Tin tức

Gợi Ý Những Mẫu Giỏ Hoa Sinh Nhật Đẹp Cho Bạn

Gợi Ý Những Mẫu Giỏ Hoa Sinh Nhật Đẹp Cho Bạn

Từ lâu nay, hoa vẫn luôn là món quà không thể thiếu trong ngày sinh nhật của chúng ta. Nhưng để lựa chọn một mẫu hoa vừa khéo xinh, lại hợp ý người nhận là điều dễ gây bối rối, nhất là với cánh mày râu. 

Có thể bạn quan tâm:

Hôm nay, Gấu mách bạn những mẫu giỏ hoa sinh nhật đẹp để dành tặng cho những người thân thương xung quanh bạn nha! 

1. Tông Pastel Được Ưa Chuộng Hàng Đầu

Đừng hỏi Gấu vì sao Tông Pastel lại được ưa chuộng, vì trước một nhịp sống quá nhiều những hỗn loạn thông tin, có phần phù phiếm và vội vã, ai lại không muốn tìm chút bình yên, phải không nào?! 

Vậy nên, một mẫu hoa đẹp sinh nhật vừa cập nhật xu thế, vừa quá đỗi nâng niu tâm hồn, đích thị là mẫu hoa Tông Pastel mà bạn nên chọn. Mách nho nhỏ, phù hợp để tặng cho chị em phụ nữ với style dịu dàng, mộc mạc nha.

2. Tông Đỏ Nồng Nàn 


Tông Đỏ may mắn của người Châu Á, luôn là lựa chọn tuyệt vời để thay lời chúc tốt đẹp. Là gam màu chưa bao giờ lỗi thời, sắc đỏ là sắc màu lịch sử - tinh thần thời đại. 

Cùng với hoa hồng sinh nhật, mẫu giỏ hoa Tông Đỏ Nồng Nàn là lựa chọn cổ điển và an toàn nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên chọn gì. Một lần nữa… đây vẫn là ưu tiên cho những quý cô, nhưng với style quyến rũ hơn, đặc biệt là chân ái của bạn thì chuẩn không cần chỉnh nha. 

3. Tông Hồng - Tím Dịu Dàng Yêu Thương

“Màu hồng là màu con gái nhưng màu hồng làm anh tê tái” - Pink Girl, lời bài hát chẳng bao giờ sai! Và những lẵng hoa sinh nhật có tông màu hồng - tím bao giờ cũng mang đầy vẻ nữ tính, dễ chịu cho tâm hồn. Chẳng có gì để bạn phải băn khoăn rằng chọn mẫu hoa này liệu có hợp lý và ưng ý không, trừ khi cô nàng mà bạn tặng cá tính mạnh và anti màu hồng. 

Đối với sự kết hợp sắc màu này, bạn cũng có thể tặng cho Chị và Mẹ, vì sự dung hòa trẻ trung của màu hồng và sâu sắc của màu tím làm cân bằng tổng thể, tạo cảm giác rất thoải mái. 

4. Tông Vàng Rạng Ngời Thành Công

Khi mình đang loay hoay với một một đống rối mù công việc, gia đình, bạn bè,.. thì ngày sinh nhật đến như một vị cứu tinh, cho ta một cơ hội. Cơ hội về một khởi đầu mới, nếu ta muốn thế! Ngày sinh nhật đến để chỉ cho ta một cái nút Restart cuộc đời. 

Và vô tình hay hữu ý, Tông Vàng rạng ngời và những bông hoa hướng dương lại đại diện cho một khởi đầu mới tràn đầy hạnh phúc và thành công. Hoa chúc sinh nhật vừa ý nghĩa lại vừa xinh đẹp mà bạn cần tìm chính là một giỏ hoa Tông Vàng. 

5. Mẫu Hoa Phối Trộn Đặc Sắc

Nghệ thuật cắm hoa là dùng cảm xúc để truyền tải sức sống và năng lượng qua sự vật của tạo hóa. Và trong một ngày vui như ngày sinh nhật, ngại gì điểm tô đời mình bằng một giỏ hoa rực rỡ, nổi bật hết nấc!? 


Mẫu Hoa Phối Trộn Đặc Sắc dành cho những tâm hồn hồn sôi nổi, yêu đời. Những mảng màu sặc sỡ là tuổi trẻ và niềm say mê. Và điều bạn cần làm bây giờ chỉ là chọn ngay một giỏ hoa sinh nhật độc đáo như thế đến buổi tiệc thôi!

Mong rằng sau khi đọc bài viết bạn có thể tự tin chọn cho mình mẫu hoa chuẩn style bạn cần. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 455 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/goi-y-nhung-mau-gio-hoa-sinh-nhat-dep-cho-ban

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: