Tin tức

Phong Cách Nội Thất Độc Đáo Với Cây Xanh Trong Nhà

Phong Cách Nội Thất Độc Đáo Với Cây Xanh Trong Nhà

Cây xanh luôn mang cho bạn thật nhiều những điều kỳ diệu và quà tặng từ tự nhiên. 

Nếu bạn vẫn còn phân vân có nên mang Cây Xanh Trong Nhà vào cuộc sống của bạn, thì đừng chần chờ hãy làm ngay đi! Tham khảo ngay những ý tưởng thiết kế không gian xanh độc đáo dành cho riêng bạn.

___Có thể bạn quan tâm:___

RETRO STYLE - HOÀI CỔ CÙNG THỜI GIAN


Retro là thuật ngữ rút gọn của “Retrospective” tức là hồi tưởng quá khứ, có nguồn gốc từ Bắc Âu và thịnh hành vào những năm từ 1950 đến 1970, nội thất Retro mang tính hoài cổ nhưng không kém phần hiện đại.


Điều gì tạo nên phong cách này?
- Màu sắc: kết hợp hài hòa giữa các gam màu đậm và dịu nhẹ tạo nên không gian vừa cá tính, vừa thanh tao, lịch sự. Thường thì các mảng tường và nền sẽ sử dụng màu pastel để làm bật lên các màu sắc ấn tượng khác từ đồ dùng nội thất.
- Nội thất: mang nét tinh túy của thời gian và hơi thở của thời đại ngày nay; đẹp và rất đặc trưng.
- Vật dụng trang trí chủ đạo: là tranh ảnh, có thể về một nhóm ca sĩ, một ca sĩ thịnh hành trong những năm 50, 60, cũng có thể là một chủ đề trừu tượng hoặc một bức tranh với nét độc đáo, ấn tượng riêng.
- Ánh sáng tự nhiên: được sử dụng triệt để kết hợp hài hòa với trần, sàn, tường và những chiếc đèn gam màu ấm áp tạo nét hoài cổ cho không gian.

MINIMALISM - TỐI GIẢN TRONG TỪNG CHI TIẾT


Ludwig Mies van der Rohe (1886 – 1969) là kiến trúc sư đại tài người Đức - cha đẻ của phong cách kiến trúc tối giản. Ông đặt nền móng cho phong cách này với không gian đơn giản, trong sạch, tinh tế, sử dụng những mặt phẳng, đường thẳng, đường vuông góc,..theo nguyên tắc "Less is more" (tạm dịch: ít là nhiều / đơn giản nhưng đầy đủ). Phong cách này vô cùng thịnh hành ở châu Âu – cái nôi của nội thất thế giới. Tại Châu Á phong cách này xuất hiện đầu tiên ở Nhật Bản. Bạn có thể tìm thấy phong cách này ở hầu hết công trình tại Nhật, kể cả đương đại lẫn truyền thống.


Điều kiện quyết định là gì?
- Màu sắc: không nên sử dụng quá 4 màu trong cùng một phối cảnh, tốt nhất chỉ nên sử dụng 3 màu: 1 màu nền, 1 màu chủ đạo và 1 màu nhấn. Trong đó những gam màu trung tính thường được sử dụng làm màu tường để tạo ra bức đệm hoàn hảo cho đồ nội thất khác.
- Nội thất: bàn ghế, tủ, hay tủ tivi,… luôn được hạn chế ở mức tối đa. Hầu hết đều có thiết kế đơn giản và mang hơi hướng của nội thất hiện đại châu Âu.
- Ánh sáng: sử dụng ánh sáng để tạo ra sự nhấn mạnh các khu vực quan trọng, thông qua hiệu ứng bóng đổ vào đồ nội thất, giúp tôn lên hình khối vật dụng và các thành phần khác trong kiến trúc. Ví dụ như: ánh sáng tự nhiên được lọc qua các bình phong lá chắn, rèm cửa hay các tán cây,...

RUSTIC STYLE - MANG THIÊN NHIÊN VÀO NHÀ


Ra đời và phát triển từ những năm 60 của thế kỷ XX, phong cách Rustic là phong cách thiết kế kết hợp sự mộc mạc, ấm áp, gần gũi thiên nhiên cùng với sự tiện nghi của một ngôi nhà hiện đại.


Cần gì cho phong cách này?
- Màu sắc: hài hòa, chủ yếu là màu thật tự nhiên của chất liệu làm nên đồ vật.
- Nội thất: chất liệu chính bằng gỗ, đá thô. Phong cách rustic hiện đại không bao giờ bỏ qua bức tường thứ 5 – trần nhà. Với những ngôi nhà có khung thì những trần nhà được bao bằng gỗ là khá phổ biến, hay những chiếc rầm lớn sẽ tô điểm cho không gian mang phong cách rustic. Còn các chi tiết trang trí bằng vải khác thì sẽ chọn loại vải tự nhiên, hoa văn đơn giản.
- Trang thiết bị: hiện đại nhưng đơn giản để đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi và thanh lịch
- Ánh sáng tự nhiên: là điều kiện tiên quyết cần có nên sẽ có những ô cửa sổ rất lớn để đón nắng trời, tạo không gian gần gũi thiên nhiên hết mức có thể.

GREEN STYLE - HÓA XANH MỌI NƠI TRONG NHÀ


Bạn biết đấy, đặt những em cây ở bất cứ nơi đâu bạn thích và thấy phù hợp 

Điều kiện bắt buộc: là phải trồng những em cây xanh thật xanh và xinh thật xinh.
Mình vừa điểm qua cả 4 phong cách khác nhau nhưng bạn có thấy điểm gì chung trong các bức hình không nè? Đó là phong cách nào cũng có hình dáng của những em cây mang sức sống cho căn nhà cả.

>>>>> XEM THÊM CÂY XANH TRONG NHÀ TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 455 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/phong-cach-noi-that-doc-dao-voi-cay-xanh-trong-nha


popup

Số lượng:

Tổng tiền: