Tin tức

Top 5 Cây Phong Thủy Để Bàn Mang Lại May Mắn Cho Bạn

Top 5 Cây Phong Thủy Để Bàn Mang Lại May Mắn Cho Bạn

Bạn chết tên "số nhọ" vì những điều nhỏ nhỏ. Trong những lúc cần quyết định và lựa chọn may rủi, bạn luôn chọn trúng những thứ cạn lời, va vấp rồi trầy xước vặt là điều quen thuộc đối với bạn. Hay chỉ đơn giản là dù học bài rồi, chuẩn bị rất kỹ cho đề án, nhưng bạn vẫn thấy thiếu thiếu rồi nơm nớp lo lắng trước khi ra trận. Đó là khi đời cho bạn ăn hành và bạn cần phải làm lành. Một chậu cây be bé có thể ngăn chặn những rắc rối bự bự.

Có thể bạn quan tâm:

Cây phong thủy để bàn mang lại may mắn cho bạn là một ý tưởng tuyệt vời. Tại sao không? Hãy cùng khám phá nhé!

Tại sao cây xanh có thể mang đến may mắn cho bạn?

Màu xanh lá cây giờ đây không chỉ có ý nghĩa về màu sắc. Nó còn là biểu tượng của hệ sinh thái. Đã từ rất lâu, xanh lá cây là biểu tượng cho sự phát triển, tái sinh, và khả năng sinh sản. Nhắc đến màu xanh lá cây gợi đến cho chung ta sự thư giãn, cân bằng và yên tĩnh. Đồng thời còn đại diện cho sức sống và sự phát triển tốt của thiên nhiên. 

Trong thời kỳ Ngoại Giáo, “Green Man” là biểu tượng của sự sinh sản. Trong các nước hồi giáo, Xanh là màu thánh thiện và tại Ireland nó là màu may mắn. Nó cũng là màu của thiên đường trong triều nhà Minh.

Một vài đồn đại cho rằng nếu ngủ trên chiếc gối màu xanh lá cây ngăn ngừa chứng hói đầu. Phụ nữ mang thai nên mặc nhiều đồ màu xanh lá cây. Thuật phong thuỷ cho rằng màu xanh lá cây giúp đầu óc bớt căng thẳng và sự cục cằn.

Hơn thế, cây xanh cũng là một sinh mệnh, một sinh mệnh từ mẹ thiên nhiên liên hệ với vũ trụ mang màu xanh sẽ mang thật nhiều năng lượng đặc biệt.

Vậy nên, sử dụng các loại cây trồng trong nhà theo phong thủy để mang đến màu xanh thiên nhiên cho cuộc sống của bạn là cân bằng vận khí, hấp thụ sinh khí và mang đến may mắn cho chính mình.

Top 5 Loài Cây Mang Đến May Mắn Cho Bạn

1. Cây May Mắn Hình Tim/Tròn

Đây là loài cây nảy mầm từ hạt thanh long thuộc họ xương rồng. Nghe tên thì bạn đã hiểu được thông điệp và ý nghĩa của cây rồi đó. 

Cây thanh long mang lại may mắn cho bạn. Chậu hình tim là thiết kế được ươm mầm dành riêng cho các cặp đôi về một tình yêu chân chính, một tình yêu sẽ lớn lên từ những hạt giống tốt đẹp. Chậu hình tròn là biểu trưng cho đủ đầy, là ý nghĩa về mọi sự thuận lợi hoàn hảo. 

Việc đặt chậu cây xanh nhỏ trên bàn làm việc giúp mắt bạn cảm thấy dễ chịu và giúp bạn thanh lọc không khí. 

2. Cây Móng Rồng/Cây Sao Biển

Cây sao biển, hay còn gọi là cây móng rồng thuộc họ xương rồng, có những lá hình kiếm đâm thẳng lên, giữa thân lá có từng chấm trắng, thân dạng bụi, lá toả ra nhiều phía, nhìn giống như một con sao biển. Cây có thể sống trong điều kiện khắc nghiệt, thiếu nước thiếu sáng, cũng không cần chăm sóc nhiều, thuộc top các loại cây cảnh dễ trồng.

Những chiếc lá vươn lên uy vũ thể hiện tinh thần kiên cường, không lùi bước trước khó khăn, không chỉ dừng lại ở những thứ mình đang có. Vì thế cây sao biển phù hợp với những người độc lập, cá tính, kiên trì chịu khó và luôn hướng đến mục tiêu trước mắt.

Ngoài ra cây sao biển còn có ý nghĩa trong phong thuỷ. Đặt cây phong thuỷ trong nhà có tác dụng trừ tà, xua đuổi khí xấu, mang lại may mắn thịnh vượng.

Nếu bạn hoặc ai đó bước vào mùa thi hoặc một bước ngoặt nào đó trong cuộc sống, thì một cây sao biển sẽ thể hiện thành ý của mình, lời chúc may mắn và thành công cho chính mình/người bạn yêu mến.

3. Hồng Môn

Từ Hồng Môn: "Hồng" tượng trưng cho ”Sắc hồng may mắn“, "Môn" tượng trưng cho ”gia môn phú quý” Cả 2 từ ghép lại không chỉ mang lại cái tên đẹp đẽ hoàn hảo về cả ngôn từ lẫn ý nghĩa.

Màu đỏ đối với người phương Đông là màu cát tường, mang tới niềm vui và hỉ khí, trượng trưng cho sự phát triển của sự nghiệp và mời gọi vận may. Bày cây kiểng phong thủy hồng môn trong nhà mang tới sức sống, sự tự tin nhiệt tình, làm không gian trở nên sáng sủa hơn. Cây có tác dụng tốt trong việc khích lệ tinh thần, năng lượng tràn trề, phấn chấn, tăng cường quý nhân vận và xa lánh tiểu nhân.

Hơn thế nữa, hồng môn đồng tiền sẽ là món quà đặc biệt và hoàn hảo dành riêng cho những cô/cậu học trò, luôn đau đầu với những kỳ thi căng thẳng hay những ai luôn phải chạy deadline gấp rút. Vì màu đỏ nhiệt huyết cùng nguồn năng lượng dồi dào của cây xanh sẽ tiếp cho họ thật nhiều may mắn và tự tin.

4. Cau Tiểu Trâm/Cau Nhật

Cau tiểu trâm là một loại cau cảnh, tán lá xum xuê tươi tốt tao nhã. Nằm trong top  các loại cây trồng thanh lọc không khí trong nhà, không những kháng khuẩn, làm sạch không khí mà còn vượng phong thủy, bày ở tài vị là thích hợp nhất. 

Cây này ưa ẩm, mang tính chất âm, thích ấm không chịu được lạnh, dáng vẻ xinh đẹp nên bày ở phòng khách, phòng ăn, phòng hội nghị, phòng làm việc, ban công đều tốt. Với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam, trồng cau nhật ở sân vườn, bày trước cửa nhà đều có lợi.


Đặc biệt hình dáng cây vươn thẳng lên đón nắng, cùng tán lá xum xuê xanh mướt là biểu trưng cho tinh thần vương đến những điều tốt đẹp, sinh trưởng một cách mạnh mẽ đầy sức sống. 

Nhìn thấy những màu xanh mát mắt cùng hình dáng của sự sinh trưởng, mang đến cho bạn tâm trạng lạc quan, tích cực và rồi những điều may mắn sẽ kéo nhau đến thôi!

5. Ngũ Gia Bì

Cây ngũ gia bì còn được gọi là chân chim bảy lá, chân chim hoa trắng, sâm nam… 
Cây ngũ gia bì là loại thường xanh quanh năm, không tốn quá nhiều công chăm sóc nên thường được trưng trong nhà ở, văn phòng, giúp không gian trở nên tươi tắn, tạo cảm giác thư thái, minh mẫn cho gia chủ. Ngũ gia bì còn mang ý nghĩa động viên tinh thần, có ý nghĩa hòa thuận, đoàn kết các thành viên trong gia đình.

Tuy cụm lá không phải là 5 lá xếp chùm như trúc nhật nhưng nhìn thoáng qua có thể thấy cụm lá cũng giống như những bàn tay đang xòe ra vậy, rất thiêng liêng và mang nhiều tính Phật giáo. Nếu đặt ở cửa ra vào, ngũ gia bì có khả năng chấn phong thủy rất tốt, xua đuổi tà ma, khí độc từ bên ngoài. Khi đặt trong phòng, cây cũng mang tới sự vượng khí cho căn phòng.

Đặc biệt hơn nữa, ngũ gia bì xanh là loại cây “khắc tinh của muỗi”. Tại các vùng quê, người ta thường hay trồng cây ngũ gia bì xung quanh nhà để xua đuổi muỗi, bảo vệ sức khỏe. Người thường thức khuya học tập, làm việc sẽ cần một chậu ngũ gia bì làm cây để bàn văn phòng đấy!

>>> Xem chi tiết cây xanh để bàn theo phong thủy tốt nhất tại đây

Mong bạn đã có thể lựa chọn cho mình một loài cây phù hợp nhất với bản thân. Chúc bạn trong những ngày sắp tới sẽ gặp may mắn và cơ hội. Đừng quên yêu lấy vận mệnh của mình, bạn nhé! Amor Fati.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 455 Lê Đại Hành, Phường 11, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/top-5-cay-phong-thuy-de-ban-mang-lai-may-man-cho-ban-2

Tumblr: https://gauconflower.tumblr.com/post/185272206457/top-5-cay-phong-thuy-mang-lai-may-man-cho-ban

 
popup

Số lượng:

Tổng tiền: