, chỉ là ở trong lòng luôn cảm thấy biết ơn.

Có thể bạn quan tâm: 

Hôm nay, hãy nhân ngày của mẹ 2019, mà nói ra những lời trong lòng của bạn, dành cho mẹ. Cùng với những bông hoa xinh tươi nhất, với trái tim của đứa bé năm nào, thế giới chỉ có mẹ mà thôi.

"Không ai có thể thay thế được mẹ trên đời"

Trong bụng mẹ là phòng ở đắt tiền nhất mà đời này chúng ta sống, cũng là nơi chúng ta không bao giờ phải trả tiền thuê nhà.

Trên đời này chỉ có mẹ là người bao dung toàn bộ khuyết điểm của chúng ta, cho dù chúng ta nghèo hèn hay phú quý, tấm lòng của mẹ vĩnh viễn sẽ như thuở ban đầu.

Mẹ cũng là lần đầu tiên làm mẹ. Vậy mà tất cả những gì dành cho tôi đều có thể hoàn mỹ đến vậy.

Hôm nay là ngày của mẹ, chỉ muốn cầu phúc, chúc mẹ mãi mãi mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

"Mẹ đi quang gánh trên vai, mẹ về gánh cả tương lai con về"

Từ bé tới giờ, tôi luôn cảm thấy người lợi hại nhất chính là mẹ tôi, không sợ tối, cái gì cũng biết, nấu ăn ngon, mọi sinh hoạt đều quán xuyến gọn gàng, ngăn nắp, mỗi khi tôi khóc, không biết nên làm cái gì, việc đầu tiên tôi nghĩ đến cũng là tìm mẹ.

Nhưng hình như tôi đã quên người tôi luôn dựa dẫm này cũng từng là một cô gái, cũng sợ tối, cũng biết khóc, cũng lóng ngóng vụng về bị kim đâm vào tay.

Người phụ nữ xinh đẹp nhất trần đời ơi, là thứ gì đã khiến người trở nên mạnh mẽ tới nhường này, là tháng năm, hay là tình yêu?

"I love mom"

Trên thế giới này, người có vở kịch nội tâm phong phú nhất chính là người mẹ. Rõ ràng yêu bạn nhiều như vậy, nhưng mồm luôn càu nhàu về bạn. Người có vở kịch nội tâm đơn giản nhất cũng chính là người mẹ. Lời thoại cả đời chỉ có một câu: “ Mẹ yêu Con”.

Là người phụ nữ tôi thề dùng cả sinh mệnh để yêu thương. Con chỉ muốn nói với mẹ rằng: “Con xin lỗi” và “Con yêu mẹ”. "Happy mother's day"

"Mẹ là tất cả, mẹ ơi!"

Hồi nhỏ luôn cảm thấy mẹ rất là lợi hại. Cho dù tôi nói muốn ăn bất cứ món ăn hiếm lạ kỳ quái nào mẹ đều có thể nấu được cho tôi.

Từ món ăn hàng ngày, sườn xào chua ngọt, thịt kho tàu, cánh gà chiên, đến món mỳ sợi, canh gà hầm khi tôi sinh bệnh. Những mâm cơm mẹ nấu đều đậm tình yêu thương giống như mỗi ngày đều là ngày gia đình việt nam.

Mẹ chắc chắn không phải là đầu bếp lợi hại nhất nhưng là người đầu bếp hiểu rõ tôi nhất. Mẹ, con yêu mẹ!

"Mẹ là tất cả trong cuộc đời con!"

Bóng dáng nhỏ bé của mẹ như con thoi chạy đi chạy lại giữa bếp với phòng ăn, mãi mãi là điểm khởi đầu của hương vị gia đình.

Chúng ta lớn lên từ những vết chai sần của ba của mẹ! Sẽ có lúc mình báo hiếu phụng dưỡng cho ba mẹ an nhàn không phải lo lắng vì mình nữa!

Phía sau tất cả, nơi cuối con đường vẫn còn đó là mẹ đương dõi theo từng bước chân con và mong ngóng từng giờ!

Mẹ là cả thế giới của con!

Cuộc sống tất bật, không có nhiều lắm cơ hội để bạn nói lời thương và bày tỏ trái tim mình. Ngày của mẹ năm 2019, hãy trân trọng những khoảnh khắc tuyệt vời cùng gia đình. 

>>> Xem thêm các mẫu hoa cho ngày của mẹ tại đây

Mang đến cho bạn những giỏ hoa đầy xúc cảm để bày tỏ tấm lòng người con trong ngày của mẹ. Mong bạn sẽ cảm nhận được sự thiêng liêng của tình mẫu tử.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 205 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/nhung-loi-bay-to-chan-thanh-danh-cho-ngay-cua-me-2019

Tumblr: https://gauconflower.tumblr.com/post/184566947627/nhung-loi-bay-to-chan-thanh-danh-cho-ngay-cua-me





popup

Số lượng:

Tổng tiền: