Tin tức

Gợi Ý Top 7 Cây Xanh Phong Thủy Tặng Tân Gia Cho Bạn

Gợi Ý Top 7 Cây Xanh Phong Thủy Tặng Tân Gia Cho Bạn

Bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì cho người thân, bạn bè trong ngày tân gia?! Bạn muốn một món quà thật đặc biệt, thật tinh tế nhưng phải ý nghĩa và chất lượng. Và cây xanh là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Hãy cùng khám phá bảy loài cây xanh phong thủy và chọn cho mình một loại cây phù hợp nhất với bạn.

Tại Sao Cây Xanh Lại Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu?

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu trờ về với những điều nguyên bản, thuần túy nhất lại càng cao. Trong đó, mong muốn gần gũi và kết nối với thiên nhiên là điều mà hầu hết mọi người đều quan tâm. 

Vậy nên, cây xanh chính là điều kỳ diệu đặc biệt mà bạn có thể mang lại cho những người bạn yêu thương. Khi mà chúng vừa có tác dụng đối với sức khỏe, đem tới một bầu không khí trong lành. Vừa cải thiện tinh thần, giảm stress sau nhưng giờ làm việc, tất bật trong cuộc sống.

Hơn thế, bạn có biết mỗi loài cây khác nhau còn mang thông điệp phong thủy đặc trưng?! Chỉ cần một cây phong thủy để bàn là bạn đã thêm vào yếu tố môi trường một nguồn năng lượng tích cực trong phong thủy từ cây trồng, sẽ giúp mọi thứ trở về cân bằng, từ đó giúp bạn dồi dào sinh lực, trí tuệ minh mẫn, đồng thời tăng tài vận và thu hút may mắn cát tường.

1. Bàng Singapore (Ficus Lyrata)

Cây Bàng Singapore mọc vương thẳng mạnh mẽ đúng như ý nghĩa của nó mang đến cho người sở hữu. Loại cây này tượng trưng cho sự chịu khó, cần cù vượt qua mọi thử thách của cuộc sống. 

Tán lá to, rộng và tròn mang đến sự sung túc, giàu sang, phú quý và tài lộc. Bàng Singapore là biểu tượng của sự vững chải, khi mà thành công đến từ những cố gắng và tận tụy hằng ngày. Đó là nguồn tài chính minh bạch và vững vàng. 

Theo tên các loại cây cảnh trong trong nhà, Bàng Singapore chính là loài cây mang ý nghĩa phong thủy sức khỏe. Vậy nên, chọn một chậu bàng đặt trong phòng khách đặc biệt phù hợp với những gia đình có người cao tuổi. Và tặng Bàng Sing nhân ngày tân gia là bày tỏ sự quan tâm chân thành nhất đến với gia chủ và gia đình của họ.

2. Lan Ý (Peace Lily Plant)

Lan Ý Là một loại cây đặc biệt. Mang dáng vẻ mềm mại và tươi tốt, lan ý tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và thanh lành. Là loài cây mang vận khí tốt, lan ý còn giúp gia chủ có một không gian sống hài hòa và yên bình. 

Đặc biệt, nếu bạn là một người làm công việc liên quan đến nghệ thuật và sáng tạo, thì lan ý có thể mang lại bạn nguồn năng lượng đổi mới và ý tưởng độc đáo. 

Cây trồng trong nhà tốt nhất thật ra là loại cây có thể mang đến cho bạn những điều tốt đẹp nhất. Cuộc sống có những lúc quá căng thẳng, tất bật với mọi cuồng quay, lo toan. Lan ý là một góc bình yên, tịnh tâm dành cho bạn, để có thể tái tạo cảm hứng sống.

3. Cau Tiểu Trâm (Areca Palm)

Cau tiểu trâm là loài cây án ngữ loại bỏ khí xấu rất hiệu quả. Bạn là người có năng lực và luôn chuyên tâm học hỏi, ra sức cống hiến thế nhưng con đường công danh chưa rộng mở, nhưng cứ luôn đụng chuyện xui rủi khiến tiền của tích lũy đội nón ra đi? Có thể bạn đang phạm vào luật phong thủy hoặc không gian nhà ở không được "sạch sẽ". Một chậu cau tiểu trâm có thể giúp bạn giải quyết vấn đề.

Thân cây khẳng khiu, lá xanh tươi tốt, hướng sáng là biểu trưng cho con đường công danh, sự nghiệp và tài lộc thuận lợi. Độ xum xuê của tán cây tỉ lệ thuận với nguồn năng lượng tốt và các mối quan hệ xung của bạn. Chúng sẽ có dấu hiệu cho bạn biết chính mình đang bất ổn hay không?

Khi cây phong thủy trồng trong nhà có những dấu hiệu bất thường và bạn có đang cảm thấy bản thân cũng có vấn đề? Hãy ngồi lại và suy ngẫm về bản thân, hướng vào nội tâm và thấu hiểu, dung dưỡng lại chính mình như cách chăm sóc lại cái cây của mình.

4. Trường Sinh (Baby Rubber Plant)

Ngay từ cái tên, trường sinh đã mang đến cho bạn biểu tượng của chúng. Trường sinh chỉ sự trường tồn, mãi mãi, là vượng khí và sức khỏe dồi dào. 

Trường sinh là loài cây có sức sống rất mãnh liệt, xứng đáng với cái tên của nó. Thế nên, chọn trường sinh làm quà tân gia là mang thông điệp về những giá trị vững chắc, bền bỉ đến với gia chủ. 

Hơn thế, bạn cũng có thể chọn cho mình một cây trường sinh trồng trong nhà, như một cách để quan tâm đến sức khỏe của bản thân và vận khí của chính mình. 

5. Lưỡi Hổ (Snake Plant)

Lưỡi hổ là loài cây quá quen thuộc với bất cứ ai có hiểu biết về cây cảnh. Được Nasa kiểm chứng về tác dụng, có thể lọc 107 loại khí độc, cây lưỡi hổ sẽ là lựa chọn hàng đầu với những ai quan tâm đến chất hơn lượng.

Với hình dáng cứng cáp, có phần rắn, lưỡi hổ xua đuổi tà khí và những điều xấu xa xung quanh bạn. Nhưng bạn đừng vì dáng vẻ nhọn của chúng mà nghĩ lưỡi hổ có sát khí. Cây lưỡi hổ giống như một mũi tên hướng lên trên, là con đường thăng tiến và phát triển của bạn cũng như một mũi tên hướng lên và cao. Đó là sự tập trung cho những điều quan trọng, thẳng tiến phía trước mà không bị xao nhãng.

Lưỡi hổ sẽ là một món quà tân gia có ý nghĩa đối với phái nam và đặc biệt là phái nữ có cá tính. 

6. Kim Ngân (Pachira aquatica)

Kim Ngân là loài cây đem lại tài lộc, may mắn cho cuộc sống thịnh vượng. Hơn thế, một cành kim ngân thường có 5 lá, đó tượng trưng cho ngũ hành. Vì thề chọn một cây kim ngân trong nhà có thể cân bằng các nguồn năng lượng cho bạn. 

Ngoài ra, khi thay đổi một không gian sống mới, đồng nghĩa với việc bạn phải làm quen với rất nhiều điều mới. Lúc ấy, sự cân bằng và hòa hợp lại càng trở nên quan trọng và thiết yếu hơn. 

Tặng tân gia một cây kim ngân là bày tỏ sự quan tâm tinh tế của bạn đến nhu cầu của gia chủ. 

7. Kim Tiền (Aroid Palm/Arum Fern)

Giống như tên gọi, kim tiền mang ý nghĩa về tiền tài, phát lộc. Và tất nhiên, đó cũng là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết mọi người. Khi mà có một cuộc sống ấm no, đủ đầy người ta mới có cảm giác an toàn và hạnh phúc.

Vậy nên, cây kim tiền là một món quà tân gia phù hợp với đồng nghiệp, cấp trên và đối tác của bạn. 

Tuy nhiên, có một lưu ý quan trọng bạn cần note lại nếu chọn kim tiền là món quà. Vì lá cây kim tiền có chứa tinh thể canxi oxalat, dùng để lọc không khí và chuyển hóa chất độc nên nó gây hại cho con người và nhất là trẻ nhỏ. Chất này có thể gây kích thích các phần da nhạy cảm, niêm mạc môi, lưỡi, màng nhầy trong họng hoặc kết mạc mắt khi ta ăn nhầm hoặc chạm phải phải dịch do cây tiết ra rồi bôi lên mắt. Thế nên, hãy cân nhắc kỹ lưỡng khi tặng kim tiền làm quà tân gia khi có trẻ nhỏ bạn nhé!

>>> Xem các loại cây tốt cho sức khỏe và dễ chăm tại đây

Mong bạn đã cho mình được một loại cây ưng ý, hãy mang màu xanh đến cuộc sống của bạn. Và đó cũng chính là điều nhỏ nhỏ bạn có thể làm cho trái đất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 455 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/goi-y-top-7-cay-xanh-phong-thuy-tang-tan-gia-cho-ban

Tumblr: https://gauconflower.tumblr.com/post/185764990217/top-7-cay-xanh-phong-thuy-tang-tan-gia





popup

Số lượng:

Tổng tiền: