Tin tức

Nếu Bạn Muốn Gặp May Mắn Thì Hãy Chọn Cây Phong Thủy Theo Tuổi

Nếu Bạn Muốn Gặp May Mắn Thì Hãy Chọn Cây Phong Thủy Theo Tuổi

Bạn có một chút niềm tin về những điều tâm linh, cũng yêu thích việc trồng cây cỏ; hay đơn giản bạn là người dễ va phải những chuyện xui rủi không đáng có, hãy thử khai thông vận may bằng việc chọn cho mình một chậu cây phong thủy theo tuổi thử nha!

Có thể bạn quan tâm:

Cùng khám phá nhé!

1. Tuổi Tý - Cây Kim Tiền

Tuổi Tý đứng đầu trong 12 con giáp, là những người được mệnh danh là chăm chỉ, siêng năng và hay tiết kiệm. Họ có bản tính tự nhiên là thích tiền và đôi khi quá cẩn trọng khi dùng tiền. Xét về tử vi, đa số họ đều vượng tiền tài. Tuy nhiên, họ thường không giỏi trong việc quản lý tiền và không biết cách đầu tư, nắm bắt cơ hội để kiếm tiền.

Để giảm rủi ro trong cuộc sống và công việc kinh doanh cũng như thu hút vận may, tài lộc về cho bản thân, lời khuyên cho tất cả những người tuổi này là nên trồng một chậu cây phong thủy theo tuổi Tý là Kim Tiền.

2. Tuổi Sửu - Cây Đế Vương

Cây hợp tuổi Sửu không thể không nhắc tới cây trầu bà đế vương: loại cây có lá tròn, to, luôn xanh tốt quanh năm mang may mắn, tài lộc dồi dào. Cây thường dùng để làm cây nội thất trang trí văn phòng, nhà ở, rất được khách hàng ưa chuộng. Cây Đế Vương - cây phong thủy theo tuổi Sửu, dễ trồng, lá luôn xanh tốt bất chấp khí hậu thời tiết giống như tính cách cần cù, chịu khó không bao giờ khuất phục khó khăn của người tuổi Sửu nên chúng phù hợp với người tuổi này.

Người tuổi Sửu khi dùng cây Đế Vương để trang trồng trong nhà hay văn phòng đều sẽ đem lại may mắn, thuận lợi đến cho mình.

3. Tuổi Dần - Ngũ Gia Bì

Ngũ Gia Bì mang ý nghĩa giúp động viên tinh thần và 5 chiếc lá trên một cành mang năng lượng kết nối tình cảm các thành viên trong gia đình với nhau. 

Những người tuổi Dần là người phù hợp với cây này nhiều nhất. Vì có tính nóng nảy và khá cố chấp nên mặc dù trong công việc và cuộc sống, người tuổi Dần luôn là người giỏi giang ở nhiều vị trí, nhưng thường làm mất lòng người xung quanh. Để kiềm chế bớt tính khí đó, việc sử dụng cây phong thủy theo tuổi Dần này sẽ giúp cho cuộc sống và công việc của họ tốt hơn.

4. Tuổi Mão - Cây Bàng Singapore

Người tuổi Mão mệnh Thủy tính cách ôn hòa, song cũng rất nhạy bén, linh hoạt, có thể thích nghi với nhiều hoàn cảnh khác nhau, có khả năng phát huy bản thân ở mức cao nhất. Khuyết điểm của người này là thiếu nguyên tắc, dễ chịu ảnh hưởng bởi người khác. Còn cây Bàng Sing, bản thân cây mọc thẳng là biểu tượng của sự ngay thẳng, chính trực, sẽ đem lại phản ứng giúp hỗ trợ tuổi Mão quyết đoán hơn. 

Cây Bàng Singapore là cây phong thủy theo tuổi Mão được nhiều người yêu thích bởi mang đến cho người trồng nhiều năng lượng tích cực, cũng như vẻ đẹp mỹ miều đầy nghệ thuật.

5. Tuổi Thìn - Cây Xương Rồng

Một số người vẫn nói xương rồng mang đến nhiều điều xui xẻo tuy nhiên nó còn phụ thuộc vào vị trí đặt cây. Trong phong thủy người ta tuyệt đối không trồng xương rồng trong nhà và phòng làm việc vì nó có thể gây hại cho gia chủ: bệnh tật, làm ăn thất bại, mất mát tài sản…

Tuy nhiên đối với người tuổi Thìn thì đây là loài cây bảo vệ cho họ. Những chiếc gai sắc nhọn có tác dụng hóa hung cao, mang đến sức mạnh từ bên ngoài giúp bảo vệ bạn. Bạn có thể đặt ở những vị trí như trước cửa, cửa sổ bạn nhé. Một điềm lành sẽ đến với bạn khi xương rồng nở hoa, nó mang đến năng lượng tốt cho bạn. Hãy chọn cây phong thủy theo tuổi Thìn là Xương Rồng nhé!

6. Tuổi Tỵ - Cây Vạn Niên Tùng

Những người tuổi này không mong ước có cuộc sống giàu sang, phú quý. Họ đơn giản chỉ cần một cuộc sống bình yên, quây quần với những người thân trong gia đình. Tuổi Tỵ coi trọng tình cảm hơn vật chất, trái tim nhân ái của họ luôn sẵn sàng giúp đỡ những người khó khăn trong cuộc sống. 

Đối với người tuổi Kỷ Tỵ thì cây Vạn Niên Tùng đặc biệt hợp. Vạn Niên Tùng là một loại cây cao quý, sống lâu năm. Cây phong thủy theo tuổi Tỵ là Cây Vạn Niên Tùng mang đến sự hài hòa, đặc biệt cây có ý nghĩa phong thủy cực tốt, qua đó giúp mang lại cuộc sống an lành và tràn đầy may mắn cho người tuổi Tỵ.

7. Tuổi Ngọ - Cây Trầu Bà 

Theo phong thủy thì cây trầu bà hợp với những người tuổi Ngọ bởi người tuổi Ngọ mang vận khí tốt, dễ thành công ở trong công việc, nhưng cũng nên cẩn trọng để tránh việc thua lỗ. Đặt cây trầu bà ở trên bàn làm việc sẽ giúp người tuổi Ngọ giữ chặt tài khí, tài lộc và may mắn sẽ luôn đến với bạn.

Người tuổi Ngọ cầm tinh con ngựa nên trồng cây trầu bà trong nhà hoặc đặt trên bàn làm việc của mình để có thể thu hút tài vận, nhưng vẫn phải dựa vào bản thân, cây phong thủy theo tuổi Ngọ giúp họ thêm ý chí cũng như sức mạnh để công việc trở nên hiệu quả, thành công hơn.

8. Tuổi Mùi - Cây Đuôi Công

Lá cây Đuôi Công có dạng hình tròn nhìn tương tự như lá cây dong, hơi thon nhọn ở phần đầu lá, màu sắc lá vô cùng độc đáo với đường hoa văn hình ven gân lá trông giống như chiếc đuôi của con chim công.

Đuôi công tím vốn được cho là cây phong thủy theo tuổi tuổi Mùi bởi đây là cây để bàn hợp với mệnh hỏa. Dù là thanh lọc không khí hay trang trí đây cũng được coi là một loại cây phong thủy để bàn vô cùng ý nghĩa.

9. Tuổi Thân - Cây Tùng Bồng Lai

Cây tùng bồng lai mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Đây là cây cảnh rất hợp với người tuổi Thân theo phong thủy. Cây mang dáng dấp của một cây đại thụ trong rừng được thu nhỏ nên mang ý nghĩa như đại diện cho rừng cây, hợp với người tuổi Thân, người cầm tinh con khỉ, loài động vật vô cùng gắn bó với thiên nhiên hoang dã.

Tùng bồng lai tượng trưng cho rừng cây, là nơi sinh ra và nuôi dưỡng loài khỉ, là nơi chúng có thể vẫy vùng và tự do. Vì vậy, chọn tùng bồng lai để là cây phong thủy theo tuổi Thân để trên bàn máy tính là điều vô cùng hợp lý.

10. Tuổi Dậu - Cây Sen Đá

Cây sen đá lá nước tràn đầy sức sống. Chỉ cần ngắm nhìn cây sen đá nhỏ nhắn nhỏ nhắn nhưng đầy sức sống thì mọi mệt mỏi, muộn phiền, stress cũng dần tan biến, giúp ta có thêm niềm tin, hăng say sống và làm việc.

Cây sen đá là một trong những loại cây phong thủy theo tuổi Dậu. Theo phong thủy, thì khi trồng cây sen đá, người tuổi Dậu sẽ ngăn chặn được việc hao tổn tài lộc và mang lại may mắn trong công việc.

11. Tuổi Tuất - Cây Kim Ngân

Người tuổi Tuất là người thẳng thắn, phóng khoáng và rất trung thành... Tuy nhiên trong phương diện ngoại giao người tuổi Tuất lại không giỏi ăn nói, không biết nịnh hót người khác nên thường gặp nhiều khó khăn trong công việc. Để khắc phục những khuyết điểm này, người tuổi Tuất cần những yếu tố phong thủy trong bố trí phòng làm việc để hạn chế được các nhược điểm của bản thân.

Cây kim ngân, loài cây phong thủy theo tuổi Tuất, luôn xanh tốt quanh năm đem lại điểm sáng trong phong thủy phòng làm việc. Người tuổi này nên bày một cây kim ngân trên bàn máy tính để làm vật hỗ trợ, chỉ đường dẫn lối cho mọi hoạt động và công việc của mình đi theo đúng quỹ đạo, không mắc nhiều sai lầm và nhanh chóng thành công.

12. Tuổi Hợi - Cây Lưỡi Hổ

Những người cầm tinh Hợi (Ất Hợi, Quý Hợi, Tân Hợi, Kỷ Hợi, Đinh Hợi), là mẫu người hơi trầm tính, khoan dung độ lượng, không câu nệ tiểu tiết, trong phong thủy thì đường tài vận, tài lộc của người tuổi Hợi có vẻ rất vượng, dễ phát tài, phát lộc. Và cây phong thủy theo tuổi Hợi là Lưỡi Hổ. 

Cây lưỡi hổ là một loại cây có phong thủy rất tốt, có thể trồng xung quanh nhà, đặt trong phòng khách, bàn làm việc…. Vừa có thể thanh lọc không khí rất tốt, giảm căng thẳng công việc, nó còn đem lại nhiều may mắn, phát tài, phát lộc bất ngờ. bài trừ ám khí.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 455 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/neu-ban-muon-gap-may-man-hay-chon-cay-phong-thuy-theo-tuoi



popup

Số lượng:

Tổng tiền: