Tin tức

Những Ý Tưởng Bên Nhau Ngày Valentine Lãng Mạn

Những Ý Tưởng Bên Nhau Ngày Valentine Lãng Mạn

Dù cuộc sống của bạn có bận rộn đến mấy, cũng đừng quên làm những điều đặc biệt cho người đặc biệt vào những ngày đặc biệt, bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm

Bật mí cho bạn những ý tưởng bên nhau ngày Valentine lãng mạn:

1. Nến và hoa cho bữa tối lãng mạn


Sắp xếp công việc và dành buổi chiều tối cho tình yêu của bạn. Bắt đầu mọi thứ bằng một bữa tối sẽ thật ấm cũng và lãng mạn nếu có nến và hoa. Đó chính là phong cách phương Tây romantic.

Hãy tưởng tượng nếu ăn cùng nhau trong một không gian đặc biệt như thế sẽ khiến cả hai bạn rung động hơn và "nóng" lại những cảm xúc ban đầu. Tất nhiên, không thể thiếu một bó hồng đỏ làm chất xúc tác, bày tỏ tình cảm của bạn với nàng rồi. Khỏi cần thắc mắc ngày Valentine nên tặng gì nhé các anh ơi!

2. Đi khu vui chơi

Còn gì tuyệt hơn nếu 2 bạn có thể dành cả ngày bên nhau vào dịp đặc biệt này. Hãy thử trải nghiệm mà bất kỳ một đôi tình nhân nào cũng làm, đó chính là đi khu vui chơi. 

Thử tất cả các trò chơi từ mạo hiểm như tàu lượn siêu tốc cho đến bình yên tận hưởng như đạp vịt, sẽ khiến cả hai bạn có thật nhiều cảm xúc và kỷ niệm chỉ trong 1 ngày. Ngày Valentine 2020 này, hãy thử xem!

3. Cắm trại

Nếu đã thử đi khu vui chơi và có nhiều thời gian, hãy thử lên kế hoạch đi cắm trại nhé! Điều này có thể không phổ biến ở Việt Nam, nhưng lại rất được ưa chuộng ở nước ngoài. 

Hòa mình cùng thiên nhiên và cùng nhau chuẩn bị thức ăn. Bên nhau nghe nhạc, xem phim, trò chuyện chính là tận hường những khoảnh khắc bình dị trong tình yêu. Ngày Valentine là ngày mấy, lên lịch ngay!

4. Đi dạo và xem phim

Với lối sống tất bật của thời đại, lần cuối cùng bạn thả trôi tâm hồn đi dạo xung quanh là khi nào? Hãy tận hưởng những phút giây bình yên đó cùng người yêu của bạn nhé!

Xem phim cùng nhau là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Dắt nhau ra rạp thưởng thức những thước phim nghệ thuật trên màn ảnh rộng hay ở nhà thoải mái chuẩn bị đồ ăn và bật laptop lên đều là gợi ý hay. Ngày Valentine đỏ hãy tận hưởng thời gian bên nhau.

5. Đi du lịch

Sẽ thật là một mùa Valentine hoành tráng lệ nếu cả 2 bạn cùng nhau tận hưởng một chuyến du lịch. Hãy kỷ niệm dấu mốc quan trọng trong chuyện tình của bạn bằng chuyến đi bạn nhé!

>>>> Xem các mẫu hoa xinh lung linh tại đây

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 455 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn:https://gauconflower.com/blogs/news/nhung-y-tuong-ben-nhau-ngay-valentine-lang-man

popup

Số lượng:

Tổng tiền: