Tin tức

Top 3 Lý Do Bạn Cần Có Cây Xanh Văn Phòng Cho Cuộc Sống Lành Mạnh

Top 3 Lý Do Bạn Cần Có Cây Xanh Văn Phòng Cho Cuộc Sống Lành Mạnh

Cuộc sống hiện đại cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, mang đến những tiện ích cho bạn. Tuy nhiên, hệ lụy mà nó kéo theo cũng ảnh hưởng không ít đến đời sống an sinh con người. Làm sao để có một bầu không khí trong lành là vấn đề quan trọng cần được giải quyết.

Có thể bạn quan tâm:

Với nhịp sống tất bật, vội vã của kỷ nguyên công nghệ hiện nay, nơi chúng ta dành nhiều thời gian nhất, hẳn là nhà và phòng làm việc. Vậy nên, để có một bầu không khí trong sạch, cây xanh văn phòng và cây cảnh trong nhà là sự lựa chọn tối ưu nhất cho mọi người.

Cây xanh ảnh hưởng như thế nào đến thế giới của chúng ta?

Như tất cả chúng ta đều biết, quá trình quang hợp của cây xanh mang đến khí oxi trong sạch, giảm thiểu lượng CO2 trong không khí. 

Có vẻ điều đó quá bình thường, nhưng bạn sẽ không thể hình dung được, điều gì sẽ đến khi ta thiếu cây xanh, ngay tại thời điểm này?! Thời của sự phát triển hoàng trên lĩnh vực khoa học công nghệ. Điều đó đòi hỏi những hệ lụy đi kèm, như khí thải, chất độc hóa học,... dẫn đến hiệu ứng nhà kính, thủng tầng ozone, nóng lên toàn cầu ... Một thế giới hỗn loạn của việc mất cân bằng sinh thái khi không còn cây xanh.

Ta sẽ không thể hình dung ra đâu, khi những điều đó chưa xảy đến ngay trước mắt mình. 

Những biến chuyển lớn đều bắt nguồn từ những tác động nhỏ. Chỉ cần một chậu cây cảnh nhỏ để bàn là đã tạo ra những điều khác biệt. Cùng với những hành động bảo vệ cây nhỏ nhặt hằng ngày, bạn cũng đã góp phần bảo vệ thế giới nơi mình đang sống.

Những lợi ích mà cây xanh mang đến cho sức khỏe của bạn

Trong những ngày hè nóng bức, cây xanh trả cho bạn không gian thoáng mát cùng không khí tươi sạch.

Ngoài việc cung cấp dưỡng khí, cây xanh còn hấp thụ những độc tố. Một số loại cây còn có khả năng hấp thụ kim loại nặng và giữ chúng trong thân. 

Chẳng hạn như trước khi sơn tường, bạn có thể mang về những chậu cây cảnh trồng trong nhà để chúng hút các hợp chất hữu cơ bay hơi từ sơn, nhờ đó bạn sẽ không hít phải chúng.

Nhiều loại cây cảnh mang khả năng hút khí độc cực tốt, xua muỗi như ngũ gia bì, lan ý, nha đam. Đặc biệt, một số loài cây như lưỡi hổ còn có tác dụng hút bức xạ phát ra từ màn hình tivi, máy tính, điện thoại... phù hợp cho môi trường làm việc.

Cây xanh mang giá trị thẩm mỹ, nghệ thuật cho cuộc sống hiện đại.

Cây cảnh văn phòng theo phong thủy là sự lựa chọn tối ưu cho những ai tìm kiếm nét cổ điển nhưng không kém phần hiện đại cho cuộc sống.

Ngôi nhà của bạn, góc làm việc của bạn sẽ trông thoải mái và tinh tế hơn cùng với một chậu cây màu xanh điểm nhấn.

Màu xanh lá cây không chỉ mang ý nghĩa về màu sắc, giờ đây nó còn là biểu tượng của hệ sinh thái, biểu trưng cho sự phát triển và tái sinh. Nhiều nghiêm cứu tâm lý cho rằng, màu xanh lá cây giúp bạn điều hòa tính cách, dung hòa cảm xúc, giảm stress và bớt nóng nảy.

Ngoài ra, cây xanh để bàn làm việc còn là gợi ý tuyệt vời dành tặng những người thân yêu trong những dịp đặc biệt. Bạn hãy thử nghĩ xem, một chậu cây cùng với thông điệp chúc sức khỏe và hạnh phúc đến người thân và bạn bè, có phải là món quà hoàn hảo để bày tỏ sự quan tâm chân thành trong thời đại hiện nay?

Sau một ngày tất bật ngoài đường, hay chỉ vô tình một khoảnh khắc hối hả nào đó, điều gì làm bạn bình yên, điều gì mang lại năng lượng cho bạn?

Dù cho điều nhỏ nhoi làm bạn bình yên, chỉ là ngắm nhìn màu xanh của thiên nhiên. Hãy biến nó thành một điều thật thú vị. Hãy hào hứng đón chờ nó. Mua một chậu cây và tìm hiểu chút chút về cách chăm sóc cây cảnh trong nhà, rồi ngày ngày tưới nước, ngắm nhìn nó lớn lên. Hãy để những niềm hạnh phúc nhỏ nhoi ấy trở thành đam mê của bạn. Cuộc sống của bạn thú vị hơn mỗi ngày và thế giới cũng tốt đẹp hơn mỗi ngày.

>>> Xem các mẫu cây xanh văn phòng xinh tại đây

Chúc bạn có một bầu không khí trong lành xung quanh mình và một cuộc sống lành mạnh, hạnh phúc.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 205 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/top-5-ly-do-ban-can-co-cay-xanh-van-phong

Tumblr: https://gauconflower.tumblr.com/post/184288408762/top-3-ly-do-ban-can-co-cay-xanh-van-phong




popup

Số lượng:

Tổng tiền: