Tin tức

TOP 5 CÂY XANH VĂN PHÒNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2019

TOP 5 CÂY XANH VĂN PHÒNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2019

Hiện nay, bên cạnh hoa tươi, cây xanh đang trở thành xu hướng trang trí của nhiều hộ gia đình, các công ty, cửa hàng. Dạo quanh một loạt các văn phòng tại TP.HCM, ta dễ dàng bắt gặp những cây xanh được trang trí khắp các  không gian từ sảnh tiếp khách đến văn phòng làm việc.

Có thể bạn cần biết:

Trên thị trường hiện nay, cây xanh trong nhà hay cây xanh văn phòng khá đa dạng về chủng loại và chất lượng. Mỗi loại cây mang vẻ đẹp và tác dụng trang trí khác nhau.

Tại sao nên trồng cây xanh văn phòng?

Cùng với xu hướng sống gần gũi thiên nhiên, hòa hợp với tự nhiên. Hơn thế, là nhu cầu có được một bầu không khí lành mạnh trong tình trạng ô nhiễm không khí đang có xu hướng tăng cao như hiện nay thì các loại cây xanh, cây cảnh văn phòng đang được xem là giải pháp giải tỏa bầu không khí ngột ngạt của không gian nhà ở và nơi làm việc.

Cây xanh mang lại tính thẩm mỹ, mang đến cảm giác tươi mát cho không gian, giúp giảm bớt căng thẳng, lo lắng, nâng cao hiệu quả chất lượng công việc, ngăn ngừa triệu chứng trầm cảm.

Bên cạnh đó, theo quan niệm phương Đông, cây xanh còn giúp mang đến tài lộc và những điều may mắn. Chính những điều này đã khiến cây xanh văn phòng trở thành sản phẩm hút khách trên thị trường.

Top những cây xanh văn phòng đẹp 2019 

Cây kim tiền 

Trong các loại cây thì kim tiền hay kim phát tài được xem là loại cây cảnh đẹp cho văn phòng hiện nay. Cây kim tiền được trồng phổ biến từ vườn nhà đến các khu văn phòng cao cấp bởi tác dụng thanh lọc không  khí và ý nghĩa tốt lành mà nó mang lại.

Ngay từ trong tên gọi, cây kim tiền đã mang đến cảm giác tài lộc, phát đạt cho gia chủ. Đây cũng là loài cây có sức sống rất mãnh liệt, dễ chăm sóc.

Cây kim tiền có nhiều loại như: cây lớn trang trí góc văn phòng, cây mini…. phù hợp với từng mục đích sữ dụng khác nhau.

Cây lưỡi hỗ

Cây lưỡi hổ hay còn được biết với tên gọi là cây lưỡi cọp, chậu cây với dáng thẳng đứng mang ý nghĩa về sự vững trải, mạnh mẽ. Cây không tốn nhiều diện tích không gian mà lại có khả năng xanh tươi quanh năm, không cần nhiều công chăm sóc.

Cùng với cây kim tiền thì lưỡi hỗ cũng là một trong những loài cây cảnh văn phòng theo phong thủy được nhiều người chọn lựa bởi dáng vẻ và ý nghĩa mà nó mang lại.

Cây lưỡi hổ còn được chứng minh là loài cây có tác dụng lọc sạch không khí, hấp thụ 107 loại khí độc và đem lại không gian trong sạch cho gia chủ.

Cây kim ngân

Cây kim ngân mang ý nghĩa về sự giàu có và thịnh vượng nên được rất nhiều người lựa chọn trang trí văn phòng và nhà ở. Đây là loài cây có nhiều tác dụng từ việc thanh lọc không khí, đến khả năng giảm stress cho con người.

Cũng như các loại cây cảnh trong nhà khác, kim ngân có nhiều loại từ kim ngân bính cao đến các cây cảnh nhỏ để bàn làm việc xinh tươi.

Cây trúc phát tài

Theo quan niệm dân gian, cây trúc phát tài, hay trúc phú quý được xem là hình ảnh đại diện cho sự tốt lành, phú quý, giúp mang lại nhiều may mắn và bình an cho gia chủ. Chính vì thế,  mà cây trúc phát tài càng ngày phổ biến, được nhiều người lựa chọn làm cây xanh trong nhà và sử dụng như một điểm nhấn trên bàn làm việc.

Bên cạnh đó, trúc phát tài còn giúp thanh lọc không khí bằng cách lọc hết bụi bẩn trong không khí. Chỉ cần để chậu cây cảnh nhỏ để bàn là trúc phát tài, bạn sẽ được hưởng một bầu không khí trong lành và tươi mát.

Cây để bàn thủy canh

Bên cạnh cây trồng từ đất, các mẫu cây xanh thủy canh cũng đang trở thành lựa chọn mới của nhiều khách hàng như cây: lan ý, cây nha đam thủy canh…

Cùng với tác dụng lọc không khí,  giảm stress và ý nghĩa tốt lành mà các loại cây này mang lại. Cây để bàn thủy canh còn mang đến sự mới lạ bởi cách thiết kế sang trọng, hút mắt.

Một số cây cảnh đẹp khác mang ý nghĩa tài lộc

  • Cây đế vương:  mang biểu tượng của sự vương giả, quyền uy. Trong phong thủy, đây là loài cây mang đến may mắn, tài lộc và bình yên cho gia chủ.
  • Cây hồng môn: Một loài cây có hoa và lá hình trái tim mang ý nghĩa may mắn, bình an đến với chủ nhân.
  • Cây ngũ gia bì: cây có ý nghĩa giúp gia chủ phát triển vững mạnh, ổn định tài vận, giữ được tiền tài, thích hợp trang trí phòng khách, phòng làm việc.
  • Cây  lan quân tử: được coi là loài hoa sang trọng, vương giả đem đến sự danh giá, phú quý cho chủ nhân.

>>>Xem thêm sản phẩm khác tại đây

Có thể thấy, cây xanh văn phòng đang dần trở thành một sản phẩm phổ biến và không thể thiếu trên thị trường cây nội thất – văn phòng hiện nay. Với những ý nghĩa và các dụng tích cực nêu trên, việc chọn mua cây xanh hay cây cảnh văn phòng đẹp trang trí cho không gian nhà ở và nơi làm việc là sẽ lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, cũng như hướng tới bầu không khí xanh, sạch.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 205 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/top-cay-xanh-van-phong-dep-2019

Tumblr: https://gauconflower.tumblr.com/post/184079526337/top-cay-xanh-van-phong-dep-2019


popup

Số lượng:

Tổng tiền: