Tin tức

Xu Hướng Hoa Cưới Hè Thu 2019

Xu Hướng Hoa Cưới Hè Thu 2019

“Đám cưới là nghi thức biểu trưng cho tình yêu và lời thề hẹn. Cùng với lời chúc từ mọi người, chúng tôi muốn gửi đi hạnh phúc và tình yêu đến những người chứng kiến thời khắc này. Đây là nghi thức khắc cốt ghi tâm, tuyên bố chúng tôi yêu nhau, trân trọng nhau mãi mãi.” - Trương Tử Lâm

Có thể bạn muốn xem:

Lễ cưới luôn là sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người, nhất là với phụ nữ. Vậy nên hoa cưới được lựa chọn theo xu hướng chính là niềm vui nho nhỏ cho cô dâu trong ngày hạnh phúc của họ. 

Hoa Cưới Cho Mùa Hè Rực Rỡ

Hồng Đỏ Nồng Nhiệt

Hoa hồng đỏ truyền thống luôn là biểu tượng của tình yêu. Hơn thế nữa, theo quan niệm phương Đông, màu đỏ luôn gắn liền với hạnh phúc, may mắn và sự đủ đầy.

Tông đỏ cổ điển từ bó hoa cưới cầm tay sẽ nổi bật, tạo điểm nhấn cho chiếc váy cưới vốn màu trắng/kem của cô dâu.

Một bó hoa cưới lấy hồng đỏ làm chủ đạo cho mùa hè rực rỡ có nét tương đồng với nhau, làm nên một lễ cưới hoàn hảo.

Cát Tường Xanh Tươi Mát

Hoa cát tường vốn mang ý nghĩa tốt đẹp ngay từ tên của mình. Một mẫu hoa cầm tay cô dâu đẹp lấy cát tường làm chủ đạo và những đóa hồng phấn làm nền sẽ mang thông điệp, về cuộc sống hôn nhân ngọt ngào và như ý.

Cát Tường màu xanh còn mang ý nghĩa về sự đâm chồi nảy lộc, phú quý và giàu sang. Vậy nên, hoa cưới cát tường hứa hẹn một hôn nhân cùng tương lai ổn định, đầy đủ và sung túc.

Hoa cưới cát tường mang màu xanh tươi mát của thiên nhiên là sự dung hòa, thanh thoát trong mùa hè rực rỡ. Chọn một bó cát tường cho ngày cưới của bạn, là hướng về tự nhiên.

Hướng Dương Xu Hướng Bohemian  


Xu hướng Bohemian là lối sống tự do và phóng khoáng, đi ngược lại với những ràng buộc của xã hội. Và hướng dương là loài hoa đặc biệt của Bohemian.

Có thể bạn thấy lạ khi hoa cưới là hướng dương chủ đạo. Tuy nhiên, thế giới luôn đầy sáng tạo và độc đáo. Hoa cưới hướng dương là mẫu hoa cầm tay cô dâu đơn giản nói lên tính cách, cùng phong cách sống của cặp đôi.

Không chỉ thế, hướng dương luôn hướng về phía mặt trời tựa như, dù có đôi lần cãi vã thì đó cũng chỉ là gia vị thú vị của cuộc sống hôn nhân. Sau tất cả, những điều tốt đẹp cũng sẽ đến và cả hai đều luôn hướng đến hạnh phúc.

Hoa Cưới Cho Mùa Thu Hoài Cảm

Hồng Trắng Tinh Khôi

Hoa hồng trắng từ lâu là biểu tượng của một tình yêu chân thành và tự nguyện. Đó chẳng phải là điểm xuất phát của hôn nhân hay sao? Vậy nên hoa cầm tay cô dâu bằng hoa hồng trắng là lựa chọn hàng đầu cho một lễ cưới hoàn hảo.

Màu trắng còn biểu hiện sự trong trắng, tinh khiết và cao quý. Từ xưa đến nãy, phương Đông đến phương Tây, mọi lễ cưới luôn được chọn tông trắng làm chủ đạo.

Mùa thu đầy xúc cảm và hoài niệm. Một bó hoa cưới tông trắng, gợi nhớ về những ký ức ngọt ngào của cả hai và đánh dấu một khởi đầu mới trọn vẹn hơn.

Hồng Cam Ấm Áp

Tình yêu của bạn có xuất phát từ tình bạn? Nếu có, thì hoa hồng cam chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Hồng cam là màu nhạt của hồng đỏ, là màu đậm của hồng vàng. Ý nghĩa của hồng đỏ là tình yêu nồng nhiệt, hồng vàng là tình bạn, nên ý nghĩa của hồng cam là sự giao thoa của tình yêu xuất phát từ tình bạn.

Màu cam là màu của năng lượng, sức sống và tươi mới. Màu cam đại diện cho mùa thu. Một đám cưới mùa thu, chọn hoa cưới hồng cam mang sự tương hợp.  

Baby Nét Đẹp Phương Tây

Hoa cưới cầm tay baby là mẫu hoa cưới đặc biệt. Loài hoa tượng trưng cho mối tình ngây thơ, lãng mạn và thuần khiết. Một tình yêu được ấp ủ từ thuở thanh xuân để rồi đơm hoa kết trái, thành một lễ cưới là cái kết hoàn hảo. 

Mang nét đẹp đơn giản của phương Tây, baby mang thông điệp về một cuộc sống vợ chồng bình yên, yêu nhau như những ngày đầu, đẹp và thơ.

>>> Xem chi tiết mẫu hoa cưới đẹp tại đây

Mong bạn đã chọn cho mình được một mẫu hoa cưới phù hợp. Chúc cho bạn mãi hạnh phúc và happy ending với tình yêu của mình!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 205 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/xu-huong-hoa-cuoi-thu-dong-nam-2019

Tumblr: https://gauconflower.tumblr.com/post/184481999287/xu-huong-hoa-cuoi-he-thu-2019




popup

Số lượng:

Tổng tiền: