Tin tức

VÌ SAO NÊN CHỌN MUA CÂY XANH TẠI GẤU CON FLOWER

VÌ SAO NÊN CHỌN MUA CÂY XANH TẠI GẤU CON FLOWER

Khi chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, con người có xu hướng thưởng thụ nhiều hơn cái đẹp và không  gian trong lành. Bởi thế, cây xanh văn phòng đang là lựa chọn yêu thích của nhiều người bởi vẻ đẹp thẩm mĩ và khả năng thanh lọc không gian sống.

Có thể bạn quan tâm:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp cây xanh văn phòng, trong đó, Gấu Con Flower nhận được nhiều ưu ái lựa chọn của khách hàng bởi chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Chất lượng là trên hết

Trong cơn sốt cây xanh văn phòng hiện nay, khách hàng như lọt vào ma trận với hàng  loạt mẫu mã và chất lượng các loại cây khác nhau.

Thông thường, công ty cây xanh sẽ vận chuyển sản phẩm từ quãng đường xa đến cửa hàng rồi trực tiếp đưa đến tay khách hàng. Điều này sẽ khiến cây xanh chưa kịp phục hồi sau chuyến đi dài, đồng thời, sự chăm sóc trong không gian nhỏ của cửa hàng, ở một môi trường mới, sẽ khiến chất lượng cây ít nhiều bị ảnh hưởng.

Thấy được vấn đề này, Gấu Con Flower tập trung đầu tư mạnh vào hệ thống chăm sóc cây xanh trước khi giao sản phẩm đến tay khách hàng. Những sản phẩm cây xanh cảnh được Gấu Con nhập về sẽ trải qua thời gian chăm sóc tại khu vườn Gấu Con Garden để cây có thời gian phục hồi, thích nghi khí hậu mới trước khi được bày bán ở cửa hàng.

Trong quá trình chăm sóc, các cây xanh được kiểm tra định kỳ lượng dinh dưỡng, màu sắc thân lá, những cây không đạt tiêu chuẩn sẽ bị loại bỏ để đảm khách hàng nhận được sản phẩm chất lượng cao nhất. 

Dịch vụ tận tâm

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Gấu Con luôn chú trọng cung cách phục vụ khách hàng nhanh chóng, nhiệt tình và tận tâm. Hơn nữa, Gấu Con Flower còn ưu tiên giới thiệu và tư vấn các loại cây cảnh dễ trồng cho khách hàng, khi có nhu cầu.

Bên cạnh hệ thống cửa hàng offline, khách hàng của Gấu Con có thể  mua hàng nhanh chóng thông qua các  kênh online như website, facebook, zalo, viber….

Với kênh online, khách hàng sẽ nhận được hình ảnh thật của sản phẩm mình mua trước khi giao đến địa điểm nhận hàng, nhằm đảm bảo lợi ích cao nhất cho người mua hàng.

Ngoài ra, dịch vụ bán cây xanh của Gấu Con còn có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên nếu cây có xảy ra vấn đề do lỗi của nhà cung cấp.

Gấu Con Flower hỗ trợ tư vấn kỹ thuật chăm sóc cây xanh trọn đời thông qua hotline: 0909 300 952.

>>>Xem các mẫu cây xanh ngay và luôn tại đây

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 205 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909306952

Gmail: gauconflower@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gauconflower/

Nguồn: https://gauconflower.com/blogs/news/vi-sao-nen-chon-mua-cay-xanh-tai-gau-con-flower

Tumblr: https://gauconflower.tumblr.com/post/186491667492/vi-sao-nen-chon-mua-cay-xanh-tai-gau-con-flower


 

 

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: