Tin tức

Top 5 Cây Xanh Để Bàn Thủy Canh Tuyệt Vời Dành Cho Bạn

Top 5 Cây Xanh Để Bàn Thủy Canh Tuyệt Vời Dành Cho Bạn

Sự hiện diện của cây trồng trong nhà ngoài tác dụng mang lại sự tươi mát, chúng còn thực sự giúp cải thiện chất lượng cuộc sống khi hoạt động như những bộ máy thanh lọc không khí tích cực. 

Có thể bạn quan tâm:

Và tất nhiên sẽ thật tiện lợi và xinh đẹp hơn khi các loại cây xanh tươi ấy được trồng thủy canh. Hãy cùng khám phá top 5 cây xanh để bàn thủy canh tốt nhất nhé!

Tại Sao Bạn Nên Ưu Tiên Một Cây Thủy Canh Hơn Cây Trồng Đất Bình Thường?

  • Thứ nhất: 1 cây thủy canh sẽ dễ chăm sóc hơn một cây trồng đất. Khi mà bạn chẳng cần băn khoăn kiểm soát lượng nước tưới. Lại còn dễ dàng vệ sinh chậu và cây.
  • Thứ hai: Chỉ cần châm nước một lượng đủ để cây tự hấp thụ, bạn có thể không cần quan sát lo ngại cây thiếu nước hay không, trong một khoảng thời gian nhất định.
  • Thứ ba: Chậu thủy tinh và nước nhìn sang trọng và bắt mắt trong không gian sạch sẽ hơn hẳn.


Top 5 Cây Thủy Canh Dành Cho Bạn

1. Lưỡi Hổ Thủy Canh


Luôn trụ vững ở vị trí đầu tiên trong top cây để bàn, văn phòng lẫn nhà ở, Lưỡi Hổ luôn có lý do để được ưa chuộng như thế. Khác với những loại cây thông thường hấp thụ CO2 để quang hợp vào ban ngày, cây lưỡi hổ có thể làm điều đó ngay cả trong đêm. Quá trình đó giúp gia tăng lượng oxy trong phòng khiến bạn đạt được giấc ngủ sâu và an toàn hơn.

Cây lưỡi hổ còn có thể hấp thu cả formaldehyde biến nó thành loại cây vô cùng lý tưởng để đặt trong nhà. Hơn thế, Lưỡi Hổ còn có tính năng lọc và hấp thụ bức xạ từ thiết bị điện tử, nên đặc biệt tuyệt vời để làm một cây xanh để bàn làm việc. 


2. Lan Ý Thủy Canh 


Thường được biết đến với những cái tên phổ biến như Bạch Môn, Huệ Hoà Bình loại cây cảnh lọc khí này có khả năng hút ẩm ấn tượng và còn giúp tiêu diệt bớt các tế bào nấm mốc trong không khí.

Bạn có thể để Lan Ý ở góc nhà để hạn chế sự sinh sôi của nấm mốc gây ra do ẩm ướt. Một bầu không khí sạch sẽ đảm bảo cho bạn một buồng phổi khoẻ mạnh và đem đến một giấc ngủ chất lượng hơn. Thế nên, Lan Ý cực kỳ phù hợp để phòng ngủ hay bất cứ đâu trong không gian sinh hoạt nhà bạn, như một loại cây trồng thanh lọc không khí trong nhà 


3. Trầu Bà Thủy Canh


Qúa quen thuộc với bất kỳ ai sành cây xanh. Trầu Bà có tác dụng hấp thu bớt formaldehyde trong không khí. Không gian của bạn sẽ trở nên trong lành hơn với sự xuất hiện của loại cây “nhỏ nhưng có võ” này. Chưa kể phong vị nhiệt đới mà loại cây này mang tới còn khiến phòng ngủ của bạn trở nên tươi tràn sức sống.

Trầu Bà chính là lựa chọn an toàn và hoàn hảo với người lần đầu chăm cây. Vì sức sống mãnh liệt của cây, độ dễ chăm và phổ biến của Trầu Bà, bạn sẽ yên tâm hơn.

4. Kim Ngân Thủy Canh


Kim Ngân là loại cây xanh trong nhà khá quen thuộc. Ngoài việc mọi người thường chọn mua Kim Ngân để bàn ngoài ý nghĩa phong thuỷ đem lại may mắn và tài lộc thì cây kim ngân còn giúp không gian làm việc thêm xanh mát, trong lành.

Thì bên cạnh đó việc cây kim ngân lọc không khí cũng là tác dụng vô cùng nổi bật được mọi người lựa chọn nhờ vào khả năng giải chất độc formaldehydes và một số chất hóa học dễ bay hơi khác, giúp hạn chế tình trạng khô da, tích tụ độc tố. 


5. Ngũ Gia Bì Thủy Canh


Ngũ Gia Bì là loại cây dễ trồng, lá xanh quanh năm và thường được dùng để trang trí nội thất trong nhà. Tác dụng đặc biệt của Ngũ Gia Bì là có hương thơm thoang thoảng. Hương thơm này giúp đuổi muỗi và côn trùng rất tốt. Vì vậy bạn nên đặt cây những nơi mà muỗi hoặc côn trùng trú ngụ.

Đồng thời, cây có tác dụng thanh lọc không khí rất tốt nên các bạn có thể để ở phòng khách, trên bàn làm việc, các trường học, bệnh viện,... 

Click ngay chọn cây xanh trong nhà tốt nhất tại đây 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 455 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/top-5-cay-xanh-de-ban-thuy-canh-tuyet-voi-danh-cho-ban

popup

Số lượng:

Tổng tiền: