Tin tức

<<< HOA CỦA CẢM XÚC >>>  Những Bông Hoa Màu Tím

<<< HOA CỦA CẢM XÚC >>> Những Bông Hoa Màu Tím

Màu Tím là sự pha trộn hài hòa giữa màu xanh dương ổn định, nhẹ nhàng và màu đỏ mãnh liệt, nồng nhiệt. Trải qua thời gian, Màu Tím trở thành biểu tượng của sự sang trọng và huyền bí. 

Có thể bạn quan tâm:

Và tất nhiên, những bông hoa Màu Tím cũng không ngoại lệ. Nhưng, đâu là cảm xúc mà những bông hoa Màu Tím chứa đựng và mang đến cho bạn? Hãy đọc bài viết và cảm nhận thử nhé!

NHỮNG BÔNG HOA MÀU TÍM THỦY CHUNG

Những lời thề non hẹn mỹ, chưa bao giờ mất giá trị đến thế, trong một thời đại như hiện nay. Liệu điều gì có thể hàn gắn được những trái tim tan vỡ? Một bông Hồng Tím, chỉ một bông Hồng Tím thôi!

Nhắc đến Màu Tím purple, người ta nghĩ ngay đến hai chữ "Thủy Chung" và ngược lại. Đối với Hồng Tím, niềm tin không đến từ những điều phù phiếm hay những xúc cảm nồng cháy mà có khi đầy dối lừa. 

"Ôi những thứ làm đời ta đau đớn

Luôn ẩn thân trong dáng vẻ ngọt ngào."

- Shakespeare

Niềm tin của Hồng Tím purple đến từ những điều bình dị, những điều thân thiết gần gũi nhất. Nên nó có thể vượt qua sóng gió cuộc đời và thách thức thời gian. 

NHỮNG BÔNG HOA MÀU TÍM NHỚ NHUNG

Người ta ra sân bay, sân ga lúc nào cũng ưu ái những bông hoa màu tím hoa sim nhiều chút. Sao vậy? Vì hiển nhiên, không có một loài hoa nào nói lên những nổi nhớ nhung rõ ràng và day dứt như cái màu hoa tím. 

Chia ly là điều không ai muốn và khi hội ngộ, mừng mừng, thương thương không hết, mà cũng có tủi tủi nữa. Thế nên, ôm bó hoa tím đón người quay về là lời hơn trách "Những năm tháng nhớ nhung, người đi bỏ người ở lại, sao mà nói nên lời?!" Và bao giờ cũng thế, vì chết danh "Thủy Chung" nên dù hoa tím nhớ nhung là thế, nhưng vẫn mãi đợi chờ. 

NHỮNG BÔNG HOA MÀU TÍM HOÀI NIỆM

Qúa khứ là điều ta không thể chối bỏ, những kỷ niệm - dù là đau thương hay hạnh phúc vẫn sẽ còn đó. Người trót yêu những bông hoa màu tím mộng mơ như chuyện hoa sim, hay ngồi hoài niệm trong nỗi nhớ nhung day dứt vì cái nết "Thủy Chung". 

Sắc tím buồn, hay là tông màu chủ đạo của những vòng hoa viếng người đã khuất như cách bày tỏ nhẹ nhàng, tinh tế "hình ảnh của người đó vẫn sẽ còn mãi trong tim người ở lại". 

Màu Tím nhạt hoài niệm về một thời dĩ vãng, nghe thì buồn, nhưng lại rất cần. Vì rằng làm sao người ta có thể sống trọn vẹn hôm nay, nếu như không nhớ gì về hôm qua?! Những bông hoa màu tím nhắc ta nhớ rằng, tương lai bao giờ cũng là phôi thai của hiện tại và quá khứ.

>>>XEM THÊM CÁC MẪU HOA ĐẸP TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 455 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/hoa-cua-cam-xuc-ve-nhung-bong-hoa-mau-tim

popup

Số lượng:

Tổng tiền: